Listi yfir þá sem að standa við sitt í viðskiptum
Re: Listi yfir þá sem að standa við sitt í viðskiptum
Acid Rain stendur svo sannarlega við sitt! kortið virkar 100%
Missed me?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Keypti SSD af braudrist og á hann þakkir skilið fyrir góð kaup. Ég er mega sáttur með muninn á tölvunni með SSD í staðinn fyrir HDD sem stýriskerfisdisk!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
dedd10 keypti af mér iPod og borgaði um leið
Keypti svo skjákort af halldorjonz og það var alveg frábærlega pakkað og fínasta kort...
Keypti svo skjákort af halldorjonz og það var alveg frábærlega pakkað og fínasta kort...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Ég keypti Xbox 360 leiki af Maini, lagði inn hjá honum og hann sendi þá um hæl í pósti. Alveg til fyrirmyndar að eiga viðskipti við svona menn
-
- Hafðu samband:
Gislinn keypti af mér aflgjafa og var búinn að leggja inn um leið. Svona viðskipti fíla ég
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
AciD_RaiN skrifaði:Gislinn keypti af mér aflgjafa og var búinn að leggja inn um leið. Svona viðskipti fíla ég
Þegar menn fá svona glimrandi dóma eins og AciD_RaiN fær á þessum lista þá er ekki annað hægt en að standa við sitt. Aflgjafinn kominn í hús og stóðst væntingar og vel það.
Gef AciD_RaiN mín meðmæli í viðskiptum og get fullyrt að menn þurfa ekkert að vera smeykir við að verlsa af honum.
common sense is not so common.
-
- Hafðu samband:
AncientGod verslaði af mér nokkra hluti og stóð við sitt...
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Sömuleiðis, nú fara með mín rass á póstin og sækja dótiðAciD_RaiN skrifaði:AncientGod verslaði af mér nokkra hluti og stóð við sitt...
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
- Staðsetning: Island
Keypti tölvuskjá af "þorri69" bara flott viðskipti,
-
- Hafðu samband:
332 keypti af mér skjákort og var snöggur að leggja inn. Flott viðskipti
raekwon keypti af mér wifi loftnet og stóð við sitt um leið
raekwon keypti af mér wifi loftnet og stóð við sitt um leið
AciD_RaiN og mundivalur fá plúsa frá mér.
Keypti af AciD_RaiN og hann sendi mér skjákort, mjög vel innpakkað og stóð við sitt frá A-Ö. Eina athugasemdin sem ég get sett var að það var mynd af Pétri Blöndal sem tók á móti mér þegar ég opnaði kassann, hann er svo helvíti ljótur
Mjög hjálpsamur og svaraði öllum spurningum um hæl. Mæli eindregið með honum.
Seldi mundivalur hljóðkort og hann borgaði eins og skot og gott betur.
Mjög góð samskipti.
Mæli eindregið með.
Keypti af AciD_RaiN og hann sendi mér skjákort, mjög vel innpakkað og stóð við sitt frá A-Ö. Eina athugasemdin sem ég get sett var að það var mynd af Pétri Blöndal sem tók á móti mér þegar ég opnaði kassann, hann er svo helvíti ljótur
Mjög hjálpsamur og svaraði öllum spurningum um hæl. Mæli eindregið með honum.
Seldi mundivalur hljóðkort og hann borgaði eins og skot og gott betur.
Mjög góð samskipti.
Mæli eindregið með.
-
- Hafðu samband:
KC109 seldi mér mús og fór strax með hana á pósthúsið og stóð algjörlega við sitt... Gæti ekki verið sáttari
Jerico keypti turn af mér og borgaði strax við afhendingu. Fín viðskipti
Jerico keypti turn af mér og borgaði strax við afhendingu. Fín viðskipti
AciD_RaiN skrifaði:Jerico keypti turn af mér og borgaði strax við afhendingu. Fín viðskipti
Sama saga um AciD_RainN. Seldi mér turn, kom honum í póst um hæl og turninn var akkúrat eins og honum hafði verið lýst. Topp seljandi.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Keypti turn af IntelAmd. Stóðst allt sem talað var um og meira til.
Gamann að eiga viðskipti við svona menn
Gamann að eiga viðskipti við svona menn
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
- Hafðu samband:
benediktkr keypti af mér skjákort og laggði inn um leið. Topp viðskipti
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
AciD_RaiN skrifaði:benediktkr keypti af mér skjákort og laggði inn um leið. Topp viðskipti
Og herra AciD_RaiN sendi mér kortið strax næsta dag. Traust viðskipti.
