blitz skrifaði:Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
Þeir eru að niðurgreiða þetta. Keypt af birgjanum hérna heima. Svipað og þegar Bónus seldi mjólkina á 1. kr hérna um árið.
blitz skrifaði:Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
halli7 skrifaði:Fór í Bauhaus í gær og það var hellingur af fólki og þessi búð er RISA STÓR.
Þeir eru líka með fullt af góðum verðum inná milli.
En þessi búð er leiðinlega stór að mínu mati.
rapport skrifaði:halli7 skrifaði:Fór í Bauhaus í gær og það var hellingur af fólki og þessi búð er RISA STÓR.
Hvernig er skemmtilega stór búð?
Ég vil fara fá svona rafmagnsbílakerrur sem maður rúntar um á, hægt að fá 2sæta og svo 4 sæta ef maður er með börnin...
halli7 skrifaði:Fór í Bauhaus í gær og það var hellingur af fólki og þessi búð er RISA STÓR.
Tbot skrifaði:Bauhaus er 23 þús fm, smáralind er 62 þús.
Þannig að þessi sjoppa er 1/3 af limalindinni....
coldcut skrifaði:halli7 skrifaði:Fór í Bauhaus í gær og það var hellingur af fólki og þessi búð er RISA STÓR.
í gær? En hún opnaði í morgun...óþarfi að reyna að vera e-ð töff fyrir framan okkur.
Kristján skrifaði:coldcut skrifaði:halli7 skrifaði:Fór í Bauhaus í gær og það var hellingur af fólki og þessi búð er RISA STÓR.
í gær? En hún opnaði í morgun...óþarfi að reyna að vera e-ð töff fyrir framan okkur.
það var einhver foropnun or some hef ég heyrt
rapport skrifaði:halli7 skrifaði:Fór í Bauhaus í gær og það var hellingur af fólki og þessi búð er RISA STÓR.
Hvernig er skemmtilega stór búð?
Ég vil fara fá svona rafmagnsbílakerrur sem maður rúntar um á, hægt að fá 2sæta og svo 4 sæta ef maður er með börnin...
GuðjónR skrifaði:blitz skrifaði:Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
Ég myndi ekki einu sinni eyða 80k í gasgrill.
Á lítið kolagrill sem kostaði 12k og það er besta grill sem ég hef átt.
westernd skrifaði:Ein önnur sýning um hvað íslendingar eru auðveldir
IL2 skrifaði:blitz skrifaði:Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
Þeir eru að niðurgreiða þetta. Keypt af birgjanum hérna heima. Svipað og þegar Bónus seldi mjólkina á 1. kr hérna um árið.
GuðjónR skrifaði:Jæja, var að fá Bauhaus bæklinginn og það er eins og ég var búinn að spá fyrir um.
Sömu verð og hjá Húsa/Byko.
g0tlife skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jæja, var að fá Bauhaus bæklinginn og það er eins og ég var búinn að spá fyrir um.
Voru búnir að lækka fullt áður en þetta opnaði, lookar ekki vel að lækka eftir að annað fyrirtækni opnar með betra verð. Þeir vita alveg hvað þeir eru að gera þessir kallar
CendenZ skrifaði:g0tlife skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jæja, var að fá Bauhaus bæklinginn og það er eins og ég var búinn að spá fyrir um.
Voru búnir að lækka fullt áður en þetta opnaði, lookar ekki vel að lækka eftir að annað fyrirtækni opnar með betra verð. Þeir vita alveg hvað þeir eru að gera þessir kallar
Nákvæmlega, hafiði ekki tekið eftir auglýsingaherferðinni hjá byko og húsó síðustu 3 mánuði ?
Bykó með "afsláttarkerfið afnumið" dæmi ... út af þessu
GuðjónR skrifaði:Sáuð þið fréttirnar á RUV? fólk gisti í tjöldum í nótt fyrir utan búðina! hahahaha!!!
Hvað er í gangi?
2% af þjóðinni mætti á opnun "Byggingarvöruverslunar" for crying out loud!
Það var ekki verið að opna Tívolí eða Disney Land. Það var verið að opna byggingavöruverslun!!!!
Sæi í anda 6 milljón ameríkana tjalda fyrir utan nýja Wallmart verslun, svona ef við leikum okkur af hlutföllum.