Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget


Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf spankmaster » Þri 17. Apr 2012 17:27

Ég er að pæla í að fá mér nýtt sjónvarp þegar maí orlofið mætir í hús og langar að sjá hvort þið vaktararnir hafið einhverjar hugmyndir hvað eru bestu kaupin á eyrinni.

Langar helst að hafa það 40 til 42 tommu
væri til í að það hefði DLNA til að geta hlustað á tónlistina úr símanum þráðlaust og geta tengt við það flakkara (ekki möst, en væri nice, en þá þarf það að virka)

Væri mjög gaman að heyra hvað þið hafið að segja.

p.s. hef ekki mjög mikla trú á LG, allaveganna miðað við hvað þeir eru lélegir að búa til síma, en er alltaf til búinn að hlusta á góð rök, þannig að endilega verið sloldið málefnalegir :) engin barnalæti :baby eins og LG RULES :baby

Með fyrirfram þökk fyrir hjálpina



Skjámynd

hjalti8
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 353
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf hjalti8 » Þri 17. Apr 2012 17:59

held að þú fáir ekki betra sjónvarp en þetta fyrir þennan pening http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
annars gæti líka verið sniðugt að bíða eftir 50 línunni frá panasonic, hún er að fá hrikalega góða dóma



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf svanur08 » Þri 17. Apr 2012 19:03

hjalti8 skrifaði:held að þú fáir ekki betra sjónvarp en þetta fyrir þennan pening http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
annars gæti líka verið sniðugt að bíða eftir 50 línunni frá panasonic, hún er að fá hrikalega góða dóma


sammála þér með þetta og bíða eftir 50 línunni. Panasonic Plasma eru bestu tækin í dag að mínu mati.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


bubble
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 26. Feb 2009 18:03
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf bubble » Þri 17. Apr 2012 21:03

svanur08 skrifaði:
hjalti8 skrifaði:held að þú fáir ekki betra sjónvarp en þetta fyrir þennan pening http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
annars gæti líka verið sniðugt að bíða eftir 50 línunni frá panasonic, hún er að fá hrikalega góða dóma


sammála þér með þetta og bíða eftir 50 línunni. Panasonic Plasma eru bestu tækin í dag að mínu mati.


plasma=SHIT
er með nýt plamsa frá PANA bara burn marks um leið...fucking sorp...never again lcd/led 4TW


AMD 5900X, 32GB RAM, RTX3080, Gigabyte Z170X-UG, Fractal Design Define R4, Plextor M8PeG 256GB


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf vesley » Þri 17. Apr 2012 21:05

bubble skrifaði:
svanur08 skrifaði:
hjalti8 skrifaði:held að þú fáir ekki betra sjónvarp en þetta fyrir þennan pening http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
annars gæti líka verið sniðugt að bíða eftir 50 línunni frá panasonic, hún er að fá hrikalega góða dóma


sammála þér með þetta og bíða eftir 50 línunni. Panasonic Plasma eru bestu tækin í dag að mínu mati.


plasma=SHIT
er með nýt plamsa frá PANA bara burn marks um leið...fucking sorp...never again lcd/led 4TW




:face



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf ZoRzEr » Þri 17. Apr 2012 21:15

bubble skrifaði:
svanur08 skrifaði:
hjalti8 skrifaði:held að þú fáir ekki betra sjónvarp en þetta fyrir þennan pening http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
annars gæti líka verið sniðugt að bíða eftir 50 línunni frá panasonic, hún er að fá hrikalega góða dóma


sammála þér með þetta og bíða eftir 50 línunni. Panasonic Plasma eru bestu tækin í dag að mínu mati.


plasma=SHIT
er með nýt plamsa frá PANA bara burn marks um leið...fucking sorp...never again lcd/led 4TW


:uhh1


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf spankmaster » Þri 17. Apr 2012 21:25

Má ég byðja ykkur um að vera almennilegir og málefnalegir á þessum þræði.

