Óendanlegt ógeð á þessu landi..

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16574
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óendanlegt ógeð á þessu landi..

Pósturaf GuðjónR » Mán 30. Jan 2012 08:23

appel skrifaði:Ekki einu sinni pöddurnar vilja búa á þessu skeri.

Says a lot.

hahahahaha :troll

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 30. Jan 2012 08:31

tomasjonss skrifaði:
- Heyrðu, þú hefur kannski ekki náð þessu með bensín. Ég var að tala um að það gat munað tíu krónum á lægsta og næst hæsta verði á bensíni, ekki alltaf en var samt oft.
- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel

Þú hljómar eins og alkahólisti í afneitun. Þó það sé margt rosalega frábært við Ísland að þá eru hér hlutir sem fá að viðgangast sem eru algjörlega út í hött. Mein sem þarf að fjarlæga. Það er engin tilviljun að allt fór til andskotans hérna.

VIÐBÓT: Vegir hér á Íslandi eru í raun virkilega góðir. Til dæmis höfum við miklu flottari þjóðvegi en Noregur sem veður í peningum

Sumir gætu tekið það nærri sér að vera líkt við alkóhólista. Þú þú í það minnsta kallaðir mig ekki vanvita :happy Mér finnst bara gaman/nauðsynlegt að andmæla lítið rökstuddum fullyrðingum, alveg sama hversu líklegar ég tel þær vera.

Annars er ég aldrei í vandræðum með læknisþjónustu, hvorki þjónustuna sjálfa né biðtímann eftir henni og hef nú þurft að nýta hana þó nokkuð síðustu árin. Með tannlæknakostnaðinn þekki ég ekki, annað en að tryggingarstofnun endurgreiðir 75% af "lágmarksverðskrá", sem ég skal svosem trúa að sé ekkert endilega algeng. Breytir því ekki að það er pólitísk ákvörðun hversu mikið heilbrigðiskerfið er niðurgreitt og peningarnir koma ekki ofan af himnum.

Auðvitað er margt á Íslandi rotið, en það er samt líka staðreynd að það er ekkert mikið betra ástand í mörgum öðrum löndum, þar á meðal löndum sem við viljum bera okkur saman við eða jafnvel flytja til.

ulli: Ég bara vona að þessi laun sem þú nefnir séu vikulaun! :crazy Ég var að fá þessi laun (í krónum) kringum aldamót í verkamanna/vaktavinnnum. Þá var ég ófaglærður og með enga reynslu. Verkamannalaun hafa rúmlega tvöfaldast á þeim tíma (á Íslandi í krónum áður en einhver fer að reyna að drepa mig).

Says a lot.

A million flies cant be wrong, lets eat shit!

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mán 30. Jan 2012 08:46

Meira vælið í þessum þræði.

Auðvitað er lífið á Íslandi skítur ef maður veit ekkert og nennir ekki að laga það sem maður getur breytt hjá manni sjálfum. Ef maður er hjá ömurlegum heimilislækni og dettur ekki í hug að skipta þá er vandamálið ekki þrjóska í að halda í sama heimilislækninn heldur eru allir heimilislæknar á Íslandi ömurlegir? Af því að maður er að eyða tugum þúsunda í lækniskostnað og nennir ekki að athuga hvort maður eigi rétt á endurgreiðslu eða niðurgreiðslu frá Tryggingastofnun þá auðvitað er Heilbrigðisskerfið á Íslandi handónýtt og rándýrt rusl? Fólk er að kvarta yfir fákeppni en samt fara allir í Bónus? Allir að væla yfir háu bensínverði og nöldra yfir vondu olíufélögunum meðan það er hráefniskostnaður og skattar sem er 90+% af verðinu og rekstrarkostnaður meirihlutinn af restinni. Vælir yfir smá snjó og hvað veðrið er ömurlegt og fer til útlanda á sumrin.

Ísland er kannski ekki best í heimi en við erum stórasta land í heimi og lífið hérna getur verið fínt.

tomasjonss skrifaði:
steinarorri skrifaði:Hvar þarftu að bíða í tvo mánuði eftir heimilislækni? Ég hringdi á fimmtudagsmorgun og fékk tíma eftir hádegi... sem ég reyndar gat ekki nýtt mér því ég bjóst ekki við því að komast svona snemma að.

Það hlýtur að vera einstakt.
Ég fór í byrjun des að panta tíma og næstu lausi tími var um miðjan janúar. Alltaf á þessum nótum.

