Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Allt utan efnis

ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf ORION » Lau 04. Feb 2012 13:15

Mín skoðun er sú

Þú mátt trúa hverju sem þú villt svo lengi sem þú þrýstir henni á næsta aðilan,,,

Ég td. trúi á staðreyndir.. Ég skal trúa á guð um leið og hægt verður að sanna að hann sé til, Ég er ekki að fara troða þessari trú á ykkur þannig að plís ekki reyna að troða ykkar trú yfir á mig,,,


kv . Júlíus örn fjeldsteð


Missed me?


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Bioeight » Lau 04. Feb 2012 14:04

Ef þú hefur óendanlega langan tíma til að framkvæma tilraun sem er óendanlega ólíkleg til að heppnast(eins og einhver sagði um sjálfkviknun lífs t.d.) þá eru rökin um að eitthvað sé óendanlega ólíklegt orðin frekar veik.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Gúrú » Lau 04. Feb 2012 15:03

ORION skrifaði:Ég td. trúi á staðreyndir


Þetta er silly 'lífsspeki' með öllu. Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Bioeight skrifaði:Ef þú hefur óendanlega langan tíma til að framkvæma tilraun sem er óendanlega ólíkleg til að heppnast(eins og einhver sagði um sjálfkviknun lífs t.d.) þá eru rökin um að eitthvað sé óendanlega ólíklegt orðin frekar veik.


Huh?

Hvernig í áranum eiga vísindamenn með takmarkaðar auðlindir og tilraunastarf að herma fullkomnlega eftir aðstæðum á plánetu
með um 510065600 ferkílómetra af svæði þar sem að efni gat dreifst auðveldlega og í óendanlega mörgum samsetningum
þegar að við höfum ekki einu sinni næstum því nákvæma hugmynd um það nákvæmlega hvernig að þetta gígantíska svæði var fyrir miljörðum ára?

Sú ósk að fá vísindamenn til að "sanna" að líf á Jörðu sé sjálfsprottið er ótrúlega vitlaus ósk að öllu leyti til,
það væri engin leið til að sanna að líf á Jörðu sé sjálfsprottið hér eða á einhverri annarri plánetu og hvað þá hvort að
það hafi komið fyrir með nákvæmlega sama hætti og þú hefðir fengið það til að spretta til.

En að sjálfsögðu er Guðbjartur með svona óskir og "efasemdir" enda harður Creationisti.
Síðast breytt af Gúrú á Lau 04. Feb 2012 15:09, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf braudrist » Lau 04. Feb 2012 15:07

Minns trúir á tannálfinn og jólasveininn, allt hitt er bull!


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Bioeight » Lau 04. Feb 2012 15:19

Gúrú skrifaði:Huh?

Hvernig í áranum eiga vísindamenn með takmarkaðar auðlindir og tilraunastarf að herma fullkomnlega eftir aðstæðum á plánetu
með um 510065600 ferkílómetra af svæði þar sem að efni gat dreifst auðveldlega og í óendanlega mörgum samsetningum
þegar að við höfum ekki einu sinni næstum því nákvæma hugmynd um það nákvæmlega hvernig að þetta gígantíska svæði var fyrir miljörðum ára?

Sú ósk að fá vísindamenn til að "sanna" að líf á Jörðu sé sjálfsprottið er ótrúlega vitlaus ósk að öllu leyti til,
það væri engin leið til að sanna að líf á Jörðu sé sjálfsprottið hér eða á einhverri annarri plánetu og hvað þá hvort að
það hafi komið fyrir með nákvæmlega sama hætti og þú hefðir fengið það til að spretta til.

En að sjálfsögðu er Guðbjartur með svona óskir og "efasemdir" enda harður Creationisti.


Huh?

Ég er bara að koma því á framfæri að þau rök þeirra sem halda því fram að eitthvað hafi örugglega ekki gerst af því að það er svo óendanlega ólíklegt að það gerist séu ekki nothæf.

En já, ég sé eftir því að hafa póstað hérna, svona umræða virðist alltaf enda illa.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf ORION » Lau 04. Feb 2012 16:05

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:Ég td. trúi á staðreyndir


Þetta er silly 'lífsspeki' með öllu.


Það er þín skoðun hvað er "silly" og hvað ekki eins og það er mín skoðun hvað er silly og hvað ekki

Það sem þú telur silly þarf ekkert endilega að vera silly í mínum augum ;)

Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Akkúrat!


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Gúrú » Lau 04. Feb 2012 16:25

ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Akkúrat!

"Ég trúi því að það sem að ég trúi að sé satt sé satt" er ekki eitthvað til að hrópa "Akkúrat!" fyrir. :? ;)


Modus ponens


Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Joi_BASSi! » Lau 04. Feb 2012 17:34

trú á æðri veru hvort sem að hún er andleg var keið fornmanna til að útskíra eðli heimsinns.
síðan seinustu 3000 árin hafa vísindin þróast frammúr þeirri þörf að hafa æðra afl í þeirri jöfnu.




ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf ORION » Lau 04. Feb 2012 18:24

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Akkúrat!

