ZiRiuS skrifaði:Urghh erlent er enn í ruglinu og ég er svo ekki að nenna að hringja í þessa pappakassa sem vinna þarna núna á símanum :/
Búinn að re-starta router?
ZiRiuS skrifaði:Urghh erlent er enn í ruglinu og ég er svo ekki að nenna að hringja í þessa pappakassa sem vinna þarna núna á símanum :/
GuðjónR skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Urghh erlent er enn í ruglinu og ég er svo ekki að nenna að hringja í þessa pappakassa sem vinna þarna núna á símanum :/
Búinn að re-starta router?
ZiRiuS skrifaði:Jæja núna fer ég að taka þessu persónulega ef þetta er bara ég...
Er erlend traffík hjá Hringdu eitthvað skrítin?
Moquai skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Jæja núna fer ég að taka þessu persónulega ef þetta er bara ég...
Er erlend traffík hjá Hringdu eitthvað skrítin?
Ég hef lent í því að erlent net dettur niður af og til hjá hringdu, en annars er það þá bara niðri í svona 10 mínutur.
fallen skrifaði:YouTube búið að vera drulla hjá mér í u.þ.b. viku, spilar alltaf nokkrar sek og þarf svo að loada aftur, alveg sama þótt maður sé með í lágum gæðum. Er þetta svona hjá einhverjum öðrum? Er btw hjá Símanum og er ekki með cappað net eða neitt, virkar allt flott nema þetta.
tomasjonss skrifaði:Sama hér með jútúbuna hjá mér. Einskorðast greinilega ekki aðeins við ákveðin símafyrirtæki.
GuðjónR skrifaði:tomasjonss skrifaði:Sama hér með jútúbuna hjá mér. Einskorðast greinilega ekki aðeins við ákveðin símafyrirtæki.
Ætli jútúbinn sé ekki bara bilaður?
svensven skrifaði:Var að tala við Hringdu og þeir segja að þetta sé bara hjá þeim sem eru á línum í gegnum Símann og þetta sé eh vesen sem ætti að vera komið í lag á morgun, set samt fyrirvara á það.
GuðjónR skrifaði:svensven skrifaði:Var að tala við Hringdu og þeir segja að þetta sé bara hjá þeim sem eru á línum í gegnum Símann og þetta sé eh vesen sem ætti að vera komið í lag á morgun, set samt fyrirvara á það.
Já þetta verður pottþétt lagað, hef engar áhyggjur
svensven skrifaði:Var að tala við Hringdu og þeir segja að þetta sé bara hjá þeim sem eru á línum í gegnum Símann og þetta sé eh vesen sem ætti að vera komið í lag á morgun, set samt fyrirvara á það.