Snertiskjáir og bleyta
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 624
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
- Staða: Ótengdur
Snertiskjáir og bleyta
Ég var úti að hreyfa hundana áðan og var eitthvað að nota SGS II símann minn á meðan og ég tók eftir því að um leið og hann blotnar smá þá verður hann nánast ónothæfur, hann bæði hættir að virka og svo gerir hann bara eitthvað bull þegar maður ýtir á hann. Ég gat ómögulega lesið visir.is og mbl.is eftir að það rigndi á skjáinn í svona 1-2 mínútur.
Á þetta við um snertiskjái almennt eða eru Samsung skjáir verri en aðrir? Ég átti Nokia 5800 á undan þessum síma en ég man ekki eftir að hafa lent í einhverju svona.
Á þetta við um snertiskjái almennt eða eru Samsung skjáir verri en aðrir? Ég átti Nokia 5800 á undan þessum síma en ég man ekki eftir að hafa lent í einhverju svona.
Síðast breytt af Manager1 á Sun 19. Feb 2012 22:09, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Re: Snertiskjáir á bleyta
það segir sig sjálf að snertiskjáir virka ekki þegar þeir eru blautir, vatn leiðir nefnilega rafmagn
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Er ekki hægt að fara út að labba með hundana án þess að hafa skjá fyrir framan sig...
-
Höfundur - Tölvutryllir
Re: Snertiskjáir og bleyta
Stundum nennir maður ekki að fara út með hundana og þá gerir maður allt til að stytta sér stundir á meðan göngutúrnum stendur
Manager1 skrifaði:Stundum nennir maður ekki að fara út með hundana og þá gerir maður allt til að stytta sér stundir á meðan göngutúrnum stendur
-
Höfundur - Tölvutryllir
Ein pæling í viðbót.
Nú eru til vatnsþolin GPS tæki til notkunar á t.d. mótorhjólum og í bátum, sem og göngutæki og öll með snertiskjá... eru GPS skjáirnir eitthvað öðruvísi en GSM skjáirnir?
Nú eru til vatnsþolin GPS tæki til notkunar á t.d. mótorhjólum og í bátum, sem og göngutæki og öll með snertiskjá... eru GPS skjáirnir eitthvað öðruvísi en GSM skjáirnir?
Snertiskjáir geta verið af nokkrum gerðum. Á sumum þarftu bókstaflega að ýta á skjáinn, en á öðrum, eins og símunum þarftu rétt að snerta skjáinn. Af þeim GPS tækjum sem ég hef notað hafa þau yfirleitt plummað sig vel í rigningu, en þau hafa ekki verið með rýmdarskynjun, heldur viðnámsskynjun.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 369
- Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
- Staðsetning: í bjórbaði
Vinur minn lenti einmitt í þessu um daginn með sinn SGS II síma, kom einn dropi á skjáinn og hann gat ekkert gert...
-
- Kóngur
- Póstar: 6377
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
gerist ekki á mínum iPHONE
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
hef aldrei lent í neinu svona á iphone 4 símanum mínum, er reyndar með filmu ef það skiptir einhverju.
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
ætli að Það breyti ekki öllu að vera með filmu, annars myndi ég ekki láta mér detta Það í hug að láta rigna á skjáinn hjá mér í 2 mínútur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Þri 20. Jan 2004 20:13
- Staðsetning: Rvk
Ringdi töluvert á filmulausan iphone4 hjá mér um daginn. Skjárinn virkaði allan tímann.
-
Höfundur - Tölvutryllir
Olli skrifaði:ætli að Það breyti ekki öllu að vera með filmu, annars myndi ég ekki láta mér detta Það í hug að láta rigna á skjáinn hjá mér í 2 mínútur
Hversvegna ekki?
