IE privacy stillingar
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
- Staða: Ótengdur
IE privacy stillingar
Þetta er kannski svolítill vitleysingaþráður en hvernig eru security og privacy stillingarnar hjá ykkur? Það sem ég er að reyna að fiska eftir er hvernig þið stillið vafrann svo hann sé nothæfur (blokkeri ekki of mikið af t.d. cookies) en sé samt öruggur og er ekki að leyfa neinar "tracking cookies" og "objects"?
There can be only one.
Ég er með IE stillt á medium, sem er í sjálfu sér ekki nóg (fer eftir hvað maður er paranoid )
þess vegna nota ég spyware blaster, sem blockar óæskilegar cookies. mæli með því að nota þetta
þess vegna nota ég spyware blaster, sem blockar óæskilegar cookies. mæli með því að nota þetta
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
heh... ég væri nú ekkert á móti því að fá leiðbeiningar um hvernig væri hægt að gera windows örrugara þótt ég noti linux "meira" en windows... það er líka hægt að horfa bara framhjá því sem hinir fleima þá á windows.... allavega er ég hættur að nenna standa í þessu windows vs linux dæmi :S
mehehehehehe ?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
IceCaveman skrifaði:kind nei, segjum að ég myndi gera leiðbeiningar fyrir "núbba" hvernig er hægt að nota Windows á öruggari hátt þá væri spam-að á fullu skiptið yfir á Linux, Linux rúlar, Microsoft sux0r!!! M$ evil.
Ég get nú ekki sagt að ég hafi séð nein svona comments á þessum þráði önnur en þau að fólk segist fíla Firefox betur. Ertu orðinn svolítið paranoid elsku besti IceCave?
There can be only one.
-
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
- Staðsetning: Grænn stóll
- Hafðu samband: