appel skrifaði:Hvar finniði allar þessar fyndnu myndir
Google-fu
4chan
9gag
o.fl.
appel skrifaði:Hvar finniði allar þessar fyndnu myndir
mundivalur skrifaði:smá útúr snúningur !
Hefur merkið tengdur eða ekki hjá avatar gaurnum verið lengi
var allarvegna bara sjá þetta núna,kanski er það bara liturinn er dulítið litblindur
GuðjónR skrifaði:Allan tímann.mundivalur skrifaði:Hefur merkið tengdur eða ekki hjá avatar gaurnum verið lengi
daanielin skrifaði:\:D/
daanielin skrifaði:\:D/
einarhr skrifaði:daanielin skrifaði:\:D/
Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?
Nú er nýr notandi komin með gamla nickið hans og er það mjög ruglingslegt. Hvers vegna var þá ekki gamla nickið hans blokkað svo aðrir geti ekki notað það
einarhr skrifaði:daanielin skrifaði:\:D/
Hver er ástæðan fyrir því að Daanielin skipti um nick? Get ég þá fengið annað notendanafn eða eru það bara Stjórnendur sem geta snúið á reglunar?
Nú er nýr notandi komin með gamla nickið hans og er það mjög ruglingslegt. Hvers vegna var þá ekki gamla nickið hans blokkað svo aðrir geti ekki notað það
GuðjónR skrifaði:einarhr skrifaði:daanielin skrifaði:\:D/
Góður punktur með að "blocka" gamla nickið, I'm on it!
Það er reyndar ekki reglubrot að breyta nicki, við höfum samþykkt það af og til.
einarhr skrifaði:GuðjónR skrifaði:einarhr skrifaði:daanielin skrifaði:\:D/
Góður punktur með að "blocka" gamla nickið, I'm on it!
Það er reyndar ekki reglubrot að breyta nicki, við höfum samþykkt það af og til.
Er það ekki of seint þar sem nýr notandi er komin með þetta nick?