Erfiður dagur!

Allt utan efnis

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Staða: Ótengdur

Re: Erfiður dagur!

Pósturaf DabbiGj » Mið 25. Apr 2012 15:23

Ég er með frelsi hjá vodafone og meiraðsegja í sjálfstæðum rekstri, fylli á það samt bara beint úr símanum me ðþví að hringja í númer, lækkaði símreikninginn úr 20.000 í 2.990 til 10.000 á mánuði

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Mið 25. Apr 2012 15:55

Minuz1 skrifaði:
Klaufi skrifaði:Gott dæmi um svona umboðsþjónustu, það kostar mig 500% meira að láta smyrja bílinn minn hjá umboðinu heldur en hjá öðrum viðurkenndum aðila.
Boycottum umboðin, styrkjum litla manninn :drekka

Þeir hjá bílaumboðunum voru að reyna að klína svona ábyrgðarklausum eins og tölvuverkstæðin hér á landi eru með.

"ef einhver annar en starfsmaður hjá okkar verkstæði svo mikið sem horfir á hlutinn þá dettur hann úr ábyrgð"

Athugaðu það sem ég high-lightaði.

Og Tígri, þú getur átt þig! :japsmile

Mynd

AronOskarss
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50

Pósturaf AronOskarss » Mið 25. Apr 2012 16:02

Ususus, 13 kall fyrir ekki neitt. Að tékka á start vandamáli þarf ekki að taka lengur en 15 min. Max 30 min.
Það þarf að banna þessa verðlagningu hjá umboðum.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mið 25. Apr 2012 16:27

Hvaða verkstæði mælið þið með til að skipta um örstutta bremsulöngu við "master-cylinder" og fylla vökva og lofttæma. Er þá að tala um sem ódýrast.

Nenni einfaldlega ekki að gera þetta sjálfur :-$

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16574
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Apr 2012 16:31

Tiger, ef þú verður ekki góður þá breyti ég notendanafninu þínu úr Tiger í Tuði. :mad

Klaufi, það fáránlega er að umboðin fella bílinn úr ábyrgð ef þú kemur ekki í endalausar ástandsskoðanir og borgar handlegg fyrir þær.
Eins og þú myndir kaupa þér tölvu og til þess að ábyrgðin héldi í tvö ár þá þyrftir þú að fara með hana á verkstæði söluaðilans á X mánaða fresti í rykhreinsun og vírusscann og borga fyrir það 20-30k í hvert sinn...

gardar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Svo varð siminn inneignarlaus, og loksins þegar ég náði að fylla á frelsið þá var sími konunnar straumlaus :face

Hvernig má það vera að fullorðinn maður sé með frelsi en ekki áskrift? :shock:

Er frelsi bara fyrir smábörn eins og þig?
Ég spila líka stundum Minecraft ... þarna fór ég alveg með það!

Ég var með áskrift á GSM þjónustu hjá símanum (2 númer) og var að borga um og yfir 5k í fastagjald, þ.e. 6 vinir númerabirtir etc...
60k á ári sem sagt. Síðan ég fór til NÓVA þá lítur þetta svona út:
Síðan 06.10.2010 þá er ég búinn að kaupa inneign á minn síma fyrir 7000.- og 4500 á síma konunnar...
Er búinn að spara órtúlegar fjárhæðir á því að borga ekki áskrift á einhverju sem ég nota ekki.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mið 25. Apr 2012 17:57

GuðjónR skrifaði:
gardar skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Svo varð siminn inneignarlaus, og loksins þegar ég náði að fylla á frelsið þá var sími konunnar straumlaus :face

Hvernig má það vera að fullorðinn maður sé með frelsi en ekki áskrift? :shock:

Er frelsi bara fyrir smábörn eins og þig?
Ég spila líka stundum Minecraft ... þarna fór ég alveg með það!

Ég var með áskrift á GSM þjónustu hjá símanum (2 númer) og var að borga um og yfir 5k í fastagjald, þ.e. 6 vinir númerabirtir etc...
60k á ári sem sagt. Síðan ég fór til NÓVA þá lítur þetta svona út:
Síðan 06.10.2010 þá er ég búinn að kaupa inneign á minn síma fyrir 7000.- og 4500 á síma konunnar...
Er búinn að spara órtúlegar fjárhæðir á því að borga ekki áskrift á einhverju sem ég nota ekki.

Rólegur félagi. Ég kom nú bara með þessa athugasemd því ég flutti mig yfir í reikning fyrir ekki svo löngu síðan og það er svo margfalt þægilegra.

Það var þannig að ég var með frelsi í mörg ár þegar ég var yngri og maður talaði í símann þangað til inneignin kláraðist. Eftir því sem maður eldist og þroskast tók ég hinsvegar eftir því að maður var farinn að nota símann sparlegar en áður (enda almennt kominn með yfirsýn yfir öll útgjöld) auk þess sem ég var búinn að fá mig fullsaddann á því að vera inneignarlaus (sem gerist alltaf á verstu tímum).

Sjálfur borga ég 590kr á mánuði í fast gjald og með því fylgir 100mb netnotkun sem hefur dugað mér hingað til fyrir það litla vafr og tölvupóstsendingar sem ég stunda í símanum. Símreikningurinn rokkar svo upp og niður, oftast á bilinu 1000-3000kr en ég hef líka lent í því að hringja einungis í nova símanumer í heilan mánuð og borgað bara fasta gjaldið þann mánuðinn :happy

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6398
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 25. Apr 2012 18:05

Er med reikning hja nova og eg hef aldrei borgad jafn litid fyrir simhringingar a manudi :D

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 25. Apr 2012 18:20

worghal skrifaði:Er med reikning hja nova og eg hef aldrei borgad jafn litid fyrir simhringingar a manudi :D

NOVA er náttúrulega snilldin ein, auk þess sem frelsið manns endist 90 daga en ekki 30 daga eins og hjá hinum búllunum. Þannig að maður þarf í raun ekki nema borga þeim 2000 krónur á ári til að hringja í félagana hjá Nova.

En það versta við að vera hjá NOVA er þegar maður er kannski að sms-ast við einhverja smekkfríða kvensu og fattar það ekki fyrr en eftir einhver sms að hún er EKKI hjá NOVA (náttúrulega bara ljótar stelpur hjá símanum) og maður orðinn nánast gjaldþrota! Bara bæ bless DRUSLAN ÞÍN !!! :mad :mad :mad

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Mið 25. Apr 2012 18:23

GuðjónR skrifaði:Klaufi, það fáránlega er að umboðin fella bílinn úr ábyrgð ef þú kemur ekki í endalausar ástandsskoðanir og borgar handlegg fyrir þær.
Eins og þú myndir kaupa þér tölvu og til þess að ábyrgðin héldi í tvö ár þá þyrftir þú að fara með hana á verkstæði söluaðilans á X mánaða fresti í rykhreinsun og vírusscann og borga fyrir það 20-30k í hvert sinn...

Stóð það í samningum þegar bíllinn var keyptur?

Kannaði þetta útaf ákveðnu umboði á Íslandi.

Þeim er óheimilt að gera það, eitt e-mail á customer support hjá umboði í heimalandi framleiðandans og umboðið hér heima fær tiltal og hringir í þig með skottið á milli lappana..

Allavega á "virðulegum" bílaframleiðendum, alls ekki að reyna að hljóma cocky..

Mynd

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 25. Apr 2012 18:42

Bjosep skrifaði:NOVA er náttúrulega snilldin ein, auk þess sem frelsið manns endist 90 daga en ekki 30 daga eins og hjá hinum búllunum. Þannig að maður þarf í raun ekki nema borga þeim 2000 krónur á ári til að hringja í félagana hjá Nova.

Frelsið hjá Vodafone endist í 6 mánuði held ég. Jafnvel 9. Hef reyndar ekki lent í því enþá að inneignin fyrnist.
Síðast breytt af Daz á Mið 25. Apr 2012 21:31, breytt samtals 1 sinni.