Ekki fara að breyta þessum þræði yfir í plasma fanboys vs. LCD fanboys vs. LCD LED fanoys stríð.

Ég er að reyna að ákveða mig hverning sjónvarp ég vill kaupa mér fyrir ákveðið budget, og vill endilega fá góða hjálp, [-o< ekki nerd rage [-o<



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf ZoRzEr » Þri 17. Apr 2012 21:41

Á persónulega TXP42GT20 sem er 42" 3D Plasma frá því í fyrra. Sama og þetta tæki : http://ht.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y nema síðasta týpa.

Ég hef aldrei séð sjónvarp sem er með svona jafna liti, jafn skýrt, með svona gott viewing angle og með svona mörgum tengimöguleikum. Fjarstýringin er mjög þægilega, viðmótið er notendavænt og auðskilið, frábærlega margir stillingarvalmöguleikar og hraðvirkt. Gæti ekki mælt með öðru sjónvarpi.

Svo eiga gömlu hjónin þetta hér : http://ht.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42S30Y. Það er alls ekki síðra, aðeins nýrra en mitt og gríðarlega skýrt og jafnt.

Svo á bróðir minn þetta hér : http://ht.is/index.php?sida=vara&vara=TXP55VT30Y. Sama hægt að segja um hans tæki. Blu-Ray scaling á því er svakalegt. Magnað að horfa á flotta Blu-Ray mynd með góðu hljóði.

Ég hef persónulega ekki lent í neinu burn in eða image retention á mínu tæki né tækinu hjá foreldrunum, og þau eru með á rúv / stöð 2 alla daga með viðeigandi watermark'i. Hefur ekki slegið feilpúst síðan það var keypt. Panasonic menn leggja mikið uppúr því að þetta svokallaða burn-in sé einhver forntíðar hræðsla, þetta eigi ekki að geta gerst í plasma tækjum í dag.

Annars er þetta auðvitað eitthvað sem hver og einn verður að gera upp við sig. Eitthvað sem þú verður að upplifa sjálfur í eigin persónu til að geta valið. Hef heyrt um og séð nokkum Samsung tæki sem standa sig mjög vel og eru einstaklega flott en að mínu mati er Panasonic með flottustu myndina.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf slubert » Þri 17. Apr 2012 23:43

Plasma 4TW. \:D/




AntiMagic
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Mán 18. Okt 2010 12:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf AntiMagic » Mið 18. Apr 2012 09:36

Fékk mér LG 42 LED fyrir ári síðan mjög sáttur með það.

Mæli með samsung líka. Best bara google þetta skoða þau sem eru í boði svo er bara að fara í skoðunarferð og sjá þessi sjóvörp og bera þau sama. Þetta með LED eða Plasma..... Ef Það er mikil byrta þar sem sjónvarpið er fáður þér LED.

Á sínum tíma var ég búin að áhveða mig að fá mér plasma en eftir að hafa skoða aðstæður heima og skoða LED vs plasma fékk ég mér LED. Pabbi og vinnur minn fengu sér plasma báðir mjög sáttir líka.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf blitz » Mið 18. Apr 2012 09:58

Tek undir allt sem ZoRzEr sagði, verslaði 42" Panasonic Plasma um daginn og þetta er þvílíkt listaverk.


PS4

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf svanur08 » Mið 18. Apr 2012 18:25

blitz skrifaði:Tek undir allt sem ZoRzEr sagði, verslaði 42" Panasonic Plasma um daginn og þetta er þvílíkt listaverk.


Ég er sjálfur með Panasonic GT30 42" gæti ekki verið sáttari með tækið ;)


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR


Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf spankmaster » Mið 18. Apr 2012 21:00

takk fyrir hjálpina :D



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 42
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf ZoRzEr » Fim 19. Apr 2012 13:03

Endilega láttu okkur vita hvað þú gerir.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf DJOli » Fim 19. Apr 2012 13:33

Ég persónulega teki lcd/led yfir plasma any day.

