Bauhaus opnar á laugard
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 601
- Skráði sig: Mið 30. Nóv 2011 17:28
- Staða: Ótengdur
Bauhaus opnar á laugard
Jibb loksins.
ætlar einhver að mæta kl 7?
Tími til kominn að eitthvað gerist á þessum markaði. Það hefur ekki verið alveg að virka
að það séu bara 2 aðilar að skipta þessu á milli sín.
td: ein f**** spíta 3m x 5 x 10 cm kostar fleiri þús, nóg komið, velkomin Bauhaus
ætlar einhver að mæta kl 7?
Tími til kominn að eitthvað gerist á þessum markaði. Það hefur ekki verið alveg að virka
að það séu bara 2 aðilar að skipta þessu á milli sín.
td: ein f**** spíta 3m x 5 x 10 cm kostar fleiri þús, nóg komið, velkomin Bauhaus
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Bauhaus opnar á laugard
tlord skrifaði:Jibb loksins.td: ein f**** spíta 3m x 5 x 10 cm kostar fleiri þús, nóg komið, velkomin Bauhaus
Hmmmm fleiri þúsundir ? dæmi ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Ég hef alltaf fengið frábært verð á timbri í húsasmiðjunni í hafnarfirði og grunar að það muni ekkert verða mikið lægra verð hjá bauhaus miðað við hvað ég er með góðan afslátt í hfj...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
Borgaði 800 kall fyrir 10 krónutengi sem er alveg fáránlegt.
vesley skrifaði:Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
HEILDSÖLUR! Og hver notar krónutengi í dag? WAT
-
- Kóngur
dabbiso skrifaði:vesley skrifaði:Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
Rafvirkjar
Mig vantaði bara örfá stykki og var á hraðferð.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
vesley skrifaði:dabbiso skrifaði:vesley skrifaði:Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
Rafvirkjar
Krónutengi??????? Meinaru sex víra tengi ?
Arnarr skrifaði:vesley skrifaði:dabbiso skrifaði:vesley skrifaði:Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
Rafvirkjar
Sumir kalla þetta krónutengi þvi það kostaði krónu fyrir 20.árum eða svo, ætli að stikkjaverðið í Ískraft sé ekki svona um 50.kr+ í dag
Pc 1: CPU: FM1 X4 A6-3650 Quad@2.6.GHz * Cooling: 92.mm 2x4.pipe * Móbo: FM1 GA-A75-D3H * 8GB DDR3 1600MHz 2x4GB * 120GB SSD * 40" FuLL HD
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans
PC 2: CPU: AM3+ X8 FX-8350@4.2.GHz * Cooling: 2x120mm 2x6.pipe * Móbo: AM3 GA-970A-UD3 * 16GB DDR3 1600MHz 2x8GB * 120GB SSD + 4x2.Tb * 5x 120.mm Fans
-
- Kóngur
Arnarr skrifaði:vesley skrifaði:dabbiso skrifaði:vesley skrifaði:Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
Rafvirkjar
Sami hluturinn
Var alltaf kallað krónutengi en flestir reyndar farnir að kalla þetta sex víra tengi í dag.
AciD_RaiN skrifaði:Ég hef alltaf fengið frábært verð á timbri í húsasmiðjunni í hafnarfirði og grunar að það muni ekkert verða mikið lægra verð hjá bauhaus miðað við hvað ég er með góðan afslátt í hfj...
Þetta er einmitt málið. Sumir eru með fáránlegan afslátt en meðaljón þarf að borga uppí topp. Ég vona að þessir viðskiptahættir komi til með að breytast með tilkomu Bauhaus.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
dori skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Ég hef alltaf fengið frábært verð á timbri í húsasmiðjunni í hafnarfirði og grunar að það muni ekkert verða mikið lægra verð hjá bauhaus miðað við hvað ég er með góðan afslátt í hfj...
Þetta er einmitt málið. Sumir eru með fáránlegan afslátt en meðaljón þarf að borga uppí topp. Ég vona að þessir viðskiptahættir komi til með að breytast með tilkomu Bauhaus.
Það er einmitt bara fáránlegt að geta gengið inn í sum fyrirtæki og með því einu að biðja um afslátt, þá fær maður allt að 30% afslátt.
Klaufi skrifaði:Það er einmitt bara fáránlegt að geta gengið inn í sum fyrirtæki og með því einu að biðja um afslátt, þá fær maður allt að 30% afslátt.
Nákvæmlega. Svo heldur maður að það sé verið að gera sjúklega vel við sig en þá veit maður ekki að aðrir aðilar fá kannski vel yfir 50% afslátt. Ég skil það að gera vel við fastakúnna en það er bara fáránlegt.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
vesley skrifaði:Arnarr skrifaði:vesley skrifaði:dabbiso skrifaði:vesley skrifaði:Vona að verðið á skrúfum og tengjum muni lækka.
