Búinn að fá kæru...

Allt utan efnis

dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf dandri » Sun 15. Apr 2012 09:44

scripkiddie power!


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 12
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf Saber » Sun 15. Apr 2012 12:37

Maini skrifaði:
janus skrifaði:Skil ekki alveg mennina hérna inni sem eru bara komnir á háa C-ið. Ef honum er alveg sama, af hverju ætti okkur þá ekki að vera alveg sama?

Ég er bara ánægður með það að hann skuli leyfa okkur að fylgjast með því hvernig lagakerfið virkar í svona málum.


Nú, og ef maður sem nauðgar konu og honum er alveg sama, á öllum þá að vera alveg sama ?


Engan vegin samanburðarhæft! Svo átti ég ekki við að honum væri sama um það að hann væri að brjóta lögin, ég átti við að honum væri sama þótt almenningur viti af því.

Hann er ekkert að fara að fá eitthvað "sudden revelation" að hann eigi að hætta þessu þótt einhverjir óþekktir einstaklingar á internetinu segji "skamm skamm!" eða "ó ó!". Svo "stop wasting your breath".

(Afsakið enskusletturnir, íslenskan bara virkar ekki.)


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3075
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf beatmaster » Sun 15. Apr 2012 12:59

janus skrifaði:
Maini skrifaði:
janus skrifaði:Skil ekki alveg mennina hérna inni sem eru bara komnir á háa C-ið. Ef honum er alveg sama, af hverju ætti okkur þá ekki að vera alveg sama?

Ég er bara ánægður með það að hann skuli leyfa okkur að fylgjast með því hvernig lagakerfið virkar í svona málum.


Nú, og ef maður sem nauðgar konu og honum er alveg sama, á öllum þá að vera alveg sama ?


Engan vegin samanburðarhæft! Svo átti ég ekki við að honum væri sama um það að hann væri að brjóta lögin, ég átti við að honum væri sama þótt almenningur viti af því.

Hann er ekkert að fara að fá einhverja uppljómun um að hann eigi að hætta þessu þótt einhverjir óþekktir einstaklingar á internetinu segji "skamm skamm!" eða "ó ó!". Svo vertu ekkert að eyða tíma þínum til einskis.

(*Lagað)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 754
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 12
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf Saber » Sun 15. Apr 2012 13:24

beatmaster skrifaði:(*Lagað)


Þakka þér fyrir. :japsmile


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf Benzmann » Sun 15. Apr 2012 13:28

halldorjonz skrifaði:Má maðurinn ekki hacka í friði? Leyfið honum bara æfa sig á því, einn daginn nær hann kannski að hacka sig inní nasa og nær þar í nytjanlegar upplýsingar.


já og næst þegar hann fer svo eitthvað til útlanda, evrópu eða eitthvað, þá er hann framseldur þaðan til bandaríkjanna, og verður dæmdur þar og settur í fangelsi, og má svo aldrei koma nálægt tölvum sem eftir er ævi hans


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf AntiTrust » Sun 15. Apr 2012 14:08

arons4 skrifaði:Hægt að koma alvarlegum öryggisgöllum í dagsljósið án þess að gefa viðkvæmar upplýsingar út varðandi málið, og hvað þá aðferðina sem var notuð líka, tildæmis hægt að segja bara að það sé alvarlegur öryggisgalli sem gefi óprúttnum aðgang að viðkvæmum upplýsingum.


Sammála. Hefði hann farið svona að þessu, undir nafnleynd - hefði málið horft talsvert öðruvísi við.



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf FuriousJoe » Sun 15. Apr 2012 14:10

janus skrifaði:
Maini skrifaði:
janus skrifaði:Skil ekki alveg mennina hérna inni sem eru bara komnir á háa C-ið. Ef honum er alveg sama, af hverju ætti okkur þá ekki að vera alveg sama?

Ég er bara ánægður með það að hann skuli leyfa okkur að fylgjast með því hvernig lagakerfið virkar í svona málum.


Nú, og ef maður sem nauðgar konu og honum er alveg sama, á öllum þá að vera alveg sama ?


Engan vegin samanburðarhæft! Svo átti ég ekki við að honum væri sama um það að hann væri að brjóta lögin, ég átti við að honum væri sama þótt almenningur viti af því.

Hann er ekkert að fara að fá eitthvað "sudden revelation" að hann eigi að hætta þessu þótt einhverjir óþekktir einstaklingar á internetinu segji "skamm skamm!" eða "ó ó!". Svo "stop wasting your breath".

(Afsakið enskusletturnir, íslenskan bara virkar ekki.)



Vertu ekkert að fjarlægja úr qotinu mínu, ég skrifaði meira en þetta og tók framm að þetta væri ekki samburðarhæft.

Glæpur er glæpur, veit að þetta er á allt öðru leveli en það þýðir ekki að það meigi brjóta lögin.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf appel » Sun 15. Apr 2012 14:43

Kengruglað.

