3G eða 2G

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Staða: Ótengdur

Re: 3G eða 2G

Pósturaf hfwf » Fös 09. Mar 2012 22:06

GuðjónR skrifaði:
hfwf skrifaði:Interesting með rafhlöðuendingu per simkort frá carrier!

Skýringin sem ég hef heyrt er sú að þetta ráðist af því hversu langt frá "loftneti" þú ert staddur, þ.e. því lengra og lélegra samband því meiri þarf sendistyrkur símans að vera og þar með minnkar rafhlöðuendingin.
Enda ef þú skoðar myndirnar sem ég setti inn þá er Vodafone á fullum styrk (Síminn var það líka) en NOVA er alltaf með 1-3, og stundum dettur NOVA út á 3G og Vodafone 2G kemur þá sjálfvirkt inn.

Já good point. Ég er með minn roid alltaf stilltan á 2g þar sem ég að venju alltaf í wi-fi range en hef vel tekið eftir að sendistyrkurinn hjá nova er ekki nægilega góður.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 16. Mar 2012 15:47

Ég ákvað að gera eina mjög óvísindalega tilraun, hafði slökkt á 3G einn dag og bar saman við venjulega notkun þar sem 3G var á allan daginn.
Var ekki með símann í þungri vinnslu, bara þetta venjulega, aðalega tapatalk.
Mér finnst úskýringarnar hjá Apple hvernig maður sparar batteríið doldið fyndnar, það liggur við að þeir segi til að spara batterí skal slökkva á símanum.
http://www.apple.com/batteries/iphone.html
Viðhengi
IMG_0290.jpg
IMG_0290.jpg (65.48 KiB) Skoðað 1308 sinnum
IMG_0283.jpg
IMG_0283.jpg (65.86 KiB) Skoðað 1309 sinnum
IMG_0281.jpg
IMG_0281.jpg (65.88 KiB) Skoðað 1309 sinnum

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fös 16. Mar 2012 17:51

Veit ekki hvort það hafi komið fram á þræðinum en það er alveg klárt mál að síminn eyðir meira rafmagni ef sambandið er lélegt við Carrier. Það er punktur í svefnherberginu hjá mér þar sem er nánast ekkert samband og ég hef oftar en einu sinni lent í því að vakna ekki því að síminn varð rafmagnslaus og vekjaraklukkan fór ekki í gang. Um leið og ég set símann á gluggakistuna þar sem er fullur styrkur þá endist síminn mun lengur. Ég er hjá Nova og hef ekki önnur kort til samanburður svo ég veit ekki.

Skjámynd

razrosk
Ofur-Nörd
Póstar: 274
Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16

Pósturaf razrosk » Fös 16. Mar 2012 20:37

hef alltaf getað slökkt á 3G lika.. er í iOS 5.01 nuna.

CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Fös 16. Mar 2012 21:43

Það að hafa símann á 3G þegar þú ert á wifi eyðir ekki meira batteríi en á 2G.

Það sem aftur á móti eyðir batteríinu er þegar þú ert ekki á wifi, með stillt á 3G og síminn þinn er alltaf að detta á milli 3G og 2G því síminn er þá að reyna meira en allt að skanna eftir 3G sendum sem hann getur tengst á því að 3G er preferred yfir 2G.

Svo geturðu víst tekið á móti MMS á 2G, enda MMS miklu eldri tækni en 3G nokkurn tímann. Ef það virkar ekki er það eitthvað iOS mál en tengist ekki 2G/3G á nokkurn hátt.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Fös 16. Mar 2012 22:30

wicket skrifaði:Það að hafa símann á 3G þegar þú ert á wifi eyðir ekki meira batteríi en á 2G.

Það sem aftur á móti eyðir batteríinu er þegar þú ert ekki á wifi, með stillt á 3G og síminn þinn er alltaf að detta á milli 3G og 2G því síminn er þá að reyna meira en allt að skanna eftir 3G sendum sem hann getur tengst á því að 3G er preferred yfir 2G.

Svo geturðu víst tekið á móti MMS á 2G, enda MMS miklu eldri tækni en 3G nokkurn tímann. Ef það virkar ekki er það eitthvað iOS mál en tengist ekki 2G/3G á nokkurn hátt.

