Samsungsetrið,þjónusta

Höfundur
TruZZer
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 12. Apr 2012 18:26
Staða: Ótengdur

Samsungsetrið,þjónusta

Pósturaf TruZZer » Fim 12. Apr 2012 18:47

Sælir, keypti mér sjónvarp hjá þeim og lendi strax í vandræðum að tengja það við PC vélina kom bara No signal á HDMI tenginu og HDMI/DVI er með Gigabite 7750 kort. Fer daginn eftir og nefni þetta við sama sölumanninn en fæ bara tölvan þín er biluð attitude....Spurði hann hvort 7 daga DOA gilti um þetta eins og símana þá kom bara ha? Engin málamiðlun eða hugmyndir að lausn, spurði hann um HDMI handshake vandamál sem er þekkt samkvæmt Google en þá kom bara ha? veit ekki. Hélt að svona topp sjónvörpum(40") ætti að fylgja topp þjónusta. Er bæ the vey mjög ánægður með gripinn en veit ekki hvort að ég nenni að eltast við þetta nota bara VGA tengið í PC.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6383
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Samsungsetrið,þjónusta

Pósturaf worghal » Fim 12. Apr 2012 18:55

þetta á að virka plug and play.
farðu inn í catalyst og gáðu hvort að sjóvarpið komi upp sem skjár.
einnig geturu prufað að nota DVI - HDMI. ég var að nota þannig um daginn og það var bara plug and play.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Höfundur
TruZZer
Nýliði

Pósturaf TruZZer » Fim 12. Apr 2012 19:00

Tölvan finnur sjónvarpið en kemur bara No signal á því, búinn að reyna allar stillingar, gamla drivera fyrir kortið og alles.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Fim 12. Apr 2012 19:18

Farðu aftur til þeirra og heimtaðu vöru sem inniheldur ekki sömu galla og fyrri vara.
Ef þeir neyta þá er lítið mál að kvarta í neytendasamtökin.

Öll fyrirtæki á Íslandi sem selja raftæki eru bundin tveggja ára raftækjaábyrgðar.
Þetta er framleiðslugalli sem ég myndi telja innan raftækjaábyrgðarinnar, therefore: frítt replacement.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 12. Apr 2012 19:21

Búinn að prófa annað hdmi tengi á sjónvarpinu?

HDMI getur því miður verið ansi quirky og oft ekki við einn ákveðinn búnað í keðjunni heldur er þetta oftast samspil tækja sem klikkar.

Búinn að prófa annan kapal? Búinn að prófa að slökkva/kveikja á tölvunni með TV í gangi og öfugt?

Það er hundleiðinlegt að lenda í þessu því oftar en ekki er glatað að finna út hvað nákvæmlega veldur.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6383
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Pósturaf worghal » Fim 12. Apr 2012 19:31

hefuru aðra tölvu til að prófa þetta með ?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

jodazz
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 08. Okt 2009 16:09

Pósturaf jodazz » Fim 12. Apr 2012 19:54

Þetta er einfaldlega ekki þjónusta, þetta er einnota sölumennska. Þeir fara fljótt á hausinn ef þetta er raunin.

Sinclair spectrum 48k, Tvöfalt kasettutæki, Normende colorvision.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 12. Apr 2012 20:00

Jodazz og djoli, rólegir ... Er búið að staðfesta að þetta sé bilun í tækinu sjálfu?

Á meðen svo er ekki þá er ekki margt sem Samsungsetrið getur gert.

OP: ertu búinn að prófa að tengja eitthvað annað við tækið í sama HDMI tengið? Ef það er klárt að tengið virki alls ekki þá er þetta auðvitað allt annað mál.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 12. Apr 2012 20:04

:popp

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Höfundur
TruZZer
Nýliði

Pósturaf TruZZer » Fim 12. Apr 2012 20:08

hagur skrifaði:Búinn að prófa annað hdmi tengi á sjónvarpinu?

HDMI getur því miður verið ansi quirky og oft ekki við einn ákveðinn búnað í keðjunni heldur er þetta oftast samspil tækja sem klikkar.

Búinn að prófa annan kapal? Búinn að prófa að slökkva/kveikja á tölvunni með TV í gangi og öfugt?

Það er hundleiðinlegt að lenda í þessu því oftar en ekki er glatað að finna út hvað nákvæmlega veldur.

