Ég ætla að fá mér spjaldtölvu, en það er svo mikið úrval. Hún á eftir að vera notuð í sitt lítið af hverju, það helsta : flakka um netið, horfa á myndir og þætti, lesa bækur.
Það var einn sem benti mér á Point of View ProTab2 IPS 9.7'' hjá tölvutek, lýst reyndar mjög vel á hana. Síðan rakst ég á þessa síðu, þá fékk ég smá bakþanka.
Þyrfti að vera hægt að spila myndir og skoða ljósmyndir af geymslu á local netinu. (veit ekki hvort þetta sé hægt)
Allar ráðleggingar eru vel þegnar
ætla að kaupa spjaldtölva
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: ætla að kaupa spjaldtölva
Hef dágóða reynslu af Point of View tölvunum og get sagt með góðri samvisku að IPS vélin er þrusugóð fyrir peninginn.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Ég hef reyndar bara reynslu af 7" point of view tölvunni og hún kostaði bara 20.000kr en miða við svona ódýrt og einfalt tæki þá gef ég þessu góða dóma.
Tók soldin tíma að venja mig á að ýta aðeins fastar á glerið miða við að maður þurfi bara að ýta frekar laust á ipad-inn, en annars stendur þetta alveg undir væntingum.
http://www.tolvutek.is/vara/point-of-view-playtab2-pro-7-spjaldtolva-v4
Þetta með að skoða ljósmyndir og spila myndefni af local vél hefur reynst bara mjög vel eftir að ég hlóð niður ESfilesharing forritinu á android market(frítt að sjálfsögðu) á spjaldtölvuna.
Flakka um netið, skoða póst, lesa bækur hefur verið ekkert vesen á þessu 20.000kr leikfangi þannig að ég get vel ímyndað mér að IPS vélin geri ennþá betri hluti
Hef reyndar verið að pæla í að fá mér 10" týpuna en hef ekki látið verða af því þar sem ég ákvað að setja ssd í fartölvuna í staðinn.
Tók soldin tíma að venja mig á að ýta aðeins fastar á glerið miða við að maður þurfi bara að ýta frekar laust á ipad-inn, en annars stendur þetta alveg undir væntingum.
http://www.tolvutek.is/vara/point-of-view-playtab2-pro-7-spjaldtolva-v4
Þetta með að skoða ljósmyndir og spila myndefni af local vél hefur reynst bara mjög vel eftir að ég hlóð niður ESfilesharing forritinu á android market(frítt að sjálfsögðu) á spjaldtölvuna.
Flakka um netið, skoða póst, lesa bækur hefur verið ekkert vesen á þessu 20.000kr leikfangi þannig að ég get vel ímyndað mér að IPS vélin geri ennþá betri hluti
Hef reyndar verið að pæla í að fá mér 10" týpuna en hef ekki látið verða af því þar sem ég ákvað að setja ssd í fartölvuna í staðinn.
Lenovo Legion dektop.
-
- Kóngur
Gott ber að taka fram að feelið á skjánum á IPS Point of View vélinni er nánast eins og að nota iPad.
Gömlu PlayTab vélarnar sem voru í ódýrari kantinum eru með resistive snertiskjá sem er ekki eins næmur og capacitive snertiskjáirnir sem eru í nýrri og dýrari módelum.
Gömlu PlayTab vélarnar sem voru í ódýrari kantinum eru með resistive snertiskjá sem er ekki eins næmur og capacitive snertiskjáirnir sem eru í nýrri og dýrari módelum.
Þú veist að þú ert að fá leiðsögn frá sölumanni hjá Tölvutek??
Ég mæli frekar með því að kaupa sér Kindle Fire og setja root á hann, það er miklu betri stuðningur fyrir custom roms og að auki miklu vandaðri græja heldur en eitthvað no-name brand frá kína sem tölvutek kaupir á túkall og margfaldar síðan verðið...