All good and valid points hér.

Auðvita er MMS nokkuð gamalt en nei það getur ekki tekið á móti myndum t.d á 2g það er bara staðreynd.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16576
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 16. Mar 2012 22:46

Ég nota bara 3G áfram, síminn endist í flestum tilfellum út daginn og er í hleðslu yfir nótt.
Þegar hann er á Vodafone 2G þá er styrkurinn betri og endingin á rafhlöðinni meiri, en ef hún dugar ekki daginn þá er nóg að skjóta aðeins inná hann.
Gæti lagað þetta með því að fara til Símans en þetta er allt í lagi.

iPone4s er eitt það besta sem ég hef fjárfest í, sé mest eftir því að hafa ekki keypt iPhone fyrir lööööngu.

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Lau 17. Mar 2012 01:47

hfwf skrifaði:
wicket skrifaði:Það að hafa símann á 3G þegar þú ert á wifi eyðir ekki meira batteríi en á 2G.

Auðvita er MMS nokkuð gamalt en nei það getur ekki tekið á móti myndum t.d á 2g það er bara staðreynd.

Víst getur maður tekið á móti MMS á 2G... ég er yfirleitt roaming á 2G (NOVA með sitt sprungna skíta 3G kerfi :thumbsd ) og ég veit ekki betur en ég taki ágætlega við SMSum, MMSum og jafnvel Facebook kveðjum ;)

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Lau 17. Mar 2012 02:05

steinarorri skrifaði:
hfwf skrifaði:

Víst getur maður tekið á móti MMS á 2G... ég er yfirleitt roaming á 2G (NOVA með sitt sprungna skíta 3G kerfi :thumbsd ) og ég veit ekki betur en ég taki ágætlega við SMSum, MMSum og jafnvel Facebook kveðjum ;)

Akkúrat, þú getur alveg notað netið (gprs) á 2G, það er bara hægara en 3G :)

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 17. Mar 2012 02:21

Þá er greinilega búið að uppfæra allt kerfið síðan bara fyrir nokkrum vikum. Átti von á MMS á (er hjá NOVA) (mynd) , fékk hana ekki. ég byggi þetta á 2x skiptum því sem ég sagði áður. Kannski hef ég lesið mér rangt til en 2g kerfið höndlar svosem alveg mms í dag en það tæki þig svona já 30 min að niðurhlaða eeinni mms mynd inn til þín, þessvegna efast ég um þesssar fullyrðingar þínar.

Skjámynd

gardar
Besserwisser

Pósturaf gardar » Lau 17. Mar 2012 02:28

hfwf skrifaði:Þá er greinilega búið að uppfæra allt kerfið síðan bara fyrir nokkrum vikum. Átti von á MMS á (er hjá NOVA) (mynd) , fékk hana ekki. ég byggi þetta á 2x skiptum því sem ég sagði áður. Kannski hef ég lesið mér rangt til en 2g kerfið höndlar svosem alveg mms í dag en það tæki þig svona já 30 min að niðurhlaða eeinni mms mynd inn til þín, þessvegna efast ég um þesssar fullyrðingar þínar.

Þú ert alveg í ruglinu vinurinn, MMS og netbrowsing á 2G með gprs hefur alla tíð verið hægt... Ég man eftir því að hafa verið að senda og taka á móti mms skilaboðum árið 2003, löngu áður en 3G kerfið á íslandi varð virkt... Svo að það er ekkert nýtt að 2G höndli mms í dag.
2G gprs er á hraðanum 56–114 kbit/second svo að ein mynd ætti ekki að taka nema um 1-5mín eftir stærð.

Ætli þig hafi ekki bara vantað mms stillingar í símann þinn?

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 17. Mar 2012 02:38

gardar skrifaði:
hfwf skrifaði:Þá er greinilega búið að uppfæra allt kerfið síðan bara fyrir nokkrum vikum. Átti von á MMS á (er hjá NOVA) (mynd) , fékk hana ekki. ég byggi þetta á 2x skiptum því sem ég sagði áður. Kannski hef ég lesið mér rangt til en 2g kerfið höndlar svosem alveg mms í dag en það tæki þig svona já 30 min að niðurhlaða eeinni mms mynd inn til þín, þessvegna efast ég um þesssar fullyrðingar þínar.

