rapport skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á að vinna við 1.level support í lang stærsta tölvuumhverfi landsins, senda mér PM.
Sæll
Máttu gefa hjá hverju þetta er ?
Er áhugasamur.
rapport skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á að vinna við 1.level support í lang stærsta tölvuumhverfi landsins, senda mér PM.
natti skrifaði:Auglýsingar gefa oft takmarkað af sér... og ráðningarskrifstofur ennþá minna.
Ég hef (sem betur fer) bara einusinni þurft að vera viðloðinn svona ráðningarferli, fara yfir umsóknir oþh.
En þá var auglýst innanhúss, ráðningarskrifstofu, fjölmiðlar, og á heimasíðu fyrirtækisins.
Það fór nú samt þannig að það fannst ekki starfskraftur fyrr en ég auglýsti starfið hérna á vaktinni...
eeh skrifaði:rapport skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á að vinna við 1.level support í lang stærsta tölvuumhverfi landsins, senda mér PM.
Sæll
Er áhugasamur.
GuðjónR skrifaði:natti skrifaði:Auglýsingar gefa oft takmarkað af sér... og ráðningarskrifstofur ennþá minna.
Ég hef (sem betur fer) bara einusinni þurft að vera viðloðinn svona ráðningarferli, fara yfir umsóknir oþh.
En þá var auglýst innanhúss, ráðningarskrifstofu, fjölmiðlar, og á heimasíðu fyrirtækisins.
Það fór nú samt þannig að það fannst ekki starfskraftur fyrr en ég auglýsti starfið hérna á vaktinni...
Hey!! hvar eru % mínar??eeh skrifaði:rapport skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á að vinna við 1.level support í lang stærsta tölvuumhverfi landsins, senda mér PM.
Sæll
Er áhugasamur.
Viltu ekki fá að vita launin fyrst?
tomasjonss skrifaði:GuðjónR skrifaði:natti skrifaði:Auglýsingar gefa oft takmarkað af sér... og ráðningarskrifstofur ennþá minna.
Hey!! hvar eru % mínar??eeh skrifaði:rapport skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á að vinna við 1.level support í lang stærsta tölvuumhverfi landsins, senda mér PM.
Sæll
Er áhugasamur.
Viltu ekki fá að vita launin fyrst?
Er ekki nánast allt betra en að vera án vinnu til lengri tíma?
flöffí skrifaði:Ég kláraði MCTS - Kerfisfræðinga nám hjá Prómennt rétt fyrir jól og var að ná MS 70-680 (Windows 7) gráðunni í síðustu viku.
Getur einhver gefið mér hugmynd um á hvaða stöðum ég gæti sótt um starf, því fleiri því betri. Ég er búinn að sækja um hjá advanía og meniga, hef bara ekki hugmynd hvar ég get sótt um annarstaðar ! Hef alldrei sótt um tölvustarf áður.
lukkuláki skrifaði:flöffí skrifaði:Ég kláraði MCTS - Kerfisfræðinga nám hjá Prómennt rétt fyrir jól og var að ná MS 70-680 (Windows 7) gráðunni í síðustu viku.
Getur einhver gefið mér hugmynd um á hvaða stöðum ég gæti sótt um starf, því fleiri því betri. Ég er búinn að sækja um hjá advanía og meniga, hef bara ekki hugmynd hvar ég get sótt um annarstaðar ! Hef alldrei sótt um tölvustarf áður.
Það er nú ekki mikið mál að ímynda sér hvar þú ættir að sækja um, td. öll tölvuverkstæðin.
það er um ansi marga staði að ræða og ég er satt að segja hissa á að þú skulir þurfa að fá aðstoð við þetta og hafir ekki getað hugsað þér upp nema tvo staði til að sækja um á.
Hvað get ég sagt sumir nenna bara ekki að þurfa að hafa fyrir hlutunum. Þú uppskerð eins og þú sáir. MCTS er ekki kerfisfræðinám það er kerfisstjórinn og það er munur þar á.
flöffí skrifaði:lukkuláki skrifaði:flöffí skrifaði:Ég kláraði MCTS - Kerfisfræðinga nám hjá Prómennt rétt fyrir jól og var að ná MS 70-680 (Windows 7) gráðunni í síðustu viku.
