System specs í profile
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2249
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
- Staða: Ótengdur
System specs í profile
Ég er með snilldar hugmynd, hafa þannig að mar geti haft system specs í profilenum sínum ?? Hvernig líst ykkur á ??
Voffinn has left the building..
-
Höfundur - Vaktari
ég hef verið að skoða svona "útlensk" forum og þar eru menn með system specs í undirskrift, sem mér finnst alveg mikið lame, en mér finnst allt í lagi að ef þér langar að vita hvað náunginn er með mikið í innra minni eða hvernig skjákort.... einu sinni, fór ég á forum, og þar var einn gaurinn með leturstærð 60 og eitthvað og system spec í undirskrift og það var ógeðslega óþægilega leiðinlegt að lesa það...
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
Höfundur - Vaktari
oki, nú er ég búin að búa bara til mína eigin heimasíðu um tölvuna mína ...svo þegar ég ætla ða gera System Specs. ... þá kemur að það sé of margir stafir.... ég hef nú oft verið að pæla í þessu.... 40 stafir er ekki mikið, en ég skil huxunina bakvið það.... ennn samt sem áður...
-
flott póstfang, x_y@hotmale.com
Voffinn skrifaði:ég er búin að gera síðu, hún bara kemst ekki í undirskriftina, hins vegar lét ég hana í þarna WWW takkan hér fyrir neðan
-
Höfundur - Vaktari
vel, þú veist að það er svona leitarvélar sem leita að emailum á heimasíðum, í staðinn fyrir að hafa alli_XXX_palli((at]]hotmailXXX.com (takið XXX úr)... þá bara alli__palli@hotmale.com
ég veit alvega ekki hvað er á hotmale. og langar ekki að vita það...
ég veit alvega ekki hvað er á hotmale. og langar ekki að vita það...