Já, ég er með vandamál, stundum þegar ég bara eitthvað að leika mér í tölvunni frís bara taskbarinn, og svo kanski klikka ég á fullt til að chekka hvort hann virki örugglega ekki, og svo allt í einu poppar allt upp og allt í lagi, eins og þetta sé eitthvað unstable eða eitthvað .
Var að spá, hvort þetta væri kanski bara hitavandamál?. Ég er með 2 svona kassaviftur, ein miðar frá hliðinni á kassanum og á skjákortið(og þá væntanlega smá á móðurborðið líka), og ein er undir hörðu diskunum sem á að gera þann tilgang, þótt ég viti ekki ahvort það gerir einhvern tilgang, að það á einfaldlega að kæla HDD'S(er með 2, og er að fara seta þriðja inn). Svo er ég með ZALMAN CN7000 COOPER örraviftu, og einhverja kassaviftu aðra sem er fyrir neðan PSU, það stendur ANTEC framan á henni, sem er væntanlega út af því að kassinn minn er ANTEC SONATA, annars veit ég ekki meira um hana. Veit ekki meira sem ég held að gæti verið að, en já, endilega hjálpið mér
Taskbar
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 278
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:01
- Staðsetning: VKóp
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
gæti verið að eithvað forrit sé að jéta upp cpu og þá væri allt að lagga á desktoppinu (prufaðu að fara í task manager og fylgjast með því) og svo gæti það líka verið að einn af hörðudiskunum sé eithvað að klikka og sé að "frjósa" í smá tíma (gerðist oft hjá mér með gamla hddinn minn og lagaðist eftir að ég tók hann húr)
prufaðu að checka á annaðhvort þessu gæti hjálpað =) já og svo náttlega gæti þetta verið ofhitun í tölvuni þinni sem ég efast þó um því þú ert með allveg slatta af viftum þarna sýndist mér ... og gæti valdið því að hddarnir séu ekki að fá nægilegt rafmagn og séu að frjósa smá
prufaðu að checka á annaðhvort þessu gæti hjálpað =) já og svo náttlega gæti þetta verið ofhitun í tölvuni þinni sem ég efast þó um því þú ert með allveg slatta af viftum þarna sýndist mér ... og gæti valdið því að hddarnir séu ekki að fá nægilegt rafmagn og séu að frjósa smá
mehehehehehe ?