Það er nú ekki mikið mál að ímynda sér hvar þú ættir að sækja um, td. öll tölvuverkstæðin.
það er um ansi marga staði að ræða og ég er satt að segja hissa á að þú skulir þurfa að fá aðstoð við þetta og hafir ekki getað hugsað þér upp nema tvo staði til að sækja um á.
Hvað get ég sagt sumir nenna bara ekki að þurfa að hafa fyrir hlutunum. Þú uppskerð eins og þú sáir. MCTS er ekki kerfisfræðinám það er kerfisstjórinn og það er munur þar á.
Jahá...
Ég var aðeins og fljótur á mér að skrifa, þetta átti ekki að vera kerfisfræðinga heldur kerfisstjórnunar námskeið hjá prómennt eins og þetta heitir nú hjá þeim.
Þetta er einfaldlega ekki spurning um að nenna ekki að hafa fyrir hlutunum, Hr.lukkuláki. Ef það væri nú málið hefði ég ekki fengið 920/1000 í mjög þungu prófi, ég hef mikinn mettnað í að ná langt ég er bara að byrja.
Ég hef engan starfs bakgrunn í tölvum, ég veit hvaða hlutverk kerfisstjóri á í fyrirtæki en hef alldrei sótt um starf fyrir slíkt og veit einfaldlega ekki hvar ég á að sækja um, það er málið.
Hvað á ég annars að gera á tölvuverkstæði ? Ég er með MS gráðu í Windows 7!
lukkuláki skrifaði:flöffí skrifaði:lukkuláki skrifaði:flöffí skrifaði:Ég kláraði MCTS - Kerfisfræðinga nám hjá Prómennt rétt fyrir jól og var að ná MS 70-680 (Windows 7) gráðunni í síðustu viku.
Jahá...
Ég var aðeins og fljótur á mér að skrifa, þetta átti ekki að vera kerfisfræðinga heldur kerfisstjórnunar námskeið hjá prómennt eins og þetta heitir nú hjá þeim.
Þetta er einfaldlega ekki spurning um að nenna ekki að hafa fyrir hlutunum, Hr.lukkuláki. Ef það væri nú málið hefði ég ekki fengið 920/1000 í mjög þungu prófi, ég hef mikinn mettnað í að ná langt ég er bara að byrja.
Ég hef engan starfs bakgrunn í tölvum, ég veit hvaða hlutverk kerfisstjóri á í fyrirtæki en hef alldrei sótt um starf fyrir slíkt og veit einfaldlega ekki hvar ég á að sækja um, það er málið.
920 .. montinn ? Þetta segir ekkert mikið um þig annað en að þú áttir semi gott með að læra þetta og hefur trúlega áhugan, hvað tókstu prófið oft ?
Þú hefur auðvitað haldið að menn stæðu fyrir utan prófstofuna með ráðningarsamninginn.
Hvað heldurðu eiginlega að menn á tölvuverkstæðum séu að vinna með ? Jú þeir eru að gera við tölvur allskonar viðgerðir og það er heilmikil vinna með Win 7 algerlega ómetanleg reynsla.
Einhvern staðar verða menn að byrja og ég myndi halda að það væri auðveldast að fá vinnu á verkstæðum í dag. Þar öðlastu mikla reynslu í að nota windows 7 bilanagreina og tala við viðskiptamenn meðal annars og þessi reynsla er einmitt mikils virði. Svo er oft í boði að fá sig færðan yfir í aðrar deildir til dæmis sem kerfisstjóri.
Efast um að þú dettir beint inn í starf sem kerfisstjóri með ekkert nema þetta nám á bakinu en það getur gerst en alls ekki nema þú hafir rænu á að sækja um.
flöffí skrifaði:Ég hef engan starfs bakgrunn í tölvum, ég veit hvaða hlutverk kerfisstjóri á í fyrirtæki en hef alldrei sótt um starf fyrir slíkt og veit einfaldlega ekki hvar ég á að sækja um, það er málið.