En kæra er bara kæra, allir geta kært hvort annan, það gefur lögreglunni ekkert sjálfkrafa heimild til að gera tölvuna þína upptæka og komast í gögnin hjá þér. Þeir vilja kannski taka skýrslu af þér, en það er allt og sumt sem þeir geta gert, enda hafa þeir engar sannanir í höndunum að þú hafir gert neitt nema orð hins aðilans gegn þér.


*-*

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf Gúrú » Sun 15. Apr 2012 15:48

appel skrifaði:Kengruglað.

En kæra er bara kæra, allir geta kært hvort annan, það gefur lögreglunni ekkert sjálfkrafa heimild til að gera tölvuna þína upptæka og komast í gögnin hjá þér. Þeir vilja kannski taka skýrslu af þér, en það er allt og sumt sem þeir geta gert, enda hafa þeir engar sannanir í höndunum að þú hafir gert neitt nema orð hins aðilans gegn þér.


Ahh já, í heimi þar sem að ORION er vel gefinn einstaklingur og fór ekki á internetið og viðurkenndi að hafa gert þetta, já.


ORION Lau 14. Apr 2012 01:36 skrifaði:Stal notuðum hópkaups miðum frá
http://hopkaup.is/sala/
Það var hápúnktur dagsins í dag.
Stal reyndar líka öllum vef-pöntunum hjá sager tölvuframleiðandanum, Sem eru þær sömu og dreamware eru með
Tölvupóstar heimilisföng nöfn símanr. hvað þau pöntuðu hvað það kostaði etc.


Modus ponens

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5585
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1050
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf appel » Sun 15. Apr 2012 17:17

Gúrú skrifaði:
appel skrifaði:Kengruglað.

En kæra er bara kæra, allir geta kært hvort annan, það gefur lögreglunni ekkert sjálfkrafa heimild til að gera tölvuna þína upptæka og komast í gögnin hjá þér. Þeir vilja kannski taka skýrslu af þér, en það er allt og sumt sem þeir geta gert, enda hafa þeir engar sannanir í höndunum að þú hafir gert neitt nema orð hins aðilans gegn þér.


Ahh já, í heimi þar sem að ORION er vel gefinn einstaklingur og fór ekki á internetið og viðurkenndi að hafa gert þetta, já.


ORION Lau 14. Apr 2012 01:36 skrifaði:Stal notuðum hópkaups miðum frá
http://hopkaup.is/sala/
Það var hápúnktur dagsins í dag.
Stal reyndar líka öllum vef-pöntunum hjá sager tölvuframleiðandanum, Sem eru þær sömu og dreamware eru með
Tölvupóstar heimilisföng nöfn símanr. hvað þau pöntuðu hvað það kostaði etc.

:slapp

:face


Minnir mig á aulaþjófa sem brjótast inn og gleyma svo veskinu sínu.


*-*

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf Benzmann » Sun 15. Apr 2012 18:42

appel skrifaði:
Gúrú skrifaði:
appel skrifaði:Kengruglað.

En kæra er bara kæra, allir geta kært hvort annan, það gefur lögreglunni ekkert sjálfkrafa heimild til að gera tölvuna þína upptæka og komast í gögnin hjá þér. Þeir vilja kannski taka skýrslu af þér, en það er allt og sumt sem þeir geta gert, enda hafa þeir engar sannanir í höndunum að þú hafir gert neitt nema orð hins aðilans gegn þér.


Ahh já, í heimi þar sem að ORION er vel gefinn einstaklingur og fór ekki á internetið og viðurkenndi að hafa gert þetta, já.


ORION Lau 14. Apr 2012 01:36 skrifaði:Stal notuðum hópkaups miðum frá
http://hopkaup.is/sala/
Það var hápúnktur dagsins í dag.
Stal reyndar líka öllum vef-pöntunum hjá sager tölvuframleiðandanum, Sem eru þær sömu og dreamware eru með
Tölvupóstar heimilisföng nöfn símanr. hvað þau pöntuðu hvað það kostaði etc.

:slapp

:face


Minnir mig á aulaþjófa sem brjótast inn og gleyma svo veskinu sínu.



væri nú fyndið ef Guðjón myndi taka IP tölunna hans niður og vista þennan þráð, og færa lögreglunni þetta, þá væri hægt að bera saman IP tölurnar saman :D. + þetta sem ORION hefur sagt, er nógu mikil viðurkenning til að vera dæmdur


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Búinn að fá kæru...

Pósturaf AciD_RaiN » Sun 15. Apr 2012 18:45

appel skrifaði:Minnir mig á aulaþjófa sem brjótast inn og gleyma svo veskinu sínu.

Þekki einmitt einn sem ákvað að fá sér línu í miðju innbroti og skildi ökuskírteinið sitt eftir :hillarius

Það var mikið gert grín af honum...


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com