Þú ert alveg í ruglinu vinurinn, MMS og netbrowsing á 2G með gprs hefur alla tíð verið hægt... Ég man eftir því að hafa verið að senda og taka á móti mms skilaboðum árið 2003, löngu áður en 3G kerfið á íslandi varð virkt... Svo að það er ekkert nýtt að 2G höndli mms í dag.
2G gprs er á hraðanum 56–114 kbit/second svo að ein mynd ætti ekki að taka nema um 1-5mín eftir stærð.

Það sem ég er að tala um hvað varðar MMS, er að myndir í dag þá á ég við t.d, JPGS, í þÁ daga sem þú talar um voru myndavélar í símum hvzð 0.3mpx og þær myndir sem þú varst að senda hvað 40kb? , man ekki en þær voru ekki mikið, og gprsið höndlaði það no problemo( líka því þessar myndir svoru að mestu litaðar ASCII myndir) annars þá sendi ég aldrei MMS nema til að senda lengri SMS, sem GPRS kerfið höndlaði, juju auðvita var hægt að fara á litlu WML síður á grpsinu sem kom hvað um þann tíma sem þú nefnir. í dag.... er já annar tími og mms er orðið að allt öðru , kerfið sem var hannað búið að betrumbæta það eins og allt annað. En endilega prufaðu að senda myndskilaboð úr síman/vodafonekerfi yfir í nova með novasíman slökktan á 3g og svaraðu mér svo.

Skjámynd

gardar
Besserwisser

Pósturaf gardar » Lau 17. Mar 2012 02:56

hfwf skrifaði:
gardar skrifaði:

Það sem ég er að tala um hvað varðar MMS, er að myndir í dag þá á ég við t.d, JPGS, í þÁ daga sem þú talar um voru myndavélar í símum hvzð 0.3mpx og þær myndir sem þú varst að senda hvað 40kb? , man ekki en þær voru ekki mikið, og gprsið höndlaði það no problemo( líka því þessar myndir svoru að mestu litaðar ASCII myndir) annars þá sendi ég aldrei MMS nema til að senda lengri SMS, sem GPRS kerfið höndlaði, juju auðvita var hægt að fara á litlu WML síður á grpsinu sem kom hvað um þann tíma sem þú nefnir. í dag.... er já annar tími og mms er orðið að allt öðru , kerfið sem var hannað búið að betrumbæta það eins og allt annað. En endilega prufaðu að senda myndskilaboð úr síman/vodafonekerfi yfir í nova með novasíman slökktan á 3g og svaraðu mér svo.

ég nefndi áðan 1-5 mínútur og átti þá ekki við 40kb mynd, enda hefði slík mynd verið send á sekúntu á 2G gprs, þú getur reiknað hversu stór meðal mynd er og reiknað svo hversu lengi þú ert að senda hana með 56-144kbit tengingu.

Ég hef sent og tekið á móti stórum myndum í gegnum 2G og það gengur án vandræða.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 17. Mar 2012 09:38

Okay , þetta var svolítið bjórinn að tala í gær :)

Annars held ég að kerfið í dag sé eitthvað stillt á annan veg í dag en var þá. Eins og ég sagði þá fæ ég ekkert MMS ef ég er með 2g í gangi. En ég sel það ekki dýrara en ég kaupi það. Síminn er með allar stillingar réttar.

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Lau 17. Mar 2012 09:49

Það er þá bara eitthvað Nova/Vodafone issue enda Nova ekki með neitt 2G net.

MMS svínvirkar á 2G og öll apps virka á 2G, þau eru bara lengur að ná í upplýsingar af netinu enda minni hraði.

Skjámynd

hfwf
Vaktari

Pósturaf hfwf » Lau 17. Mar 2012 10:40

wicket skrifaði:Það er þá bara eitthvað Nova/Vodafone issue enda Nova ekki með neitt 2G net.

MMS svínvirkar á 2G og öll apps virka á 2G, þau eru bara lengur að ná í upplýsingar af netinu enda minni hraði.

Það hljómar alveg sennilegt allavegana. þarf að prufa mig áfram.