Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.

Höfundur
Any0ne
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 20:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf Any0ne » Fim 15. Mar 2012 17:51

Sælir,

Ég keypti mér Nokia e7, og eina sem ég hef að seigja um nokia er að þetta er "algjört rusl piece of ass crap!"
Stýrikerfið er lélegt ! ég er að pæla hvaða hálvitar vinna þarna hjá nokia,,, prófa þeir ekkert stýrikerfin sín áður en þeir fara í sölu??
Symbian Anna var nátturlega bara furðulega lélegt drasl!
update-aði í Symbian Belle sem er skárra en samt.

Kostir:
Ovi Maps er mjög gott.
Gallar :

Nokia suit & Music Playerinn: (forritið sem tengir símann þinn ) mjög oþróað, reyni að setja inn foldera í music player gegnum nokia suit, þeir fara EKKI í rétta röð, þannig maður þarf að setja eitt lag í einu, eða setja allt inn og raða þeim þannig í forritinu,, lag eftir lagi, Síðan hef ég átt vandræðum með playlistanna, nokkrir playlistar mixast inní aðra playlista?? fáranlegt, hendi þeim út þá reyni aftur set bara einn inn,, nei ÞAÐ MIXAST SAMAN VIÐ EINHVAÐ ANNAÐ SEM ER EKKI Á PLAYLISTANUM. Album allt í lagi ef ég set einhver album fara þeir ekki í retta röð 1-10 heldur mixast einhverja röð. er ekki hægt að velja alphabet order eða einhvað?

Batterí líf: er mjög lélegt, er með allt í fucking low ! og ef ég rétt svo kíkji á facebook eða einhvað yfir daginn dunda mér aðeins , þýðir það ef ég fer á djammið um kvöldið verður síminn dauður á djamminu,

Facebook: Eftir að hafa splæst í síma sem kostar 100 þúsund á listaverði,, 100 déskotans þúsund, er Facebook forritið eða (Social) ömurlegt, það er ekki chat innifalið í Social forritinu, þannig maður þarf að fara leita af öðru forriti sem er sérstakt chat fyrir facebook.. afhverju er bara ekki hægt að hafa þetta allt í einu forriti ( eins og í iphone er hliðartakki sem stendur valmöguleikar og farið beint í chat ) Þó þú kíkjir í inboxið stendur alltaf að þú átt ólesin skilaboð, þó þetta sé einhvað ótrúlega langt aftur í tímann, þó þú kíkjir í inboxið, einhvað ótrúlega gamalt, ætti þetta ekki að vera með +11 síðan ef þú kíkjir á þau hverfur notification-ið. Stendur að ég sé með +13 friend request þegar ég er bara með 11, og bætist við af og til þegar enginn er að adda mér, pirrandi að geta ekki haft þetta perfect..
Tekur mynd ætlar að uploada á facebook eða skrifa póst, getur ekki taggað vini þína,,,, andriod og iphone getur gert það

Apps: þá eru flest öpp eins og íslandsbanka netbanka appið og svoleiðis aðeins á iphone og android þannig nokia er skilið útundan, enn verra og pirraður verður maður, þegar maður getur ekki fengið netbankan appið sitt í símann útaf drasl nokia og fleiri öpp eins og instagram...

Email: emailið á að updatast eins fljótt og hægt er það stillt á, en það kemur stundum ekki fyrr en 4 tímum síðar.
Býst bara við því að ef maður splæsir 100 kr í síma ætti maður að geta kíkt á facebook í engum vandræðum.

Allaveganna þetta er það sem ég er búinn að vera lenda í, mun aldrei kaupa mér nokia aftur,


ég er að pæla finnst engum nokia stýrikerfin léleg?
Er hægt að installa windows 7 nýja stýrikerfinu á gömlu símana eins og e7 o.fl



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf intenz » Fim 15. Mar 2012 17:56

Ég átti Nokia 5800 XpressMusic og hef aldrei vitað um meira drasl, fer aldrei aldrei í Symbian aftur. Deyjandi kerfi.