MrIce
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Þri 04. Des 2007 14:08

Pósturaf MrIce » Mið 25. Apr 2012 18:45

GuðjónR skrifaði:Jæja, smá update.
Í morgun eftir fyrsta kaffibollann þá hringdi ég í B&L og spurði hvort þetta 13500 bilunargreiningar gjald myndi ganga upp í viðgerð eða hvort það yrði rukkað sér sama hvað.
Stutta svarið var, við rukkum það sama hvað!

Þannig að ég afþakkaði pent, fór og dró bílinn upp á PG þjónustuna eins og MrIce mælti með, held ég eigi ekkert eftir að sjá eftir því :happy

jæja það er gott, var Pálmi ekki bara hress í dag þegar þú komst eða tók Kobbi við þér?

En já, eðalverkstæði ^^

-Need more computer stuff-

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Mið 25. Apr 2012 18:52

Daz skrifaði:
Bjosep skrifaði:NOVA er náttúrulega snilldin ein, auk þess sem frelsið manns endist 90 daga en ekki 30 daga eins og hjá hinum búllunum. Þannig að maður þarf í raun ekki nema borga þeim 2000 krónur á ári til að hringja í félagana hjá Nova.

Frelsið hjá Vodafone endist í 6 mánuði held ég. Jafnvel 9. Hef reyndar ekki lent í því enþá að inneignin fyrnist.

http://www.vodafone.is/simi/frelsi/

Gildistími inneignar: 30 dagar

Nema þú eigir við að númerið gildi í 6-9 mánuði eftir að þú fyllir á það.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 25. Apr 2012 18:55

Bjosep skrifaði:
worghal skrifaði:Er med reikning hja nova og eg hef aldrei borgad jafn litid fyrir simhringingar a manudi :D

NOVA er náttúrulega snilldin ein, auk þess sem frelsið manns endist 90 daga en ekki 30 daga eins og hjá hinum búllunum. Þannig að maður þarf í raun ekki nema borga þeim 2000 krónur á ári til að hringja í félagana hjá Nova.

En það versta við að vera hjá NOVA er þegar maður er kannski að sms-ast við einhverja smekkfríða kvensu og fattar það ekki fyrr en eftir einhver sms að hún er EKKI hjá NOVA (náttúrulega bara ljótar stelpur hjá símanum) og maður orðinn nánast gjaldþrota! Bara bæ bless DRUSLAN ÞÍN !!! :mad :mad :mad

semsagt... nova er snilldin ein ef að þú ætlar bara að tala við fólk hjá nova

annars tímiru ekki að kaupa þér inneign fyrir aðra

Bjosep skrifaði:
Daz skrifaði:

Risafrelsi endist í 30 daga.
venjulegt frelsi endist síðast þegar að ég vissi í 6 mánuði.

allavega fyllti ég á síma hjá mér milli jóla og nýárs og það er enþá inneign á því númeri

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 25. Apr 2012 19:14

urban skrifaði:semsagt... nova er snilldin ein ef að þú ætlar bara að tala við fólk hjá nova

^^ Ástæðan fyrir því að ég hata NOVA. Flestir vinir mínir eru í NOVA og ég fæ reglulega SMS; „hringdu i mig“ einungis vegna þess að fólk tímir ekki að hringja í mig. Og á ég þessvegna að borga símtal þegar einhver þarf að ná í mig? Ráðgátan ein þetta NOVA fyrirbæri.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Mið 25. Apr 2012 19:18

Tiger skrifaði:Minn dagur var líka erfiður... Vaknaði við fuglatíst og ekki nema helvítis 17C hiti úti og gola. Fékk síðan helvítis sólina í augun þegar ég var að keyra úta golfvöll sem BTW var allt of langur og hraðinn á flötunum allt of mikill.

Síðan á leiðinni heim er PizzaHut með tómt vesen, valkvíðinn tók öll völd þar sem Boneless chickenwings var til í 5 skammtastærðum og 7 bragðtegundum....+sósunar on the side. Jú náði að ákveða mig og brunaði heim og bara til að komast að því að hitinn var kominn uppi 27C og ekkert nema sól við lauginna sem BTW var orðin hland volg og useless til sunds....

