Málið er svona. Ég á headset. Plantronic Gamecom 367 headset.
Hljóðsnúran á því slitnaði.
Haldiði að það séi einhver leið að splæsa henni saman.
Hér er meðfylgjandi mynd sem ætti að lýsa þessu aðeins betur.
http://i.imgur.com/20CvQ.png?1
Semsagt hún slitnaði í heilu lagi frá þessu stykki sem tekur á móti Hljóð og Mic jackinum.
Slitinn snúra á headsetti.
Slitinn snúra á headsetti.
i5 4670K@4.0 | MSI Z87-G45 | 16GB Crucial BallistiX 1600 Mhz CL9 | 1080ti STRIX | Corsair CX750M | Samsung 840 EVO 120GB
Re: Slitinn snúra á headsetti.
Getur allavega prufað að tala við þá hjá http://www.sonn.is þeir hafa gert við tvenn heyrnatól hjá mér, reyndar ekki tól með mic, en getur hringt og spurt þá
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Ætti ekki að vera mikið mál.
Þarft bara að taka dæmið af þar sem snúran skiptist í tvennt til að fá aðgengi að vírunum. Svo skerðu bara af báðum endunum og skellir þeim aftur saman (eru 2 eða 3 vírar).
Auðvitað best að nota tin og líma svo yfir með einangrunarlímbandi, en dugar svosum að snúa þeim bara saman og líma yfir ef þér er sama frágang og gæði
Þarft bara að taka dæmið af þar sem snúran skiptist í tvennt til að fá aðgengi að vírunum. Svo skerðu bara af báðum endunum og skellir þeim aftur saman (eru 2 eða 3 vírar).
Auðvitað best að nota tin og líma svo yfir með einangrunarlímbandi, en dugar svosum að snúa þeim bara saman og líma yfir ef þér er sama frágang og gæði
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Hljómar vel að splæsa þetta saman. Var bara ekki viss um þetta. Þurfti staðfestingu áður en ég færi að endanlega skemma þetta.
i5 4670K@4.0 | MSI Z87-G45 | 16GB Crucial BallistiX 1600 Mhz CL9 | 1080ti STRIX | Corsair CX750M | Samsung 840 EVO 120GB
Sælir það er alveg hægt að snúa þá saman en ég myndi ekki reikna með að það kæmi eitthvað hljóð frá þessu þannig þú þarft að nota lóðbolta til að brenna upp lakkið sem er utan á vírnum og splæsa þá saman með tini til að vera öruggur að fá hljóð.
Þá ætti þetta að virka og ef að þú þarf að taka báða mini jack-ana þá eru þetta öruglega 5-6 vírar miðað við myndina sem að þú sendir hvor mini jack með 3 snertifleti.
Þá ætti þetta að virka og ef að þú þarf að taka báða mini jack-ana þá eru þetta öruglega 5-6 vírar miðað við myndina sem að þú sendir hvor mini jack með 3 snertifleti.