Plasma eru fín ef sjónvarpsherbergið er dimmt, eða með lítilli sem engri birtu.
Lcd/Led sjónvörpin virka vel í björtum herbergjum þar sem þau virka ekki eins og speglar (plasma og crt sjónvörp).

Ég hélt að ástæðan fyrir því að fólk væri að skipta úr crt í lcd eða plasma væri til að vera meira "græn" og minnka sóun á rafmagni. Plasma sjónvörp jú, nota alveg rosalega mikið rafmagn.

Ef þú ætlar að horfa lengi á ákveðna sjónvarpsstöð eða spila mikið af tölvuleikjum, jafnvel nota skjáinn reglulega fyrir tölvuna þína, fáðu þér lcd. Plasma tæki fá burn-in.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf Jimmy » Fim 19. Apr 2012 13:52

Ég spila sóðalega mikið af ps3; gran turismo, dark souls, uncharted, allt leikir með static huds og langt frá því að vera transparent, stofan hjá mér er með gluggum frá gólfi og uppí loft.

Þetta geri ég leikandi á G30 tæki frá Panasonic og gæti ekki mögulega verið sáttari.
Hef ekki séð hint af burn-in og reflection böggar mig engan vegin á daginn svo lengi sem ég er ekki með tækið í THX mode.

Menn ættu aðeins að fá sér first hand reynslu af nútíma plasma tækjum áður en þeir trúa internetinu.


~

Skjámynd

hjalti8
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 353
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf hjalti8 » Fim 19. Apr 2012 14:21

DJOli skrifaði:Ég persónulega teki lcd/led yfir plasma any day.

Plasma eru fín ef sjónvarpsherbergið er dimmt, eða með lítilli sem engri birtu.
Lcd/Led sjónvörpin virka vel í björtum herbergjum þar sem þau virka ekki eins og speglar (plasma og crt sjónvörp).

Ég hélt að ástæðan fyrir því að fólk væri að skipta úr crt í lcd eða plasma væri til að vera meira "græn" og minnka sóun á rafmagni. Plasma sjónvörp jú, nota alveg rosalega mikið rafmagn.

Ef þú ætlar að horfa lengi á ákveðna sjónvarpsstöð eða spila mikið af tölvuleikjum, jafnvel nota skjáinn reglulega fyrir tölvuna þína, fáðu þér lcd. Plasma tæki fá burn-in.


Allar þessar betri týpur af plasmatækjum hafa varnir gegn speglun.

flatpanelshd.com skrifaði:Plasma panels are made from glass and therefore reflections occur. GT30 has a very good anti-reflective screen and coating, however, and even in the daytime with heavy light I felt that picture quality was crisp and that black was deep and intense. This is important because many plasma TVs still struggle to reproduce the same high standard of picture quality in bright surroundings.


Og í sambandi með rafmagnið þá munar það svo litlu í peningum að það er bara djók að nefna það, sérstaklega á íslandi þar sem öll orka er "græn" orka.

En ég er pínu sammála þér með burn-in, það er ekki sniðugt að nota plasmatæki sem tölvuskjá, þó svo að þessi nýju plasmatæki séu orðin miklu betri í sambandi við burn-in þá er ekki gott að hafa alltaf sama bakgrunninn í mjöög langan tíma. Ef maður fær sér plasma þarf maður að passa uppá það að hafa ekki kyrra mynd á skjánum í langan tíma sérstaklega þegar tækið er glænýtt(alls ekki slökkva á screen-saver). Ef manni tekst að fá smá burn-in þá þarf maður ekki að panica því það hverfur ef þú spilar mynd sem er á hreyfingu.

En það sem er svo MIKLU betra við plasma er black levels og screen uniformity. Það er ekkert meira pirrandi en þegar baklýsingin er ójöfn og/eða þegar skjárinn sýnir blá-gráa liti í staðinn fyrir KOLSVART.




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf blitz » Fim 19. Apr 2012 15:22

DJOli skrifaði:Ég persónulega teki lcd/led yfir plasma any day.

