sírenu væl í tölvunni minni!
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
sírenu væl í tölvunni minni!
ég var að klára að setja saman tölvuna mína í gærkvöldi og gekk allt vel að setja upp xp og alla drivera o.s.frv. en þá installaði ég uGuru forritunum sem fylgdu með AI7 og opnaði forrrit sem heitir "ABIT EQ" og þá fór bara að heyrast svaka sírenu hljóð í tölvunnni
'eg held þetta sé ekki hitinn en það var allt svona í 30-40°
'eg held þetta sé ekki hitinn en það var allt svona í 30-40°
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Mysingur: Þú þarft að cleara cmos með því að slökkva á tölvunni og færa cmos pinnan neðar bíða í 5 sec og setja hann aftur á sama stað.. ef það virkar ekki er það bara að taka cmos batterí úr.. þetta er líklega því þú ert með einhverja low-spin viftu tengda í system eða cpu fan.. annars er hægt að breyta þessu með einhverju config veseni... Leitaðu á abit.com að því eða spurðu Svein hér á spjallinu Þetta gerðist allavega fyrir hann
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Skoðaðu bara Manualinn annars er hann sýndur á límmiðanum sem fylgdi móðurborðinu..
á Bls 1-3 í manualinum.. ekki bls 1 til 3 .. Þar er mynd. ef þú finnur sata tengin þá er ccmps1 þar, þú þarft að færa jumperinn á pinna 1,2 og bíða í 2-5 sec (EKKI kveikja á tölvunni) og færa hann svo aftur á pinna 2,3 neðri semsagt en ég tek ENGA ábyrgð.. skoðaðu manualinn áður en þú gerir eitthvað EKKI ásaka mig ef eitthvadð fer úrskeyðis,..
á Bls 1-3 í manualinum.. ekki bls 1 til 3 .. Þar er mynd. ef þú finnur sata tengin þá er ccmps1 þar, þú þarft að færa jumperinn á pinna 1,2 og bíða í 2-5 sec (EKKI kveikja á tölvunni) og færa hann svo aftur á pinna 2,3 neðri semsagt en ég tek ENGA ábyrgð.. skoðaðu manualinn áður en þú gerir eitthvað EKKI ásaka mig ef eitthvadð fer úrskeyðis,..