Jæja nú er ég að reyna leysa smá hausverk hérna heima því að ég vill geta horft á sjónvarpið á fleirri stöðum í húsinu en ekki bara einu
með afruglaranum. Þetta er semsagt afruglari frá Vodafone.
Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.
það er til þráðlaus búnaður sem sendir sjónvarpsmerkið en þá er bara hægt að horfa á sömu stöð á öllum sjónvörpum. Til að geta horft á mismunandi stöðvar á mismunandi sjónvörpum þarftu afruglara á hvert sjónvarp fyrir sig.
Hér er linkur á þráðlausa búnaðinn, hef ekki fundið síðu á ensku um þennan búnað og linka því á sænska NetOnNet
http://www.netonnet.se/art/tv-och-bild/tradlos-overforing/ljud-och-bild/deltaco-hdmi-wlssw/161571.3148/
Hér er linkur á þráðlausa búnaðinn, hef ekki fundið síðu á ensku um þennan búnað og linka því á sænska NetOnNet
http://www.netonnet.se/art/tv-och-bild/tradlos-overforing/ljud-och-bild/deltaco-hdmi-wlssw/161571.3148/
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: Tengja afruglara við öll tæki í húsinu.
Þú getur tengt venjulega loftnetsnúru í RF out tengið lengst til hægri (þarft reyndar að tengja með F-tengi en ekki loftnetstengi út úr Aminet ruglaranum) tengir svo það í hitt sjónvarpið og finnur viðeigandi analog UHF rás á sjónvarpinu
Ég er með þetta svona hjá mér, S-VHS í sjónvarpið í stofunni og RF í túbutæki inní svefnherbergi
Ég er með þetta svona hjá mér, S-VHS í sjónvarpið í stofunni og RF í túbutæki inní svefnherbergi
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.