Plasma eru fín ef sjónvarpsherbergið er dimmt, eða með lítilli sem engri birtu.
Lcd/Led sjónvörpin virka vel í björtum herbergjum þar sem þau virka ekki eins og speglar (plasma og crt sjónvörp).

Ég hélt að ástæðan fyrir því að fólk væri að skipta úr crt í lcd eða plasma væri til að vera meira "græn" og minnka sóun á rafmagni. Plasma sjónvörp jú, nota alveg rosalega mikið rafmagn.

Ef þú ætlar að horfa lengi á ákveðna sjónvarpsstöð eða spila mikið af tölvuleikjum, jafnvel nota skjáinn reglulega fyrir tölvuna þína, fáðu þér lcd. Plasma tæki fá burn-in.


Sorrý en þú hefur greinilega enga þekkingu á plasma tækjum, af hverju ertu að tjá þig?

Er með frekar bjarta stofu og það er ekkert mál að horfa á tækið á daginn (án þess að draga fyrir alla glugga). Burn in er ekki algengt í dag, oftast er það tímabundið. Hef spilað c.a. 8klst ps3 session með HUD og það var ekkert eftir það.


PS4

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf DJOli » Fim 19. Apr 2012 17:49

blitz skrifaði:
DJOli skrifaði:Ég persónulega teki lcd/led yfir plasma any day.

Plasma eru fín ef sjónvarpsherbergið er dimmt, eða með lítilli sem engri birtu.
Lcd/Led sjónvörpin virka vel í björtum herbergjum þar sem þau virka ekki eins og speglar (plasma og crt sjónvörp).

Ég hélt að ástæðan fyrir því að fólk væri að skipta úr crt í lcd eða plasma væri til að vera meira "græn" og minnka sóun á rafmagni. Plasma sjónvörp jú, nota alveg rosalega mikið rafmagn.

Ef þú ætlar að horfa lengi á ákveðna sjónvarpsstöð eða spila mikið af tölvuleikjum, jafnvel nota skjáinn reglulega fyrir tölvuna þína, fáðu þér lcd. Plasma tæki fá burn-in.


Sorrý en þú hefur greinilega enga þekkingu á plasma tækjum, af hverju ertu að tjá þig?

Er með frekar bjarta stofu og það er ekkert mál að horfa á tækið á daginn (án þess að draga fyrir alla glugga). Burn in er ekki algengt í dag, oftast er það tímabundið. Hef spilað c.a. 8klst ps3 session með HUD og það var ekkert eftir það.


Eflaust mismunandi gæði eftir tækjum.

Margir sem ég hef heyrt frá segja það algerlega ógerlegt að horfa á plasma í bjartri stofu þar sem sólarljós kannski glampar á tækið vegna þess að það virkar eins og spegill.
Aðrir segja að þessi tæki séu ekki nógu góð vegna burn-in (félagi minn keypti sér 50" plasma fyrir tölvuleiki, og hann spilaði eve á því samfleytt 6 tíma á dag í einhverjar tvær vikur og þurfti svo að skila því, hud-ið var innbrennt).

Svo er það náttúrulega orkunotkunin sem ég verð að nefna hér.

Average plasma: 301 watts
Average LCD (standard): 111 watts
Average LCD (LED): 101 watts
Þetta er kannski ekki mikill munur, en samanlagt telur þetta alveg.


i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2727
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf SolidFeather » Fim 19. Apr 2012 17:54

Ég held einmitt að fæstir spái i orkunotkun. Ég hef ekki rekist á neinn sem gerir það allaveganna.


Panny plasma all the way.




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf vesley » Fim 19. Apr 2012 18:15

SolidFeather skrifaði:Ég held einmitt að fæstir spái i orkunotkun. Ég hef ekki rekist á neinn sem gerir það allaveganna.


Panny plasma all the way.



Orkunotkun ætti ekki að skipta neinu máli fyrir Íslending. Þið munið ekki taka eftir neinum mun á reikningum ef þið eruð með LED eða Plasma.




axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1791
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 81
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf axyne » Fim 19. Apr 2012 18:27

Raunverulega tölur um orkunotkunina á þessum plasma tækjum frá panasonic.

