Visir.is "YUNO Read google translate!"

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf Daz » Þri 03. Apr 2012 09:34

Vís frétt
Meira en tuttugu milljarðar smáforrita (Apps) hafa verið gerð fyrir snjallsíma eins og I phone og Android


Google is my friend
The Android Market has published more than 500,000 mobile applications — though the powers that be have removed around 37 percent of published apps. ...
These stats are current as of the end of September. (2011)

Eru þá 19.999.500.000 Apps í Itunes? Svo segja þeir að Apple sé með betra quality control en Google...

Vel talið Vísir, vel talið.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3117
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 454
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf hagur » Þri 03. Apr 2012 11:00

Maður veit ekki hvort maður eigi að :face , :lol: eða hreinlega :crying




JohannHinrik
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fös 23. Des 2011 17:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf JohannHinrik » Þri 03. Apr 2012 11:09

Daz skrifaði:Vís frétt
Meira en tuttugu milljarðar smáforrita (Apps) hafa verið gerð fyrir snjallsíma eins og I phone og Android


Google is my friend
The Android Market has published more than 500,000 mobile applications — though the powers that be have removed around 37 percent of published apps. ...
These stats are current as of the end of September. (2011)

Eru þá 19.999.500.000 Apps í Itunes? Svo segja þeir að Apple sé með betra quality control en Google...

Vel talið Vísir, vel talið.


Það eru engan veginn 20miljarðir forrita í appstore en annars vegar hafa ca. 20milljarð "apps" verði niðurhalað s.s. eitt app getur hefa verið niðurhalað oftar en einu sinni

Wikipedia
At early July 2011, 200 million iOS users have downloaded over 15 billion apps from its App Store.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf coldcut » Þri 03. Apr 2012 12:18

Apple er með betra "Quality control" heldur en Google, so what's your point?



Skjámynd

Höfundur
Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf Daz » Þri 03. Apr 2012 12:34

coldcut skrifaði:Apple er með betra "Quality control" heldur en Google, so what's your point?


Ég var að reyna að vera fyndinn, ef 19,9 milljaraðar app fjöldin í Itunes gerði það ekki skýrt að ég var að bulla, þá er það vonandi skýrt núna.

JohannHinrik skrifaði:Það eru engan veginn 20miljarðir forrita í appstore en annars vegar hafa ca. 20milljarð "apps" verði niðurhalað s.s. eitt app getur hefa verið niðurhalað oftar en einu sinni

Wikipedia
At early July 2011, 200 million iOS users have downloaded over 15 billion apps from its App Store.


Jamm, það er nú það sem ég er að gefa í skyn.


Halló, 20 milljarðar appa verið búið til!

20 milljarðar appa verið búið til

Það reiknast mér til að séu 3 app per einstakling í heiminum. S.s. 3 einstök app fyrir hvern einstakling.




JohannHinrik
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Fös 23. Des 2011 17:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf JohannHinrik » Þri 03. Apr 2012 12:54

Jamm, það er nú það sem ég er að gefa í skyn.


Halló, 20 milljarðar appa verið búið til!

20 milljarðar appa verið búið til

Það reiknast mér til að séu 3 app per einstakling í heiminum. S.s. 3 einstök app fyrir hvern einstakling.


Það eru ca. 2miljarðir manna tengdir internetinu þannig að þetta getur engan veigin verið satt að hver og einn af þessum enstaklingum myndi geta fengið 10 apps fyrir sig sem enginn annar er að nota það bara stenst engan vegin. Þetta er bara misskilingur á upplýsingum hjá Vísir.is
Held að þeir þurfi að fara aðeins að kíkja á hvernig túlkun frá Ensku - Íslensku er þarna hjá þeim.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Visir.is "YUNO Read google translate!"

Pósturaf dori » Þri 03. Apr 2012 14:29

JohannHinrik skrifaði:
Jamm, það er nú það sem ég er að gefa í skyn.


Halló, 20 milljarðar appa verið búið til!

20 milljarðar appa verið búið til

Það reiknast mér til að séu 3 app per einstakling í heiminum. S.s. 3 einstök app fyrir hvern einstakling.


Það eru ca. 2miljarðir manna tengdir internetinu þannig að þetta getur engan veigin verið satt að hver og einn af þessum enstaklingum myndi geta fengið 10 apps fyrir sig sem enginn annar er að nota það bara stenst engan vegin. Þetta er bara misskilingur á upplýsingum hjá Vísir.is
Held að þeir þurfi að fara aðeins að kíkja á hvernig túlkun frá Ensku - Íslensku er þarna hjá þeim.

:face Það er einmitt það sem þessi þráður snýst um.