....og klukkan bara orðin 3 og nóg eftir að deginum til að fara úrsskeiðis, þannig að ég skil fullkomlega hvernig þér líður eftir þetta smá atvik þitt sem þrátt fyrir smæð sína setti leiðindar blett á annars fínan dag hjá þér elsku Guðjón minn :)

Djöfull lifir þú erfiðu lífi... :)

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Pósturaf KrissiK » Mið 25. Apr 2012 19:36

Eg er með Renault sem eg er að fara með i BilaHusið i Reykjanesbæ og lata tengja hann við tölvu og tekka hvað er að honum, Rafkerfisvandamal i gangi og þeir rukka bara 4600kr fyrir að bilanagreina hann með tölvu sem er ekki mikið en ef það er eitthvað mikið að honum. Hvaða stað mæliði þa með að eg fari með bilinn a ? , (kommur virka ekki i þessari tölvu, samt er islenskt lyklabord stillt en ja sorry) :)

:guy :guy

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mið 25. Apr 2012 20:52

tdog skrifaði:
urban skrifaði:semsagt... nova er snilldin ein ef að þú ætlar bara að tala við fólk hjá nova

^^ Ástæðan fyrir því að ég hata NOVA. Flestir vinir mínir eru í NOVA og ég fæ reglulega SMS; „hringdu i mig“ einungis vegna þess að fólk tímir ekki að hringja í mig. Og á ég þessvegna að borga símtal þegar einhver þarf að ná í mig? Ráðgátan ein þetta NOVA fyrirbæri.

Mjög skemmtilegur fídus hjá nova.

Sendir smsið "hringdu símanúmeriðhjáviniþínum" í númerið 1900 þér að kostnaðarlausu og þá fær vinur þinn sms-ið "hringdu í mig" úr númerinu þínu.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16574
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Apr 2012 21:16

gardar skrifaði:Rólegur félagi. Ég kom nú bara með þessa athugasemd því ég flutti mig yfir í reikning fyrir ekki svo löngu síðan og það er svo margfalt þægilegra.

Ég var líka bara að stríða þér :)
Ástæðan fyrir frelsinu var sú að á sínum tíma þá voru þeir með skrilljón áskriftaleiðir og ég nennti ekki að spá í þeim, bað bara um frelsi og ætlaði að skoða hitt seinna, sem ég svo aldrei gerði. Kannski ástæða til að gera það núna. Þetta er í fyrsta sinn sem ég verð inneignarlaus, netið étur upp inneignina.

Klaufi skrifaði:Stóð það í samningum þegar bíllinn var keyptur?

Já, í þar til gerðri þjónustubók/smurbók sem ég þarf svo að kvitta undir.
Skokkaði út til að sækja bókina og ljósrita skilmálana til að sýna þér, en fattaði þá að bíllinn er á verkstæði :face

MrIce skrifaði:jæja það er gott, var Pálmi ekki bara hress í dag þegar þú komst eða tók Kobbi við þér?

En já, eðalverkstæði ^^

Pálmi svaraði símanum og ég talaði við hann þegar ég mætti á svæðið, virka mjög solid og traustir :happy

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 25. Apr 2012 21:25

gardar skrifaði:
tdog skrifaði:

Mjög skemmtilegur fídus hjá nova.

Sendir smsið "hringdu símanúmeriðhjáviniþínum" í númerið 1900 þér að kostnaðarlausu og þá fær vinur þinn sms-ið "hringdu í mig" úr númerinu þínu.

ég einmitt bara hringi ekki til baka.
ef að viðkomandi þarf að ná í mig, þá getur hann bara drullast til að hringja.

dettur ekki til hugar að hringja til baka í menn, þó svo að ég borgi ekki einu sinni símreikninginn hjá mér.

en já, það er nefnilega annsi algengt að fólk noti þetta.
og einsog ég hef sagt áður á þessu spjallborði, þá er ekkert mál að kaupa sér aldrei inneign ef að maður lætur alltaf hringja í sig.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 25. Apr 2012 21:36

Bjosep skrifaði:
Daz skrifaði:

Eins og Urban var búin að benda á, þá á þetta við risafrelsi.

vodafonefrelsi.jpg
vodafonefrelsi.jpg (23.11 KiB) Skoðað 1450 sinnum

Skjámynd

lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Staðsetning: 66°N

Pósturaf lifeformes » Mið 25. Apr 2012 22:34

Skokkaði út til að sækja bókina og ljósrita skilmálana til að sýna þér, en fattaði þá að bíllinn er á verkstæði :face

really :popeyed

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7592
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 26. Apr 2012 01:02

Man...