TXP42S30Y
(2D) 124 watts
(3D) 215 watts

TXP42GT30Y
Normal mode 108 watts

Er sjálfur einmitt í hugleiðingum með þessi tæki.


Electronic and Computer Engineer


stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf stebbi23 » Fim 19. Apr 2012 19:18

orkunotkun hefur minkað jafnt og þétt í gegnum árin og er nú miklu minni en hún var...

hins vegar tel ég að það sé mikið til í þessu með sólarljós og plasma tæki...
Góð leið til að prófa það er að fara í næstu sjónvarpsbúð sem selur plasma, lcd og led tæki
með síma með vasaljósi og beina þeim að tækjunum.
Það kemur mjög augljós hvít/grá filma yfir plasma tækin þegar þetta er gert á meðan LCD og LED tækin fá smá glampa á sig sem yfirleitt
er mjög auðvelt að horfa framhjá.

Burn-in er ekki næstum því eins stórt vandamál og það var og eru flest tækin í dag komin með ráðstafanir til að koma í veg fyrir það eða fjarlægja það...hins vegar ef það gerist þá getur tekið mjög langan tíma að ná því af.
Burn-in getur gerst í öllum sjónvörpum hvort sem er LCD, LED eða Plasma...það er bara miklu miklu miklu auðveldara fyrir það að gerast í plasma tækjum.




Höfundur
spankmaster
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Sun 15. Nóv 2009 00:11
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf spankmaster » Fös 20. Apr 2012 22:16

ég er ágnæður með góða umræðu hérna á spjallinu. Hef mikinn hug á því að fá mér http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
Líst vel á það, það verður í dimmu herbergi, geri ekki ráð fyrir að tengja við það tölvu eða spila mikið tölvuleiki í því, það er möguleiki að ég setji saman sjónvarpstölvu til að setja við það með XBMC, og hvað orkunotkun varðar þá er það ekki eitthvað sem ég er ekki að spá í.

Annars á ég eftir að fara í búðina og skoða, en miðað við meðmæli ykkar þá heyrirst mér þetta vera frekar solid tæki, allaveganna fyrir þátta og bíómynda gláp.

svo er bara næst að pæla í nýju heimabíói, hef heyrt að ef maður er með sjónvarp og heimabíó frá pana geti maður stillt báðar græjur inn á sjónvarps fjarstýringuna sem er nátturulga bara þægilegt, pæling :klessa



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: Nýtt sjónvarp, pælingar, 200-250þús budget

Pósturaf svanur08 » Fös 20. Apr 2012 23:02

spankmaster skrifaði:ég er ágnæður með góða umræðu hérna á spjallinu. Hef mikinn hug á því að fá mér http://sm.is/index.php?sida=vara&vara=TXP42GT30Y
Líst vel á það, það verður í dimmu herbergi, geri ekki ráð fyrir að tengja við það tölvu eða spila mikið tölvuleiki í því, það er möguleiki að ég setji saman sjónvarpstölvu til að setja við það með XBMC, og hvað orkunotkun varðar þá er það ekki eitthvað sem ég er ekki að spá í.

Annars á ég eftir að fara í búðina og skoða, en miðað við meðmæli ykkar þá heyrirst mér þetta vera frekar solid tæki, allaveganna fyrir þátta og bíómynda gláp.

svo er bara næst að pæla í nýju heimabíói, hef heyrt að ef maður er með sjónvarp og heimabíó frá pana geti maður stillt báðar græjur inn á sjónvarps fjarstýringuna sem er nátturulga bara þægilegt, pæling :klessa


Er með ákkurat þetta tæki og elska tækið mitt, verður ekki fyrir vonbrigðum með þetta plasma tæki segi ég frá minni reynslu. en ég mynd samt bíða eftir GT50 2012 týpunni. ætti að koma í jún-júl. stundum betra að vera þolinmóður.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR