worghal skrifaði:Akumo skrifaði:Jæja skál!
ég hef því miður misst alla álit á þér og þinni bjór drykkju.
karlmaður á ekki að láta neitt sem heitir light eða lite innfyrir sínar varir!
WHY ?
worghal skrifaði:Akumo skrifaði:Jæja skál!
ég hef því miður misst alla álit á þér og þinni bjór drykkju.
appel skrifaði:worghal skrifaði:ég hef því miður misst alla álit á þér og þinni bjór drykkju.
Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar? Samt er guinnes ekki talinn "light", heldur karlmennskulegur. Kannski er bleikur bara karlmennskulegur á meðan guinnes er bara fyrir stelpur?
appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
lukkuláki skrifaði:appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Geturðu sýnt fram á þetta ? Ég efast um að þetta sé rétt hjá þér.
29 Cal. í 100 ml. af Lite bjór frá Agli Skallagrímssyni.
Guinness er hvað ?
lukkuláki skrifaði:appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Guinness er hvað ?
Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
Ég keypti 4 síðustu flöskurnar í Vínbúðinni .. og get ekki beðið eftir næstu sendingu .. hvílíkt kvalití sem þetta er.
worghal skrifaði:Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
Ég keypti 4 síðustu flöskurnar í Vínbúðinni .. og get ekki beðið eftir næstu sendingu .. hvílíkt kvalití sem þetta er.
er þetta frá þeim sömu og gera london pride og indian pale ale?
virðast vera eins flöskur.
ég spyr því að london pride og indian pale ale er eitthvað það versta sem ég hef smakkað og er forvitinn hvernig þessi smakkast.
gardar skrifaði:worghal skrifaði:Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
[img]*derp*[/img]
ég spyr því að london pride og indian pale ale er eitthvað það versta sem ég hef smakkað og er forvitinn hvernig þessi smakkast.
Jebb, sérð á miðanum að þetta er Fuller's
afhverju líkaði þér ekki við hina?
Guinness er hvað ?
worghal skrifaði:Snikkari skrifaði:Það eru tregablandnar tilfinningar að renna þessum niður.
appel skrifaði:lukkuláki skrifaði:appel skrifaði:Vissiru að Guinnes er kaloríusnauðari en þessir light bjórar?
Guinness er hvað ?
Þetta er reyndar eitthvað sem "kennarinn" í Bjórskólanum hélt fram með góðri samvisku, sem btw. er á vegum Ölgerðarinnar.
Ok, kannski ekki "minna", en mjög sambærilegur fjöldi kaloría.
worghal skrifaði:ansi flottur listi þarna á ferð, ætli ég taki ekki einn í næstu ferð í ríkið
en málið með Guinnes og næringargildið.
það er ástæða fyrir því að þetta er kallað "Meatloaf in a can"
thiwas skrifaði:eftir 6 daga af því að pakka dóti og flytja, þá er það Gull og Egils PáskaGull (þessi sem var bannaður í ÁTVR), þeir renna mjög ljúflega niður
Akumo skrifaði:thiwas skrifaði:eftir 6 daga af því að pakka dóti og flytja, þá er það Gull og Egils PáskaGull (þessi sem var bannaður í ÁTVR), þeir renna mjög ljúflega niður
Bannaður í átvr?
Steini B skrifaði:Skál í álfavíni
Maður þarf að redda sér svona skeið svo það verði kanski hægt að drekka þetta
80% er of mikið bara dry...