Fékk FÍB blaðið inn um lúguna um daginn og þar er skelfileg f´rett um viðgerðir á einum Pajero, tók tvö ár að koma honum í lag vegna "sérfræðinga" sem bara bulluðu...

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Fim 26. Apr 2012 09:01

GuðjónR skrifaði:

Klaufi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Klaufi, það fáránlega er að umboðin fella bílinn úr ábyrgð ef þú kemur ekki í endalausar ástandsskoðanir og borgar handlegg fyrir þær.

Stóð það í samningum þegar bíllinn var keyptur?

Já, í þar til gerðri þjónustubók/smurbók sem ég þarf svo að kvitta undir.

Þú kannski sýnir okkur skilmálana þegar bíllinn kemur af verkstæði...

EN, þangað til þá...
Það var einmitt búið að koma mér "í skilning" um að ábyrgðin myndi falla ef ég myndi ekki koma með bílinn (konubílinn þ.e.) í ástandsskoðun.
Eftir að hafa verið rukkaður fyrir fyrstu ástandsskoðunina þá ákvað ég að skoða þetta betur. (Enda bláfátækur eftir þessa ofrukkun.)
Þær upplýsingar sem ég náði að afla mér (og umboðið staðfesti þegar þeir voru spurðir):
Bíllinn er í ábyrgð fyrstu tvö árin, og umboðin hafa ekki forsendur fyrir því að fella bílinn úr ábyrgð eftir því hvort bíllinn kemur í ástandsskoðun eða ekki.
Lágmarksábyrgð.

Flest umboðin bjóða hinsvegar upp á eins árs viðbótarábyrgð (s.s. þriggja(3) ára ábyrgð), og þar sem síðasta árið byggir á "góðvild" umboðanna, þá geta þeir gert kröfu um að bíllinn hafi mætt í reglulega ástandsskoðun til að þriðja árið gildir.
S.s. í hnotskurn:
Ef ég mæti bílinn og ofborga ástandsskoðun: 3 ára ábyrgð
Ef ég mæti ekki með bílinn í ástandsskoðun: 2 ára ábyrgð

Þegar ég spurði umboðið út í þetta (í þessu tilfelli: Bílabúð Benna), þá gerðu þeir nokkrar heiðarlegar tilraunir til þess að tala í kringum hlutina, og svöruðu meira og minna með "Já en, <insert-sölu-blaður>".
En staðfestu svo að þetta væri rétt, tveggja ára ábyrgðin héldi sér óháð því hvort ég færi með bílinn í ástandsskoðun til þeirra eða ekki, eina sem ég missi er þriðja árið.

Það er skemmst frá því að segja að bíllinn fór ekki aftur í ástandsskoðun hjá þeim.

Mkay.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 26. Apr 2012 09:37

þess má til gamans geta að ég fékk í gær að borga 9001 krónu hjá höldur fyrir að fá að vita að þeir gætu ekki gert við bílinn minn :roll:

og þess má líka til gamans geta að það borgar sig fyrir menn að kaupa sér sinn eigin obd2 skanna ef þeir eiga bíla sem gera mikið í að bila (evrópskir)

skanni kostar ekki nema 20 þús hingað kominn til lands og er fljótur að borga sig upp ef maður notar hann mikið fyrir sjálfann sig og vinina :happy

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 570
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00

Pósturaf roadwarrior » Fim 26. Apr 2012 09:43

tdog skrifaði:

Eða þeir sem hringja og láta hringja einu sinni, skella á til að láta hinn aðilann hringja til baka