Skjárinn hlýtur að þola nokkra rigningardropa án þess að skemmast... þó hann virki kannski ekki endilega í bleytu.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Þegar ég var hjá Vodafone var fólk endalaust að koma með síma sem bara biluðu uppúr "þurru" á maðen þau voru bara í miðju samtali og þegar síminn var opnaður kom strax í ljós að um rakaskemmd var að ræða. Fólk var kannski að tala í símann í smá rigningu og púff, síminn ónýtur... Hef reyndar lítið fylgst með þróun farsíma síðustu árin en það er ótrúlegt hvað þarf oft lítið. Sjálfur hef ég misst einn af símunum sem ég hef átt í sjóinn og það hefur verið keyrt yfir hann og ég á hann ennþá og hann virkar fínt fyrir utan batterýið (nokia 5110). Þumalputtareglan er bara að halda símanum sínum frá allri bleytu
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Því Þetta er of dýr græja og stóð hvergi að hún væri vatnsheld, tek ekki sénsinn bara til Þess að "láta reyna á Það"
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Skjárinn á mínum Galaxy Ace hefur alveg blotnað en hef ekki lent í neinum leiðindum tengdum því. Hinsvegar misþyrmdi smá rigning gamla Nokia 5230 símanum mínum og hann finnur nú hvorki bluetooth né SD kort og skjárinn er í einu stóru fokki.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Nariur skrifaði:það segir sig sjálf að snertiskjáir virka ekki þegar þeir eru blautir, vatn leiðir nefnilega rafmagn
Vatn leiðir reyndar ekki rafmagn, það eru steinefnin í því sem gera það. Alveg hreint vatn er einangrari.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Jim skrifaði:Nariur skrifaði:það segir sig sjálf að snertiskjáir virka ekki þegar þeir eru blautir, vatn leiðir nefnilega rafmagn
Vatn leiðir reyndar ekki rafmagn, það eru steinefnin í því sem gera það. Alveg hreint vatn er einangrari.
útúrsnúningur much? Ég veit að hreint H2O leiðir ekki rafmagn, en regnvatn (sem er verið að ræða um) gerir það
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
Síminn á að vera "Water Repellent" ég hef oft lent í því að hann blotni eitthvað smá ._.
En víst að þú lendir í þessu þá ætti ég ekki að taka minn eins mikið upp í smá úða.
Annars er ég með sama síma.
En víst að þú lendir í þessu þá ætti ég ekki að taka minn eins mikið upp í smá úða.
Annars er ég með sama síma.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Eg er með nokia N8. hann virkar úti í rigningu þótt skjárinn blotni er líka með sony x10 hann bullar bara ef skjárinn blotnar.
Mér finnst lágmark að maður geti svarað í símann þótt rigni
Mér finnst lágmark að maður geti svarað í símann þótt rigni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Sömu sögu að segja hér af SGSII, var alveg ónothæfur við minnstu bleytu á skjáinn, varla að maður gat svarað í rigningu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ég hef nokkrum sinnum notað minn SGS2 í rigningu og hef ekki tekið eftir neinum böggum :S
Skrítið...
Skrítið...
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Fer þetta ekki bara eftir því hvort skjárinn er Capacitive eða Resistive?
Þar sem capacitive hegða sér eftir strauminum úr fingrinum á þér en resistive hegða sér eftir þrýstingnum frá fingrunum á þér... Capacitive fara þá í rugl þegar það er leiðni vegna bleytu á skjánum.
Þar sem capacitive hegða sér eftir strauminum úr fingrinum á þér en resistive hegða sér eftir þrýstingnum frá fingrunum á þér... Capacitive fara þá í rugl þegar það er leiðni vegna bleytu á skjánum.
gardar skrifaði:Fer þetta ekki bara eftir því hvort skjárinn er Capacitive eða Resistive?
Nákvæmlega. Þetta eru bara takmörk á tækninni. Hversu illa skjárinn virkar fer svo eftir mörgum breytum. Þegar hann virkar vel fyrir einn virkar hann kannski ömurlega fyrir einhvern annan sem er með, ég veit ekki, minna blóð í puttunum eða eitthvað gáfulegra sem hefur áhrif á þetta.