"Ég trúi því að það sem að ég trúi að sé satt sé satt" er ekki eitthvað til að hrópa "Akkúrat!" fyrir. :? ;)

.......Útúr snúningur :woozy
Ég trúi á það sem er, Ég trúi ekki á það sem var og ég trúi ekki á það sem mun verða, Um leið og það sem mun verða breytist í það sem er þá já skal ég trúa því

Ég trúi á sannleikan,
Ég trúi því að jörðin snúist hringin í kringum sólina jafnframt trúi ég því að ég andi, Ég trúi t.d. ekki að það búa littlar geimverur undir jörðinni jafnframt trúi ég ekki að risaeðlur séu í húsdýra garðinum,
Ég trúi á tilveruna, Ég trúi á líf,

Ég get ekki sagt að mín trú sé rétt og ég get heldur ekki sagt að mín trú sé ekki rétt,
Ég get ekki sannað tilvist æðri veru ég get heldur ekki afsannað slíka tilvist,

Ég er opin fyrir skoðunum annara svo lengi sem þeir eru opnir fyrir skoðunum mínum,

Ég er það sem ég er punktur


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Gúrú » Lau 04. Feb 2012 18:30

ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Akkúrat!

"Ég trúi því að það sem að ég trúi að sé satt sé satt" er ekki eitthvað til að hrópa "Akkúrat!" fyrir. :? ;)

.......Útúr snúningur :woozy


Nei, umorðun til að sýna þér hversu undarlega silly það er að segja svona hlut. ;)


Modus ponens


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf ORION » Lau 04. Feb 2012 18:35

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:
Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Akkúrat!

"Ég trúi því að það sem að ég trúi að sé satt sé satt" er ekki eitthvað til að hrópa "Akkúrat!" fyrir. :? ;)

.......Útúr snúningur :woozy


Nei, umorðun til að sýna þér hversu undarlega silly það er að segja svona hlut. ;)


Mér finst það ekkert silly. Þér finst það kanski,

Ég trúi á það sem ég tel vera staðreynd,
Ég trúi á það sem er, Ég trúi ekki á það sem var og ég trúi ekki á það sem mun verða,
Ég trúi á sannleikan,
Ég trúi því að jörðin snúist hringin í kringum sólina jafnframt trúi ég því að ég andi,
Ég trúi ekki að það búa littlar geimverur undir jörðinni jafnframt trúi ég ekki að risaeðlur séu í húsdýra garðinum,
Ég trúi á tilveruna, Ég trúi á líf,
Ég get ekki sagt að mín trú sé rétt og ég get heldur ekki sagt að mín trú sé ekki rétt,
Ég get ekki sannað tilvist æðri veru ég get heldur ekki afsannað slíka tilvist,
Ég er opin fyrir skoðunum annara svo lengi sem þeir eru opnir fyrir skoðunum mínum,
Ég er það sem ég er punktur

Silly much?


Missed me?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Gúrú » Lau 04. Feb 2012 18:36

ORION skrifaði:Er þetta einhvað silly?


"Ég trúi því að það sem að ég trúi að sé satt sé satt" er vitagagnslaus og þar með silly setning í mínum huga.
Hún ætti að vera gefin og því finnst mér lífsspekin, ef svo má einu sinni kalla: "Ég trúi á staðreyndir" ekki neitt meira en silly. :)


Modus ponens


ORION
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf ORION » Lau 04. Feb 2012 18:38

Gúrú skrifaði:
ORION skrifaði:Er þetta einhvað silly?


"Ég trúi því að það sem að ég trúi að sé satt sé satt" er vitagagnslaus og þar með silly setning í mínum huga.
Hún ætti að vera gefin og því finnst mér lífsspekin, ef svo má einu sinni kalla: "Ég trúi á staðreyndir" ekki neitt meira en silly. :)


Akkúrat!

Mér finst þín trú ekki neitt meira enn silly, Vegna þess að....


Missed me?

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1849
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 207
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Nariur » Lau 04. Feb 2012 18:44

Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)



Nei, hugtakið "staðreynd" er ekki opið fyrir skoðun. Það skiptir ekki máli hvað þér finnst um staðreyndir, maður telur hluti ekki vera staðreyndir, þær eru sannar óháð því sem fólki finnst. (fyrir utan að það er staðreynd að fólki finnst, t.d. mér finnst pizza góð, það er staðreynd, o.s.frv.)


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Þróunarkenning í vanda-Andstæðingar fá byr undir báða vængi

Pósturaf Gúrú » Lau 04. Feb 2012 18:48

Nariur skrifaði:
Gúrú skrifaði:Það er innifalið í orðinu 'staðreynd' að þú teljir umtal hennar rétt og gilt, annars teldirðu það ekki vera staðreynd. ;)

Nei, hugtakið "staðreynd" er ekki opið fyrir skoðun. Það skiptir ekki máli hvað þér finnst um staðreyndir, maður telur hluti ekki vera staðreyndir, þær eru sannar óháð því sem fólki finnst. (fyrir utan að það er staðreynd að fólki finnst, t.d. mér finnst pizza góð, það er staðreynd, o.s.frv.)

Indeed en við metum sjálf hvort að við trúum á að staðhæfingar séu staðreyndir eða ekki (óháð því hvort að þær eru staðreyndir)
og köllum við því einungis það sem að við teljum satt staðreyndir, sem að kemur aftur að punktinum mínum: Mér finnst fyrrnefnd setning silly.


Modus ponens