Búinn að prufa. Eina HDMI tækið sem sjónvarpið sýnir er Amilo afruglari.

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Staðsetning: Hér og þar...

Pósturaf AncientGod » Fim 12. Apr 2012 20:09

Ætti fyrirtækið ekki byðja um að fá sjónvarpið í skoðun ? finnst smá leiðinlegt að sölumaður hoppa strax á þá niðurstöðu að þetta sé tölvan.

en eins og allir segja ertu búin að prófa tengja eithvað annað í HDMI tengið í sjónvarpinu ? hvað með tölvunna ? gæti verið að skjákortið sé með bilað tengi.

http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Höfundur
TruZZer
Nýliði

Pósturaf TruZZer » Fim 12. Apr 2012 20:18

AncientGod skrifaði:Ætti fyrirtækið ekki byðja um að fá sjónvarpið í skoðun ? finnst smá leiðinlegt að sölumaður hoppa strax á þá niðurstöðu að þetta sé tölvan.

en eins og allir segja ertu búin að prófa tengja eithvað annað í HDMI tengið í sjónvarpinu ? hvað með tölvunna ? gæti verið að skjákortið sé með bilað tengi.

Þegar ég fékk þetta attitude þá fór ég bara. Sölumaðurinn var helv. fínn daginn áður og seldi mér sjónvarp á 20.000 kr afslætti. 179,990. Sem starfsmaður þjónustfyrirtækis reyni ég allt til að bæði gera við tækin sem ég fæ og útskýra fyrir viðskiptavininum hvað er að og hvað hann gæti gert, það er góð þjónusta, þetta er það ekki.
Síðast breytt af TruZZer á Fim 12. Apr 2012 20:26, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 12. Apr 2012 20:22

TruZZer skrifaði:
hagur skrifaði:Búinn að prófa annað hdmi tengi á sjónvarpinu?

Búinn að prufa. Eina HDMI tækið sem sjónvarpið sýnir er Amilo afruglari.

:-k Sannar það ekki bara að HDMI tengið á tækinu ER í lagi en þú ert það ekki ?
:popp :popp

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Höfundur
TruZZer
Nýliði

Pósturaf TruZZer » Fim 12. Apr 2012 20:30

Ha ha minni baukur meiri maður. Þetta snýst um þjónustu ekki hvort við erum í lagi. Sleppa næsta bjór Láki.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 12. Apr 2012 20:50

TruZZer skrifaði:Ha ha minni baukur meiri maður. Þetta snýst um þjónustu ekki hvort við erum í lagi. Sleppa næsta bjór Láki.

Ha ha ha
Mér sýnist þetta bara snúast um einhverja fýlu í þér vegna þess að þeir komu ekki með þér heim að kenna þér að tengja þetta rétt og stilla.
Það er þjónusta sem þú ættir að geta fengið einhvernstaðar en hún er ekki ókeypis.

Höfundur
TruZZer
Nýliði

Pósturaf TruZZer » Fim 12. Apr 2012 21:01

Þó mig langi ekki að svara þessu, stilla plug and play? Farðu að sofa bjáni.

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1069
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fim 12. Apr 2012 21:36

Ef að sjónvarpið sér myndlykil sem er tengdur með HDMI, þá ættirðu að prófa að tengja tölvuna við sama HDMI tengi og myndlykillinn var tengdur í á sjónvarpinu og með sama kapli. Ef ekkert gerist þá myndi maður halda að það væri líklegra að vandamálið væri bundið við tölvuna þína en ekki sjónvarpið.

Hefurðu tök á að prófa aðra tölvu við sjónvarpstækið, eins og t.d. fartölvu með HDMI tengi?

Þú getur líka örugglega skutlað tækinu til þeirra og þeir prófað þetta fyrir þig til að ganga úr skugga um að allt virki eðlilega á sjónvarpinu.

Ég lenti einu sinni í því að HDMI tengið á minni fartölvu hætti allt í einu að virka. Fékk annað hvort bara svartan skjá þegar ég tengdi hana við sjónvarpið eða eitthvað litarugl. Ég byrjaði á að uppfæra skjákortsdriverinn án árangurs. Ég uppfærði BIOS-inn og eftir það virkaði allt eðlilega aftur.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16545
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Apr 2012 21:38

Truzzer bannaður fyrir að vera með double account og dónaskap!

Þræði læst!