Nei þetta er ekki einstakt, bara þrjóska í þér að vilja ekki/nenna ekki að skipta um lækni. Læknar eru mismunandi, fyrsti heimilislæknirinn minn var ömurlegur, tók 1-2 mánuði að fá tíma hjá honum og ég hélt að þetta væri bara svona og endaði á því að vera hjá honum í nokkur ár. Svo á endanum fékk ég nóg eftir að hafa þurft að bíða í 2 mánuði eftir tíma þegar ég átti von á niðurstöðu úr einhverri læknisskoðun sem ég fór í (og nei, hann var ekki með símatíma) svo ég skipti um lækni og það lengsta sem ég hef þurft að bíða núna er 5 dagar yfirleitt fæ ég tíma daginn eftir eða daginn eftir morgundaginn. Sama saga með heimilislækninn hennar mömmu og þeirra sem ég veit um, örfáir dagar í bið.

tomasjonss skrifaði:- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.

Veit nú ekki með lyfjakostnað, en ég veit að ef þú þarft mikið af lyfjum þá byrjar Tryggingastofnun að niðurgreiða bæði lyf og lækniskostnað ef þú ert að eyða meira en einhverri upphæð á ári í það, og það getur munað umtalsverðu.

tomasjonss skrifaði:Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.

Rétt, það var engin samkeppni á Íslandi en það er að breytast með komu Víðis og Kosts verst að fólk nennir ekkert að pæla í þessum skort á samkeppni og því fara ennþá allir/flestir í Bónus.

tomasjonss skrifaði:Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel

Nei, það er ekki 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn, endurgreiðslan fer eftir því hvað var gert enda eru ekki allir hlutir niðurgreiddir. Alþingi lét skoða hlutfall endurgreiðslu frá Tryggingastofnun til barna eftir aldurshópum og þetta var niðurstaðan.

Kóði: Velja allt

Aldur barna    Endurgreitt af Tryggingastofnun    Hlutfall af heildarverði á reikningi
0–6 ára        107 millj. kr.                     61%
7–12 ára       223 millj. kr.                     60%
13–17 ára      199 millj. kr.                     59%

nenni ekki að skrifa meira svo ég enda mitt væl á þessu

Mynd
Mynd

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Mán 30. Jan 2012 10:35

Daz skrifaði:ulli: Ég bara vona að þessi laun sem þú nefnir séu vikulaun! :crazy Ég var að fá þessi laun (í krónum) kringum aldamót í verkamanna/vaktavinnnum. Þá var ég ófaglærður og með enga reynslu. Verkamannalaun hafa rúmlega tvöfaldast á þeim tíma (á Íslandi í krónum áður en einhver fer að reyna að drepa mig).

Alltað þegar ég reyni að' ræða þetta við kallin þá kemur hann alltaf með þetta..."já þú ert sko með sömu laun og faglærður smiður!"
Málið er að það er kjaftæði fyrir utan það að ég vinn nærðum því 90% meiri vinnu xD
Það sem maður lætur bjóða sér til að geta verið með þessa orma sína :face

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5599
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 30. Jan 2012 11:24

Röflið mitt fær "verðskuldaðar" 5 síður :-k I seem to have hit a nerve. heeheehe. :popp

Fór út að labba seint í gærkvöld, því það var orðið fínt veður. 5 mín seinna byrjar að snjóa á mig. wtf??

Fer í vinnuna og maður þarf að anda einhverjum ammoníaksóþverra að sér. wtf??

Ísland.

*-*

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Mán 30. Jan 2012 15:04

Daz skrifaði:
tomasjonss skrifaði:
- Heyrðu, þú hefur kannski ekki náð þessu með bensín. Ég var að tala um að það gat munað tíu krónum á lægsta og næst hæsta verði á bensíni, ekki alltaf en var samt oft.
- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel

Þú hljómar eins og alkahólisti í afneitun. Þó það sé margt rosalega frábært við Ísland að þá eru hér hlutir sem fá að viðgangast sem eru algjörlega út í hött. Mein sem þarf að fjarlæga. Það er engin tilviljun að allt fór til andskotans hérna.

VIÐBÓT: Vegir hér á Íslandi eru í raun virkilega góðir. Til dæmis höfum við miklu flottari þjóðvegi en Noregur sem veður í peningum

Sumir gætu tekið það nærri sér að vera líkt við alkóhólista. Þú þú í það minnsta kallaðir mig ekki vanvita :happy Mér finnst bara gaman/nauðsynlegt að andmæla lítið rökstuddum fullyrðingum, alveg sama hversu líklegar ég tel þær vera.

Annars er ég aldrei í vandræðum með læknisþjónustu, hvorki þjónustuna sjálfa né biðtímann eftir henni og hef nú þurft að nýta hana þó nokkuð síðustu árin. Með tannlæknakostnaðinn þekki ég ekki, annað en að tryggingarstofnun endurgreiðir 75% af "lágmarksverðskrá", sem ég skal svosem trúa að sé ekkert endilega algeng. Breytir því ekki að það er pólitísk ákvörðun hversu mikið heilbrigðiskerfið er niðurgreitt og peningarnir koma ekki ofan af himnum.

