Multyplayer leikir ?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 18
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 16:52
- Staðsetning: Akranes
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Multyplayer leikir ?
Getur einhver bent mér á einhvern skemmtilegann múltí player leik sem hægt er að spila án þess að þurfa að skrá sig einhverstaðar á netinu. Helst þannig að hægt sé að tengja saman 2 tölvur ...
Allir leikir koma til greina.
kv ole
Allir leikir koma til greina.
kv ole
ég kann alveg voðalega lítið á tölvur
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
Re: Multyplayer leikir ?
Það mega vera fríir leikir... og líka leikir sem þarf að borga fyrir. bara alment leikir.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Battlefield 3, Starcraft 2, Call of Duty, Counter Strike, Day of Defeat, LoL (League of Legends) HoN (Heroes of newerth)
svona bara sem poppar upp í fljótu bragði
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
J1nX skrifaði:Battlefield 3, Starcraft 2, Call of Duty, Counter Strike, Day of Defeat, LoL (League of Legends) HoN (Heroes of newerth)
ERu þetta allt leikir sem hægt er að spila með þvi að tengja tvær tölvur saman ??
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
getur spilað co-op í battlefield, LoL og HoN.. þarft að vera tengdur netinu til þess samt.. er ekki viss með Call of Duty þar sem ég hef ekki spilað þá leiki..
Counter Strike, Day of Defeat og Starcraft 2 geturðu spilað með 2 tölvur tengdar saman..
svo eru líka fleiri gamlir og góðir leikir eins og Age of Empires, Killing Floor, Left 4 dead sem þú getur spilað með 2 tölvur tengdar saman
Counter Strike, Day of Defeat og Starcraft 2 geturðu spilað með 2 tölvur tengdar saman..
svo eru líka fleiri gamlir og góðir leikir eins og Age of Empires, Killing Floor, Left 4 dead sem þú getur spilað með 2 tölvur tengdar saman
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Multyplayer leikir ?
SC2 býður ekki upp á LAN.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ManiO skrifaði:SC2 býður ekki upp á LAN.
ég hef lanað í SC2...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
worghal skrifaði:ManiO skrifaði:SC2 býður ekki upp á LAN.
ég hef lanað í SC2...
Nei, það hefuru ekki gert.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Multyplayer leikir ?
worghal skrifaði:ManiO skrifaði:SC2 býður ekki upp á LAN.
ég hef lanað í SC2...
Með ólöglegu moddi kannski. En í óbreyttum SC2 fara öll samskipti milli manna í gegnum servera í eigu Blizzard.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
Höfundur - Nýliði
- Hafðu samband:
Langar að prófa að spila leiki sem hægt er að gera í tveim eða fleyri tölvum. sem tengdar eru saman, eða í gegnum netið. En þó ekki þannig að ég þurfi að borga fyrir einhvern account.
kv ovolden
kv ovolden
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 228
- Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
- Staðsetning: hafnarfijorden
núna er ég grimmur að spila í Age of mythology með vini mínum gegnum lan , mæli með því , svo þegar maður er kominn í 4+ þá fer þetta að vera spennandi
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Ég hef einu sinni (í 2 daga) lanað og það var leikur sem heitir unreal tournament og það var alveg djöfull gaman ef ég á að segja eins og er...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
http://www.quakelive.com/#!
getið spilað allir saman á server í gegnum netið og það kostar 0 að spila, mæli allveg sterklega með þessum leik enda allveg geggjaður leikur
getið spilað allir saman á server í gegnum netið og það kostar 0 að spila, mæli allveg sterklega með þessum leik enda allveg geggjaður leikur
diablo 2 var lanaður í drasl á sínum tíma. Hafir þú ekki spilað hann, þá mæli ég með að þú og vinur þinn spilið hann og aukapakkann (Lord of Destruction) frá upphafi til enda í co-op.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
að lana í commandos 2 var betra í minninguni...prufuðum það um daginn félagarnir
Tech Addicted...