Dolby Digital vs Dolby TrueHD, DTS vs DTS HD MA

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari
Póstar: 2578
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Ótengdur

Dolby Digital vs Dolby TrueHD, DTS vs DTS HD MA

Pósturaf svanur08 » Mið 28. Mar 2012 19:51

Einhver sem hefur prufað muninn og getur sagt mér hvort sé munur á DVD version og blu-ray version á hljóðinu, ekki á blaði heldur sem maður heyrir.

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Re: Dolby Digital vs Dolby TrueHD, DTS vs DTS HD MA

Pósturaf hagur » Mið 28. Mar 2012 20:36

Já, það er munur. Hversu vel maður heyrir hann fer auðvitað eftir græjunum sem maður er með. Það er til lítils að vera með heimabíómagnara með Dolby TrueHD og Blu-Ray spilara ef maður er svo með einhverja algjöra dollu hátalara.

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari

Pósturaf svanur08 » Mið 28. Mar 2012 20:39

hagur skrifaði:Já, það er munur. Hversu vel maður heyrir hann fer auðvitað eftir græjunum sem maður er með. Það er til lítils að vera með heimabíómagnara með Dolby TrueHD og Blu-Ray spilara ef maður er svo með einhverja algjöra dollu hátalara.

Hvernig munur? Ef þú getur lýst því eitthvað nánar.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mið 28. Mar 2012 21:05

Ég er með nýlegan mid-range Pioneer magnara, DTS-HD MA og TrueHD hæfur og munurinn á DTS og HD-MA getur oft á tíðum verið svipaður og munurinn á DVD og Bluray. Þetta fer samt rosalega eftir því hversu góða heyrn þú ert með, hversu góðar græjur (hátalarar/magnari) og fer líka hreinlega eftir myndum/myndefni hversu vel þessi munur nær að njóta sín.

En svo eru bara alls ekki allir sem hafa eyra fyrir hljóðgæðum og eiga í erfiðleikum með að skynja á milli. Ég á líka Bluray myndir / rip sem eru með bæði DTS og DTS-HD MA rásum og blindandi á ég stundum erfitt með að skilja á milli, en svo eru myndir þar sem munurinn er augljós eftir að hafa hlustað á bæði. En svo er líka alveg gígantískur munur á DTS-MA og Dolby TrueHD, alveg eins og það er mikill munur á Dolby og DTS.

En að reyna að lýsa því e-ð nánar fyrir þér hver munurinn er, er eins og að reyna að lýsa muninum á mismunandi litum. Maður verður bara að fá að skynja þetta sjálfur til að átta sig á muninum.

Skjámynd

Höfundur
svanur08
Vaktari

Pósturaf svanur08 » Mið 28. Mar 2012 23:26

AntiTrust skrifaði:Ég er með nýlegan mid-range Pioneer magnara, DTS-HD MA og TrueHD hæfur og munurinn á DTS og HD-MA getur oft á tíðum verið svipaður og munurinn á DVD og Bluray. Þetta fer samt rosalega eftir því hversu góða heyrn þú ert með, hversu góðar græjur (hátalarar/magnari) og fer líka hreinlega eftir myndum/myndefni hversu vel þessi munur nær að njóta sín.

En svo eru bara alls ekki allir sem hafa eyra fyrir hljóðgæðum og eiga í erfiðleikum með að skynja á milli. Ég á líka Bluray myndir / rip sem eru með bæði DTS og DTS-HD MA rásum og blindandi á ég stundum erfitt með að skilja á milli, en svo eru myndir þar sem munurinn er augljós eftir að hafa hlustað á bæði. En svo er líka alveg gígantískur munur á DTS-MA og Dolby TrueHD, alveg eins og það er mikill munur á Dolby og DTS.

En að reyna að lýsa því e-ð nánar fyrir þér hver munurinn er, er eins og að reyna að lýsa muninum á mismunandi litum. Maður verður bara að fá að skynja þetta sjálfur til að átta sig á muninum.

Ok takk fyrir þetta ;)