Langar að prófa W7 Phone, en annars er ég Android maður út í gegn. :)


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Höfundur
Any0ne
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 20:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf Any0ne » Fim 15. Mar 2012 18:01

Já mig langar að prófa windows 7!, en satt ég mun aldrei fara aftur í symbian crap!! hef aldrei verið jafn pirraður á síma áður..

Hlakka til þangað til ég kaupi mér nýjann síma annaðhvort verður það android eða iphone



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf gardar » Fim 15. Mar 2012 18:09

Symbian UIQ er eina symbian stýrikerfið sem hefur virkað



Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf noizer » Fim 15. Mar 2012 19:13

Ég átti Sony Ericsson P1i og var hann með Symbian (UIQ held ég) stýrikerfi og mér fannst það alveg glatað.



Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 15. Mar 2012 19:19

Mér fannst nú allta symbian 7.0s alltaf best í 6600 símanum :troll


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf Some0ne » Fim 15. Mar 2012 19:46

Ágætt að lesa reviews og svona, annars finnst mér Windows 7 phone stýrikerfið vera mjög spennandi og þægilegt í notkun, þarf bara að verða meira widespread.



Skjámynd

þorri69
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 303
Skráði sig: Lau 17. Apr 2010 00:13
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf þorri69 » Fim 15. Mar 2012 21:11

elska nokia :happy (N8)


Ekkert til að monta mig af.....


Hauksi
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fös 28. Mar 2008 15:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf Hauksi » Fim 15. Mar 2012 22:21

Nokia Belle er fínasta OS..
hefur allt að bjóða sem ég nota símann til.

Farsími með betri myndavél, já takk.
þannig að það verður mjög líklega áframhald á Nokia hjá mér.



Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf kubbur » Fim 15. Mar 2012 22:28

Lenti i svipuðum fíling þegar eg keypti mer n97mini, keypti mer htc eftir það, fer líklegast ekki þaðan i bráð


Kubbur.Digital


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 342
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf codec » Fös 16. Mar 2012 11:08

Ég er með wp7 (lumia 800) og hann er mjög snappí og snöggur. Fékk símann í afmælisgjöf og er hrikalega ánægður með hann. Varðandi viðmótið þá það er svolítið öðruvísi en iPhone og Android og eflaust leggst það misjanflega í menn. Ég kann mjög vel við það, finnst það flott og maður er fljótur að komast í helstu hluti og aðgerðir.

Vissulega er síminn ekki fullkomin t.d. vantar myndavél framan á, en ég sakna hennar ekki. Það var myndavél framan á í gamla HTC símanum en notaði hana aldrei og skv. því sem ég hef lesið á netinu eru þær mjög lítið notaðar. Það reyndar gæti breyst með tilkomu Skype, facetime og slíkra forrita.

Er reyndar ekki með mjög langa reynslu af honum þar sem ég er ný búin að fá símann en allavega þá virkar þetta allt mjög vel og hratt. Hlakka til að marketpalceið opni fyrir Ísland til að prófa nokkur forrit, en mér skilst að eigi að gerast á næstu vikum.




Höfundur
Any0ne
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 20:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf Any0ne » Fös 16. Mar 2012 14:59

Er hægt að setja windows 7 stýrikerfi á e7 ?




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf ORION » Fös 16. Mar 2012 15:00

Any0ne skrifaði:Er hægt að setja windows 7 stýrikerfi á e7 ?

:sparka


Missed me?


Höfundur
Any0ne
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 20:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvað finnst þér um Nokia stýrikerfið ?CRAP Belle & Windows 7

Pósturaf Any0ne » Fös 16. Mar 2012 17:14

Nýja windows farsímakerfið dont you get it sem er á nokia lumia 900? hættu að sparka í rassin á mér