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Góðir og ekkert mál að senda manni dót í póst
janus og þorri69 nýjir traustir gaurar
Fleiri góðir sem ert til í að senda dót og góðir kaupendur
sillbilly
worghal
AciD_RaiN
Suprah3ro
322
Eiiki
Finnz
AncientGod
Kjarribesti
Kristján
Moldvarpan
Lukkuláki
Binninn
Bobbson
Damus7
Mercury
Kjarrig
Safnari
Snuddi
janus og þorri69 nýjir traustir gaurar
Fleiri góðir sem ert til í að senda dót og góðir kaupendur
sillbilly
worghal
AciD_RaiN
Suprah3ro
322
Eiiki
Finnz
AncientGod
Kjarribesti
Kristján
Moldvarpan
Lukkuláki
Binninn
Bobbson
Damus7
Mercury
Kjarrig
Safnari
Snuddi
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
axyne, beatmaster, mundivalur, GullMoli og GrimurD hafa allir verslað dót af mér á síðustu misserum, borgað ýmist við afhendingu eða jafnvel fyrr og ekkert ves. Topp náungar!
Ég verslaði svo móðurborð af Baraoli og hann var ótrúlega þolinmóður meðan ég barðist við að millifæra á hann í símanum, sem virtist varla ná sambandi við netið. Einnig topp náungi!
Ég verslaði svo móðurborð af Baraoli og hann var ótrúlega þolinmóður meðan ég barðist við að millifæra á hann í símanum, sem virtist varla ná sambandi við netið. Einnig topp náungi!
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
-
- /dev/null
- Póstar: 1408
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Ég hef átt viðskipti við marga hérna á vaktinni og hef ég hingað til aldrei lent í neinum vandræðum.
En einn maður finnst mér standa upp úr og það er hann Snikkari, ég keypti kort af honum hér á vaktinni síðasta haust sem bilaði síðan í janúar, þá fóru driverar að frjósa og furmark krassaði eftir fáeinar mínútur. Ég fór með kortið niður í computer.is eftir að hafa legið uppá hillu hjá mér bilað í einhvern tíma og þá komst ég að því að það var liðin vika síðan kortið rann úr ábyrgð og þeir tjáðu mér að þeir gætu ekkert fyrir mig gert. Ég létt Eirík(Snikkara) vita af þessu og hann kom og sótti kortið af mér og fór með það niðureftir í computer og náði sínu fram þannig að þeir ákváðu að senda kortið út til nánari athugunar. Núna í dag kom neikvætt út úr þeim málum og Eiríkur greiddi mér þann pening til baka sem ég greiddi honum fyrir kortið í september!
Því gef ég Snikkara mín bestu mögulegu meðmæli, enda mikill snillingur þar á ferð!
En einn maður finnst mér standa upp úr og það er hann Snikkari, ég keypti kort af honum hér á vaktinni síðasta haust sem bilaði síðan í janúar, þá fóru driverar að frjósa og furmark krassaði eftir fáeinar mínútur. Ég fór með kortið niður í computer.is eftir að hafa legið uppá hillu hjá mér bilað í einhvern tíma og þá komst ég að því að það var liðin vika síðan kortið rann úr ábyrgð og þeir tjáðu mér að þeir gætu ekkert fyrir mig gert. Ég létt Eirík(Snikkara) vita af þessu og hann kom og sótti kortið af mér og fór með það niðureftir í computer og náði sínu fram þannig að þeir ákváðu að senda kortið út til nánari athugunar. Núna í dag kom neikvætt út úr þeim málum og Eiríkur greiddi mér þann pening til baka sem ég greiddi honum fyrir kortið í september!
Því gef ég Snikkara mín bestu mögulegu meðmæli, enda mikill snillingur þar á ferð!
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Skyrgámur, topp náungi fær feitt like frá mér.
AciD_RaiN er með þetta stennst allt eins og stafur í bók!
Corsair H70 með resovoir tank lenti hjá mér um páskana.
Tech Addicted...
Keypti fartölvuminni af peturthorra fín viðskipti, vel innpakkað og komið asap.
-
- Hafðu samband:
Örn ingi skrifaði:AciD_RaiN er með þetta stennst allt eins og stafur í bók!
Örn Ingi laggði inn á mig löngu áður en ég gat sent kælinguna þannig að hann stendur sko við meira en sitt !!!
Gunnar er pínu gleiminn en hann stendur nú samt við sitt. Skiptum á ónýtu skjákorti og hot-swap bay og hann gleymdi sér smá en það var bara fyndið
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
AciD_RaiN skrifaði:Örn ingi skrifaði:AciD_RaiN er með þetta stennst allt eins og stafur í bók!
Örn Ingi laggði inn á mig löngu áður en ég gat sent kælinguna þannig að hann stendur sko við meira en sitt !!!
Gunnar er pínu gleiminn en hann stendur nú samt við sitt. Skiptum á ónýtu skjákorti og hot-swap bay og hann gleymdi sér smá en það var bara fyndið
yeah ..............
-
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:Örn ingi skrifaði:AciD_RaiN er með þetta stennst allt eins og stafur í bók!
yeah ..............
Ekki gráta... Þetta var alls ekki illa meint heldur var þetta bara pínu skondið Sumir hafa líka nóg að gera annað en maður sjálfur... hanga á vaktinni allan sólarhringinn