Ég er búinn með fyrstu 3...gef þeim 5.5 - 6.5 í einkun.
Ætla að horfa áfram, gefa þessu séns.
Terra Nova
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
- Staða: Ótengdur
Re: Terra Nova
Þetta er að verða betra núna og minna þetta unglinga drama
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Nýjasti þátturinn er góður, loksins veit maður eitthvað aðeins meira um hvað er að gerast...supposedly
*-*
ef það kemur ekki ný sería af þessu, þá er þetta project mesta money gone to waste i sögunni, þar sem þetta voru svoooo dýrir þættir í framleiðslu..
en talandi um twist í plottinu þarna í endann á lokaþættinum, fær mann til að hugsa aðeins of mikið hvað gæti verið i gangi þarna, a new time rift? framtíðin var fortíðin, hvað?
þegar byrjaði að horfa a þetta, byrjaði ég með sama hugarfari og þegar var að horfa a SGU, gefa þessu séns og sja hvort þetta færi ekki batnandi, með sgu, þá gafst ég upp, en sjæse sé ekki eftir að hafa fylgst með Terra Nova, eru að stefna í alvöru sci-fi þætti núna, en ekki bara þetta bold and the beautiful/neighbours with a dash of scifi eins og sgu endaði sem..
en talandi um twist í plottinu þarna í endann á lokaþættinum, fær mann til að hugsa aðeins of mikið hvað gæti verið i gangi þarna, a new time rift? framtíðin var fortíðin, hvað?
þegar byrjaði að horfa a þetta, byrjaði ég með sama hugarfari og þegar var að horfa a SGU, gefa þessu séns og sja hvort þetta færi ekki batnandi, með sgu, þá gafst ég upp, en sjæse sé ekki eftir að hafa fylgst með Terra Nova, eru að stefna í alvöru sci-fi þætti núna, en ekki bara þetta bold and the beautiful/neighbours with a dash of scifi eins og sgu endaði sem..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- spjallið.is
- Póstar: 416
- Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
- Hafðu samband:
Farið hefur fé betra!!!
En samt fúlt hvað þessar sjónvarpsstöðvar eru farnar að stoppa framleiðslu á þáttum fljótt. Maður er eiginlega hættur að nenna að byrja að horfa á eitthvað því það eru miklar líkur á að það verði ekkert framhald. T.d. horfði ég á The Event sem voru þokkalega góðir þættir, en svo var hætt eftir 1 season, því það var ekki nægt áhorf.
Ég held að ein af ástæðunum að fólk horfir mest á þessa viðbjóðslegu raunveruleikaþætti og markaðurinn fyrir almennilegt sjónvarpsefni fer minnkandi.
Svo ættu þessir framleiðendur allavega að sýna þeim áhorfendum sem hafa verið að horfa á þættina þeirra þá kurteisi, að gefa þeim almennilegan endi í stað þess að hætta bara í miðju kafi.
En samt fúlt hvað þessar sjónvarpsstöðvar eru farnar að stoppa framleiðslu á þáttum fljótt. Maður er eiginlega hættur að nenna að byrja að horfa á eitthvað því það eru miklar líkur á að það verði ekkert framhald. T.d. horfði ég á The Event sem voru þokkalega góðir þættir, en svo var hætt eftir 1 season, því það var ekki nægt áhorf.
Ég held að ein af ástæðunum að fólk horfir mest á þessa viðbjóðslegu raunveruleikaþætti og markaðurinn fyrir almennilegt sjónvarpsefni fer minnkandi.
Svo ættu þessir framleiðendur allavega að sýna þeim áhorfendum sem hafa verið að horfa á þættina þeirra þá kurteisi, að gefa þeim almennilegan endi í stað þess að hætta bara í miðju kafi.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- Nörd
- Póstar: 111
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Ég græt ekki þessa þætti, fannst þeir barnalegir og einfaldir, rétt eins og Alcatraz er.
Getur nú varla sagt að Alcatraz séu einfaldir nema þú vitir fyrirfram hvað sé að fara gerast.
Skal viðurkenna að þessir þættir séu farnir að endurtaka sig en fullharkalegt að kalla þá einfalda.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16545
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Domnix skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég græt ekki þessa þætti, fannst þeir barnalegir og einfaldir, rétt eins og Alcatraz er.
Getur nú varla sagt að Alcatraz séu einfaldir nema þú vitir fyrirfram hvað sé að fara gerast.
Skal viðurkenna að þessir þættir séu farnir að endurtaka sig en fullharkalegt að kalla þá einfalda.
Í einum þættinum þá var vondur kall að eitra fyrir nokkrum asíubúum, þetta náðist á video á síma og var komið á youtube og til "góðu gæjana" 10 sec síðar, 2 mín eftir það voru þau mætt á staðinn fyrst allra. Með þremur skipunum á tölvuskjá náði síðan "yfir-gaurinn" að eyða út þessu vídeoi af öllu internetinu...
Í öðrum þætti þá var glæpamaður að setja eitur í loftræstingu á hraðlest, 5 sec síðar sáu "okkar menn" það á tölvuskjá, þau hlupu út og ofan í næsta ræsi. tveimur mínútum síðar voru þau komin að lestinni og að sjálfsögðu í tæka tíð til að bjarga öllum.
Ef þetta er ekki barnalegur söguþráður þá veit ég ekki hversu barnalegur hann þarf að vera til að teljast barnalegur.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Domnix skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég græt ekki þessa þætti, fannst þeir barnalegir og einfaldir, rétt eins og Alcatraz er.
Alcatraz eru týpískir svona "monster of the week" þættir, sá að þeir yrðu það strax í upphafi, og hætti að horfa á þá eftir 2. þátt, því ég nennti ekki að horfa á 400 þætti með sama plott: vondur kall drepur saklausa, þau ná honum.
*-*