Rafvirkjar
Sami hluturinn
Var alltaf kallað krónutengi en flestir reyndar farnir að kalla þetta sex víra tengi í dag.
piff, fyrir mér hljómar þetta jafn asnalega og að kalla dragbönd strappabönd
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16493
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það verður gaman að sjá hvering verðin verða hjá þeim.
Ég er samt hæfilega bjartsýnn á að þetta þýði betri verð.
Þar sem tvö eða þrjú ráðandi fyrirtæki eru á markaði er nú yfirleitt lítið um samkeppni og hvatinn til að lækka sig enginn.
Sjáið t.d.
Bankana, olíufélögin, tryggingafélögin, flugfélögin, símafélögin, byggingarvöruverslanir, já og matvöruverslanir, það munar ekki nema 2-3% á bónus/fjarðakaupum/krónunni og verðmunur á Bónus og Nóatúni er kominn niður í 21% sem er grín!
Eftir að Bónus (hagar) fóru á markað í jan/feb þá hefur allt hækkað svívirðilega þar.
Ég er samt hæfilega bjartsýnn á að þetta þýði betri verð.
Þar sem tvö eða þrjú ráðandi fyrirtæki eru á markaði er nú yfirleitt lítið um samkeppni og hvatinn til að lækka sig enginn.
Sjáið t.d.
Bankana, olíufélögin, tryggingafélögin, flugfélögin, símafélögin, byggingarvöruverslanir, já og matvöruverslanir, það munar ekki nema 2-3% á bónus/fjarðakaupum/krónunni og verðmunur á Bónus og Nóatúni er kominn niður í 21% sem er grín!
Eftir að Bónus (hagar) fóru á markað í jan/feb þá hefur allt hækkað svívirðilega þar.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Bauhaus opnar á laugard
Jæja, var að fá Bauhaus bæklinginn og það er eins og ég var búinn að spá fyrir um.
Sömu verð og hjá Húsa/Byko.
-
- Kóngur
GuðjónR skrifaði:Jæja, var að fá Bauhaus bæklinginn og það er eins og ég var búinn að spá fyrir um.
Það kemur mér alls ekki á óvart en núna er hinsvegar kominn 3 samkeppnisaðilinn á markað og það merkir að eitthverjir sem hafa verið að beina sínum viðskiptum til Húsa/Byko munu versla hjá Bauhaus sem leiðir vonandi til allavega smávægilegra lækkana.
Væri gaman að sjá góðann verðsamanburð á vörum.
-
- Besserwisser
Jæja hverjir eru mættir á staðinn ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Jæja hverjir eru mættir á staðinn ?
Not me, ætlaði að fara en eftir að hafa flett bæklingnum þá er ég ekkert spenntur.
Kíki þarna við einhverntíman þegar ég verð á ferðinni. Annars finnst mér stórar verslanir leiðinlegar.
T.d. forðast ég IKEA eins og heitan eldinn.
Mér finnst þeir góða svo flottann prís á 2x36W flúrlömpum, ~ 4 þúsund kall. Held að Ískraft sé að selja svoleiðis lampa á 11 þúsund og Reykjafell á 10. Held ég kaupi 20 stykki.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:Mér finnst þeir góða svo flottann prís á 2x36W flúrlömpum, ~ 4 þúsund kall. Held að Ískraft sé að selja svoleiðis lampa á 11 þúsund og Reykjafell á 10. Held ég kaupi 20 stykki.
Hvað ertu að rækta?
p.s. það er talið að 2% af þjóðinni séu mætt í Bauhaus á opnunina....hvað er AÐ fólki?
http://www.dv.is/frettir/2012/5/5/ertu- ... a-verslun/
-
- Besserwisser
Mér finnst alveg eðlilegt að það sé smá spenna fyrir þessu en eins og venjulega fara Íslendingar vel yfir strikið
Ég bý hérna ekki langt frá og sé Bauhaus heiman frá mér það er haugur af bílum þarna sé ekki fólksmergðina en ekki dettur mér í hug að skoða þetta bákn fyrr en það fer að fækka verulega fólkinu þarna.
Ég bý hérna ekki langt frá og sé Bauhaus heiman frá mér það er haugur af bílum þarna sé ekki fólksmergðina en ekki dettur mér í hug að skoða þetta bákn fyrr en það fer að fækka verulega fólkinu þarna.
GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:Mér finnst þeir góða svo flottann prís á 2x36W flúrlömpum, ~ 4 þúsund kall. Held að Ískraft sé að selja svoleiðis lampa á 11 þúsund og Reykjafell á 10. Held ég kaupi 20 stykki.
Hvað ertu að rækta?
Tengdapabbi ræktar sauðfé, og honum fyndist skemmtilegra að sjá skepnurnar yfir vetrartímann
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1773
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
PS4
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
blitz skrifaði:Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
Hvað er að frétta af því og hvað var það að gera?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1773
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
coldcut skrifaði:blitz skrifaði:Var að frétta af gasgrilli sem var c.a. 80.000 ódýrara í Bauhaus vs Garðheimar/Húsasmiðjan
Hvað er að frétta af því og hvað var það að gera?
PS4