Ég mæli frekar með því að kaupa sér Kindle Fire og setja root á hann, það er miklu betri stuðningur fyrir custom roms og að auki miklu vandaðri græja heldur en eitthvað no-name brand frá kína sem tölvutek kaupir á túkall og margfaldar síðan verðið...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
thehulk skrifaði:Þú veist að þú ert að fá leiðsögn frá sölumanni hjá Tölvutek??
Point of View er frá Hollandi og markup-ið hjá Tölvutek er ekkert svakalega hátt á þessum vélum.
Get hinsvegar ekki dæmt hvort þetta séu góðar vélar þar sem ég hef aldrei prófað þær.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Ég get ekki dæmt um Point of View tölvurnar en vildi leggja orð í belg með Kindle Fire.
Ég hef núna átt Kindle Fire í sirka hálft ár og get engan veginn mælt með þessari græju sem skjátölvu.
Þetta er fín græja til að lesa bækur (99% af notkun minni hefur farið í það).
Að horfa á video er hinsvegar ekkert spes, volume takkar eru ekki til staðar á græjunni og það er seinlegt að fara alltaf í eitthvað menu til þess að stilla volume á snertiskjá.
Að skoða netið gegnum kindle fire er líka ekkert spes þar sem snertiskjárinn er bara ekki nógu góður miðað við iPad eða sambærilega snertiskjái.
Það verður fljótt þreytandi og ég nota ég mikið frekar bara laptop í það heldur en þetta tæki.
Þannig að, Kindle Fire != ódýr iPad.
Ég hef núna átt Kindle Fire í sirka hálft ár og get engan veginn mælt með þessari græju sem skjátölvu.
Þetta er fín græja til að lesa bækur (99% af notkun minni hefur farið í það).
Að horfa á video er hinsvegar ekkert spes, volume takkar eru ekki til staðar á græjunni og það er seinlegt að fara alltaf í eitthvað menu til þess að stilla volume á snertiskjá.
Að skoða netið gegnum kindle fire er líka ekkert spes þar sem snertiskjárinn er bara ekki nógu góður miðað við iPad eða sambærilega snertiskjái.
Það verður fljótt þreytandi og ég nota ég mikið frekar bara laptop í það heldur en þetta tæki.
Þannig að, Kindle Fire != ódýr iPad.
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
20þ og 100þ græjur... maður býst auðvitað við meiru frá 100þ kallinum.
Kyndillinn hja kærustunni er samt búinn að reynast vel og gerir allt sem eg bið hann um. Hefði mátt vera betri skjár, alveg sammála því, en á ICS með 3.0 kernell er allt mjög smooth.
Kyndillinn hja kærustunni er samt búinn að reynast vel og gerir allt sem eg bið hann um. Hefði mátt vera betri skjár, alveg sammála því, en á ICS með 3.0 kernell er allt mjög smooth.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Um 70-80 þúsund kall reyndar (á buy.is). En það er að sjálfsögðu rétt, kindle er mikið ódýrari en iPad.
Að mínu mati þá bara nennir maður ekki að nota þetta sem spjaldtölvu.
Að mínu mati þá bara nennir maður ekki að nota þetta sem spjaldtölvu.
-
- Kóngur
Reyndar tæknimanni, og sem tæknimaður sem tekur á móti þessum vélum í viðgerðir og aðra slíka meðhöndlun þá tel ég mig hafa nokkuð góða reynslu af þessum vélum.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Þetta kemur allt saman frá kína eða nánasta umhverfi.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
... það ber kannski að taka fram að það er ómögulegt að nota þetta sem spjaldtölvu með stock Android, með það er ég sammála.
Þá er þetta bara fínn bókalesari og fátt annað gott. En ég get ekkert séð að þessu þegar ég er búinn að fikta, gera og græja.
Nema skjárinn mætti vera stærri.
Þannig þeir sem telja sig ófæra eða vilja ekki roota og finna sér rom, ættu að kaupa eitthvað annað.
Þá er þetta bara fínn bókalesari og fátt annað gott. En ég get ekkert séð að þessu þegar ég er búinn að fikta, gera og græja.
Nema skjárinn mætti vera stærri.
Þannig þeir sem telja sig ófæra eða vilja ekki roota og finna sér rom, ættu að kaupa eitthvað annað.