Aðstoð með "týndan" harðan disk


Höfundur
krullih
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 07. Sep 2006 23:58
Reputation: 0
Staðsetning: 220 HFJ
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Aðstoð með "týndan" harðan disk

Pósturaf krullih » Fös 06. Apr 2012 17:37

Sælir vaktarar,

Ég er að lenda í smá vandamáli með TV flakkarann minn (1tb HDD esata) en hann tók upp á því nýlega að þegar hann er tengdur við sjónvarp kemur fram beiðni um að formatta hann - ef ég vel nei þá slekkur hann einfaldlega á sér.

Við þetta vesen tók ég diskinn úr og beintengdi við eina af vélunum hérna heima, en þá kemur hann ekki fram í My computer, eða drive/storange manager (win7 stýrikerfi). Ég er búinn að sækja einhver 3-4 forrit en engin af þeim virðist "finna" harða diskinn. Samt spinnar hann og virðist vera amk einhver virkni í honum.

Hefur einhver glímt við vandamál líkt þessu? Öll þessi recovery forrit gera ráð fyrir að harði diskurinn "sjáist" í tölvunni og því hafa þau lítið gagnast mér!




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með "týndan" harðan disk

Pósturaf SteiniP » Fös 06. Apr 2012 18:03

Ef að stýrikerfið finnur ekki diskinn, þá ertu ekki að fara að finna hann með neinum forritum... þetta fer allt í gegnum sama API.
Byrjaðu á að athuga hvort að diskurinn kemur fram í BIOS. Ef hann gerir það, þá er einhver von. Getur þá prófað að ræsa af linux live cd og reynt að afrita gögnin af honum.



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1575
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með "týndan" harðan disk

Pósturaf audiophile » Fös 06. Apr 2012 21:24

Ef hann kemur ekki upp í Disk Management, þá lítur þetta ekki vel út.


Have spacesuit. Will travel.


IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með "týndan" harðan disk

Pósturaf IL2 » Fös 06. Apr 2012 22:37

Mig minnir að Easy Recovery sjái diska sem sjást ekki í tölvunni.



Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Aðstoð með "týndan" harðan disk

Pósturaf tomasjonss » Lau 07. Apr 2012 00:31

Ef (samkvæmt texta) þú getur látið sjónvarp formatta hann, ættir þú ef allt annað bregst að reyna nota þann möguleika svo framarlega sem gögnin eru ekki ofur verðmæt.