Maini skrifaði:Uninstall SU og reflash ? prófa það.
Neibb, hjálpaði ekkert.
Annars, Kies segir:
Sem kemur svosem ekkert á óvart.
Maini skrifaði:Uninstall SU og reflash ? prófa það.
Swooper skrifaði:Maini skrifaði:Uninstall SU og reflash ? prófa það.
Neibb, hjálpaði ekkert.
Annars, Kies segir:
Sem kemur svosem ekkert á óvart.
PepsiMaxIsti Skrifaði:
Jæja, þá er ég loksins búinn að koma mér á rétt ról í þessu mér tókst að breyta CSC-inu í símanum úr XEO í NEE þannig að nú get ég uppfært hann aftur í gegnum kies og er þá bara með stock rom hjá mér, þetta tókst mér eftir að hafa lesið svo til alla þræði á XDA forumi, og þar var sýnt hvernig maður getur breytt CSC hjá sér þannig að það passi við það sem að síminn var í upprunalega. Ser hérna smá upplýsingar um hvernig ég fór að því og vona að það hjálpi þá einhverjum sem að hugsanlega hefur lent í því sama og ég. En til að breyta CSC hjá sér þá facktory resetar síminn sér allveg og verður nákvæmlega eins og þegar hann var keyptur, sem að var hugmyndin hjá mér.
Vona að þetta getu hugsanlega nýst einhverjum sem að lenti í sama veseni og ég.
XWKI8
Firmware info
PDA:XWKI8
PHONE: XXKI4
Date: 28/09/2011
Android 2.3.5
NEE (Nordic Region): Download
SER (Russia): Download
XWKI8 Stock Kernel: Download
Password: intratech@XDA
Changing CSC on your device:
simply - dial.
Display IMEI number *#06# (pls note it somewhere else...)
Display/change CSC code *#272*imei#* and choose a corresponding CSC for your country
But remember: this will automatically force a factory reset. Be sure to backup your data before changing CSC.
Kv. PepsiMaxIsti
ps. margar klst fóru í að lesa þetta og læra af þessu.
Swooper skrifaði:Ég kemst alveg af án þess að geta uppfært gegnum Kies nú þegar ég er búinn að læra að flasha ROMs gegnum odin3, langar bara að ná root á kvikindið... á þetta eitthvað að hjálpa með það?
intenz skrifaði:Swooper skrifaði:Ég kemst alveg af án þess að geta uppfært gegnum Kies nú þegar ég er búinn að læra að flasha ROMs gegnum odin3, langar bara að ná root á kvikindið... á þetta eitthvað að hjálpa með það?
Ég notaði þennan guide, svínvirkaði:
http://reviews.cnet.co.uk/mobile-phones ... -50004972/
Swooper skrifaði:intenz skrifaði:Swooper skrifaði:Ég kemst alveg af án þess að geta uppfært gegnum Kies nú þegar ég er búinn að læra að flasha ROMs gegnum odin3, langar bara að ná root á kvikindið... á þetta eitthvað að hjálpa með það?
Ég notaði þennan guide, svínvirkaði:
http://reviews.cnet.co.uk/mobile-phones ... -50004972/
Kunnuglegt. Notaði þennan þegar ég rootaði GB, virkar ekki á ICS af því að síðast þegar ég gáði er ekki kominn neinn insecure kernel fyrir það (ef þú bakkar um eins og 2 bls sérðu að ég lenti í veseni þegar ég notaði þessa aðferð og loadaði XXLP6 kernel í staðinn fyrir XXLPQ af því að það var það nálægasta sem ég fann á xda). Ekki fékkstu þetta til að virka á ICS hjá þér eða..?
braudrist skrifaði:Þetta var nú auðvelt hjá mér, málið er bara að bíða eftir custom ICS romi. Hreinsaði partition cache og dalvik cache, installadi svo rominu gegnum CWR og voila!
PepsiMaxIsti skrifaði:braudrist skrifaði:Þetta var nú auðvelt hjá mér, málið er bara að bíða eftir custom ICS romi. Hreinsaði partition cache og dalvik cache, installadi svo rominu gegnum CWR og voila!
Hvaða custom room ertu að nota?
braudrist skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:braudrist skrifaði:Þetta var nú auðvelt hjá mér, málið er bara að bíða eftir custom ICS romi. Hreinsaði partition cache og dalvik cache, installadi svo rominu gegnum CWR og voila!
Hvaða custom room ertu að nota?
Þetta http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1546609
Annars eru komin nokkur fleiri í viðbót.
KermitTheFrog skrifaði:Hvað er nýjasti ICS kernelinn sem er kominn?
KermitTheFrog skrifaði:Hvað er nýjasti ICS kernelinn sem er kominn?
KermitTheFrog skrifaði:Hafið þið sett þessi firmware inn hjá ykkur? Mig vantar csc og phone fælana í pakkann sem ég downloadaði.
KermitTheFrog skrifaði:I9100XXLPQ_I9100OXXLPD_I9100XXLPQ_HOME.tar.md5
KermitTheFrog skrifaði:Ókei kúl. Þarf ég ekki pit fælinn og haka í re-partition líka?
KermitTheFrog skrifaði:Kúlíó. Þetta er komið
Allur er varinn góður þegar maður er að fikta með hundraðþúsund króna græjur.