Auðvitað er margt á Íslandi rotið, en það er samt líka staðreynd að það er ekkert mikið betra ástand í mörgum öðrum löndum, þar á meðal löndum sem við viljum bera okkur saman við eða jafnvel flytja til.

ulli: Ég bara vona að þessi laun sem þú nefnir séu vikulaun! :crazy Ég var að fá þessi laun (í krónum) kringum aldamót í verkamanna/vaktavinnnum. Þá var ég ófaglærður og með enga reynslu. Verkamannalaun hafa rúmlega tvöfaldast á þeim tíma (á Íslandi í krónum áður en einhver fer að reyna að drepa mig).

Says a lot.

A million flies cant be wrong, lets eat shit!

Það er alveg rétt hjá þér. Auðvitað á maður að setja spurningamerki við hlutina og ekki gleypa við öllu hrátt. Það hefur nú heldur betur komið okkur í koll hér á landi.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mán 30. Jan 2012 17:17

urban skrifaði:
Glazier skrifaði:Þessi þráður fékk mig til að byrja að skipuleggja ferð til Alicante í sumar með vinum mínum.. :roll:

Eeeða amk. kom mér af stað í það sem ér búinn að vera að spá í að gera í svoldinn tíma :D

þarna kemuru reyndar inná alveg æðislegan punkt að mínu mati.

það kvarta allir yfir veðri hérna á klakanum (fyrir utan allt annað sem að er búið að röfla yfir)
síðan fara allir í frí yfir þá örfáu mánuði sem að veðrið hérna er bærilegt.

afhverju fer fólk svona rosalega sjaldan í vetrarfrí hérna og svona rosalega oft í sumarfrí ?

það eru orðin vetrarfrí í flestöllum ef ekki öllum skólum, vinnuveitendur eru oftar en ekki sáttir við það að fólk taki út orlofið sitt í annan tíma en júní og júlí og menn losna við kuldann og myrkrið hérna á klakanum og geta komið sér erlendis þar sem að veðrið er oftar en ekki alveg helvíti gott.

(reyndar er ég sjálfur að fara út í sumar, en það er nú bara í sumar vegna þess að ég skipti um vinnu, annars væri ég líklegast úti núna.)

Ég færi núna ef ég gæti.. En ég er að fá fyrstu útborgunina núna um mánaðarmótin í nýju vinnunni og sé ekki fram á að eiga efni á þessari ferð fyrr en í júní og þessvegna var ákveðið að fara í júní :)

Ooog ef ég færi núna þá væri stefnan ekki tekin á Alicante því það er ekki nema 12°C hiti þar núna :roll:

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 30. Jan 2012 18:05

það er 17 stiga hiti í Porto :)

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6398
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 30. Jan 2012 18:11

bróðir minn flúði þetta sker og lifir nú góðu lífi í karabía hafinu :happy

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mán 30. Jan 2012 18:26

Hrunið hér á Íslandi er nú ykkur að kenna.
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mán 30. Jan 2012 18:30

braudrist skrifaði:Hrunið hér á Íslandi er nú ykkur að kenna.
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!

Nei.. það gerði ég ekki :!: :nono

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6398
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 30. Jan 2012 18:33

Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!

veistu, nei.
ég keypti ekki sjónvarpið mitt á visa rað.
ég staðgreiddi allt sem ég á og ég er nokkuð viss um að ég sé ekki sá eini sem gerir það.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 30. Jan 2012 18:36

Það eru mannréttindi að eiga gott sjónvarp ef maður á að vera lokaður inni hálft árið.

*-*

halli7
Geek
Póstar: 825
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
Staðsetning: Grafarvogur

Pósturaf halli7 » Mán 30. Jan 2012 18:37

appel skrifaði:Það eru mannréttindi að eiga gott sjónvarp ef maður á að vera lokaður inni hálft árið.

Lokaður inni hálft árið??

Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 30. Jan 2012 18:37

worghal skrifaði:
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!

veistu, nei.
ég staðgreiddi allt sem ég á og ég er nokkuð viss um að ég sé ekki sá eini sem gerir það.

worghal : ég geri það líka :) appel síminn hjá Vælubílnum er 113 hann bíður eftir þínu símtali ....

Mynd

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mán 30. Jan 2012 18:40

Þetta var nú bara smá djók, minnir að þetta hafi verið í skaupinu 2007-2008 þar sem Björgólfur drullusokkur lét þessi orð falla.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Mán 30. Jan 2012 18:40

bulldog skrifaði:
worghal skrifaði:
Nú afhverju?
Þið keyptuð flatskjá!

veistu, nei.

worghal : ég geri það líka :) appel síminn hjá Vælubílnum er 113 hann bíður eftir þínu símtali ....

Mynd

Sendið væluþyrluna frekar.

*-*

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband: