Óendanlegt ógeð á þessu landi..

Allt utan efnis
Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Staða: Ótengdur

Re: Óendanlegt ógeð á þessu landi..

Pósturaf SolidFeather » Sun 29. Jan 2012 22:20

Svo erum við líklegast með verstu vegi í geiminum.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 29. Jan 2012 22:23

SolidFeather skrifaði:Svo erum við líklegast með verstu vegi í geiminum.

nú ætla ég að spyrja þig.
hefuru keyrt eitthvað að ráði í evrópu, þá meina ég eitthvað annað en aðal hraðbrautirnar þar ?

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Sphinx
1+1=10
Póstar: 1186
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06

Pósturaf Sphinx » Sun 29. Jan 2012 22:26

SolidFeather skrifaði:Svo erum við líklegast með verstu vegi í geiminum.

líka að missa sig i hraðarhrindrunum :face

MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Sun 29. Jan 2012 22:50

tomasjonss skrifaði:UUU, heyrðu, ég hef prófað að búa í útlöndum, 5 ár og sá töluvert öðruvísi landslag
Þar sem ég var munaði t.d. allt að 10 krónum á bensíni.
Heilbrigðiskerfið var ókeypis
Ekkert borgar fyrir krakka hjá tannlækni.
Það var afar virk samkeppni á matvælamarkaði.
Lánið mitt LÆKKAÐI en hækkaði ekki

Málið er að þetta er virkilega slæmt hér á landi. Spillingin er svakaleg og með ólíkindum að fyrirtæki komist um með verðsamráð og fái aðeins nokkrar krónum í sekt saman ber olíufélög og kreditkortafyrirtæki.

Það er ótrúleg spilling í stjórnkerfi og víðar

Bensín: Við búm á eyju þar sem ALLT kostar meira sem er innflutt, flutningur hingað er dýr.
Ókeypis heilbrigðiskerfi: þarf ekkert að vera betra, fyrir svo utan að þá er það borgað af skattpeningunum.
Ókeypis tannlækningar: hljóma vel, en það er 75% niðurgreiðsla á Íslandi. Aftur er mismunurinn borgaður af skattpeningum.
Samkeppni: Ok, ég veit bara að bæði í Þýskalandi og Bretlandi eru þetta örfáar keðjur (3-4) sem eru með meirihluta af smásölumarkaðinum, held að það sé svipað á norðurlöndunum. Hvort það stuðli að meiri samkeppni en á Íslandi þori ég ekki að segja til um.
Ég er með nokkur verðtryggð lán (7 núna, nýbúinn að fjölga um 4), ég veit ýmislegt um þau. Ef maður hefur áhuga á að lánin manns lækki um hver mánaðarmót, þá tekur maður óverðtryggð lán, þau standa öllum til boða í dag. Allt annað varðandi verðtryggingu er líklega off-topic í þessum þræði.

Skjámynd

ArnarF
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 322
Skráði sig: Þri 04. Mar 2008 20:21

Pósturaf ArnarF » Sun 29. Jan 2012 23:08

Það munar ekki um vælið í þessum þræði

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 29. Jan 2012 23:30

Daz skrifaði:
tomasjonss skrifaði:UUU, heyrðu, ég hef prófað að búa í útlöndum, 5 ár og sá töluvert öðruvísi landslag

Málið er að þetta er virkilega slæmt hér á landi. Spillingin er svakaleg og með ólíkindum að fyrirtæki komist um með verðsamráð og fái aðeins nokkrar krónum í sekt saman ber olíufélög og kreditkortafyrirtæki.

Bensín: Við búm á eyju þar sem ALLT kostar meira sem er innflutt, flutningur hingað er dýr.
Ókeypis heilbrigðiskerfi: þarf ekkert að vera betra, fyrir svo utan að þá er það borgað af skattpeningunum.
Ókeypis tannlækningar: hljóma vel, en það er 75% niðurgreiðsla á Íslandi. Aftur er mismunurinn borgaður af skattpeningum.
Samkeppni: Ok, ég veit bara að bæði í Þýskalandi og Bretlandi eru þetta örfáar keðjur (3-4) sem eru með meirihluta af smásölumarkaðinum, held að það sé svipað á norðurlöndunum. Hvort það stuðli að meiri samkeppni en á Íslandi þori ég ekki að segja til um.
Ég er með nokkur verðtryggð lán (7 núna, nýbúinn að fjölga um 4), ég veit ýmislegt um þau. Ef maður hefur áhuga á að lánin manns lækki um hver mánaðarmót, þá tekur maður óverðtryggð lán, þau standa öllum til boða í dag. Allt annað varðandi verðtryggingu er líklega off-topic í þessum þræði.

- Heyrðu, þú hefur kannski ekki náð þessu með bensín. Ég var að tala um að það gat munað tíu krónum á lægsta og næst hæsta verði á bensíni, ekki alltaf en var samt oft.
- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel

Þú hljómar eins og alkahólisti í afneitun. Þó það sé margt rosalega frábært við Ísland að þá eru hér hlutir sem fá að viðgangast sem eru algjörlega út í hött. Mein sem þarf að fjarlæga. Það er engin tilviljun að allt fór til andskotans hérna.

VIÐBÓT: Vegir hér á Íslandi eru í raun virkilega góðir. Til dæmis höfum við miklu flottari þjóðvegi en Noregur sem veður í peningum

steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Sun 29. Jan 2012 23:39

tomasjonss skrifaði:
Daz skrifaði:

- Heyrðu, þú hefur kannski ekki náð þessu með bensín. Ég var að tala um að það gat munað tíu krónum á lægsta og næst hæsta verði á bensíni, ekki alltaf en var samt oft.
- Heilbrigðiskerfið á Íslandi hefur nú bara orðið verra ef eitthvað er eftir að við vorum byrjuð að vera rukkuð fyrir það. Mér fannst alla vega heilbrigðiskerfið mun betra og lyf miklu ódýrari. Þurftir ekki að bíða í tvo mánuði til þess að komast að hjá heimilislækni.
Það er engin samkeppni á Íslandi. Verslunareigendur haldast hér allir í hendur og gæta sín á að skipta kökunni.
Það er síðan engin 75% endurgreiðsla hjá tannlæknum fyrir börn. Það á að vera það en er það ekki. Nær ekki einu sinni 50% prósent. Allir sem eiga börn vita það mæta vel

Þú hljómar eins og alkahólisti í afneitun. Þó það sé margt rosalega frábært við Ísland að þá eru hér hlutir sem fá að viðgangast sem eru algjörlega út í hött. Mein sem þarf að fjarlæga. Það er engin tilviljun að allt fór til andskotans hérna.

VIÐBÓT: Vegir hér á Íslandi eru í raun virkilega góðir. Til dæmis höfum við miklu flottari þjóðvegi en Noregur sem veður í peningum

Hvar þarftu að bíða í tvo mánuði eftir heimilislækni? Ég hringdi á fimmtudagsmorgun og fékk tíma eftir hádegi... sem ég reyndar gat ekki nýtt mér því ég bjóst ekki við því að komast svona snemma að.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Sun 29. Jan 2012 23:40

tomasjonss skrifaði:

Verð nú að vera ósammála því að einhverju leiti eftir að hafa ekið 600+km í beinum akstri í Noregi.

Munurinn er aðallega allir dalirnir sem eru þarna útum allt.

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 29. Jan 2012 23:50

Ok, ég tala ekki af reynslu, heldur hef ég þetta eftir fólki sem ég þekki. Það sagði að okkar vegir væru miklu flottari og betri.

Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39

Pósturaf Ulli » Sun 29. Jan 2012 23:52

rapport skrifaði:Pöddur = ég fer aldrei frá Íslandi...

Ég er með risapöddufóbíu...

Vagina :P

Þetta er einn Fjölskyldu meðlimurin. :twisted:
Viðhengi
IMG_0424 (Custom).JPG
IMG_0424 (Custom).JPG (124.19 KiB) Skoðað 1484 sinnum

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Ulli
Kerfisstjóri

Pósturaf Ulli » Mán 30. Jan 2012 00:14

Allavega eru Veigir hérna frábærir hvort sem það er Autobahn eða innkeyrsla á næsta sveitabæ.
Tryggingar hérna borga allan Tannlækna kostnað að sérþörfum undanskyldum og ég borga svo 10€ 3 eða 4 sinnum á ári til Tryggingarfélagsins,það sama á við um læknis þjónustu.
Rafmagn er asnarlega dýrt og Benzín er Dýrara hér heldur en á Íslandi! Þó er Dísill ódýrari.
Matar kostnaður getur verið svipaður og á íslandi en það fer ALLT eftir því hvar þú kaupir í matin.getur munað rosalega á sömu vöruni.
Minnir að skattur sé yfir 45% jafnvel 50%
Netið er mjög Slow og á mjög fáum stöðum komið LjósL,maður nær ekki 3G allstaðar.
Leiguverð í Munic is svipað ef ekki Hærra en í Rkv,ég er 30 km frá Munic og það munar rosalega.
Samgaungu kerfið hérna er Frábært! þarft ekki á Bíl að halda,það er Lestarstöð í 10 min gaungu færi frá öllu inní borgini og kostar sólarhríngs miði 10€
Meðal vinnu vika hjá Þýskurum er uþb 35 klukkutímar.(á ekki við um mig...)

Það eina sem togar mig til íslands af eh ráði er Family.
Auðvitað svo mjólkin Vatnið osfrv.
Maður Finnur nú samnt ekki leingur hversu Ógeðslegt vatnið hérna er á bragðið,venst fljótt.
Ps getur gleymnt því að fara í Heitapott hérna í sundlaugunum,einn af örfáum stöðum hérna í Þýskalandi sem eru með svoleiðis er sem beturfer í 15km fjarlægð frá mér :troll

Afsaka Stafsetningar villur :oops:
Síðast breytt af Ulli á Mán 30. Jan 2012 00:16, breytt samtals 1 sinni.

I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mán 30. Jan 2012 00:15

Er hann eitraður? :D

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Ulli
Kerfisstjóri

Pósturaf Ulli » Mán 30. Jan 2012 00:18

braudrist skrifaði:Er hann eitraður? :D

Hann er um 12cm hefur stungið mig einu sinni varð smá dofinn í hendini.
Aftur á móti eru Europian Giant Hornets hérna og þú fockar ekki í þeim.
Var stunginn af 1 stk í sumar og það var fáránlega vont!
Svo er bannað að Drepa þær og þær eru með bú hérna í epla tréi í garðinum..

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf tomasjonss » Mán 30. Jan 2012 00:19

hafa einhverjir reynslu af Noregi. T.d. launum þar.
Hvað ert þú svo með í laun í Þýskalandi.
Er verið að níðast á ykkur íslendingum eða eruð þið á svipuðum launum og heimamenn?

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Mán 30. Jan 2012 00:19

urban skrifaði:
Glazier skrifaði:Þessi þráður fékk mig til að byrja að skipuleggja ferð til Alicante í sumar með vinum mínum.. :roll:

Eeeða amk. kom mér af stað í það sem ér búinn að vera að spá í að gera í svoldinn tíma :D

þarna kemuru reyndar inná alveg æðislegan punkt að mínu mati.

það kvarta allir yfir veðri hérna á klakanum (fyrir utan allt annað sem að er búið að röfla yfir)
síðan fara allir í frí yfir þá örfáu mánuði sem að veðrið hérna er bærilegt.

afhverju fer fólk svona rosalega sjaldan í vetrarfrí hérna og svona rosalega oft í sumarfrí ?

það eru orðin vetrarfrí í flestöllum ef ekki öllum skólum, vinnuveitendur eru oftar en ekki sáttir við það að fólk taki út orlofið sitt í annan tíma en júní og júlí og menn losna við kuldann og myrkrið hérna á klakanum og geta komið sér erlendis þar sem að veðrið er oftar en ekki alveg helvíti gott.

(reyndar er ég sjálfur að fara út í sumar, en það er nú bara í sumar vegna þess að ég skipti um vinnu, annars væri ég líklegast úti núna.)

tomasjonss skrifaði:Like á þessa skilgreiningu Guðjóns.

Ég bjó í fimm ár á Spáni. Eina sem ég saknaði voru ættingjar og vinir. Ég saknaði reyndar líka sumarsins, hvergi fallegra en hér á landi á þeim árstíma.

Magneto skrifaði:einmitt ástæðan fyrir því að ég ætla að flytja aftur til Nýja Sjálands í náinni framtíð... :happy

þið tveir (allaveganna) virðast hafa búið úti, en (miðað við það sem að ég les útúr orðum ykkar) búið hérna á klakanum núna.
hver er svona ástæðan fyrir því að þið komuð heim ?

það er nefnilega alveg ótrúlega algengt fynnst mér, með fólk sem að flytur erlendis, að það kemur heim aftur nokkrum mánuðum - nokkrum árum seinna
einhver er ástæðan fyrir því að fólk kemur aftur.
spurning hvort að það sé fyrst og fremst familían eða eitthvað annað.

rapport skrifaði:Pöddur = ég fer aldrei frá Íslandi...

Ég er með risapöddufóbíu...

ég einmitt stríði við sama vandamál :)

jamm ég hef búið í nokkrum löndum en aðal ástæðan fyrir því að við fluttum heim er einmitt fjölskyldan og vinirnir, svo er ég líka alveg með svolitla pöddufóbíu líka en þetta venst alveg :)

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf tomasjonss » Mán 30. Jan 2012 00:24

steinarorri skrifaði:Hvar þarftu að bíða í tvo mánuði eftir heimilislækni? Ég hringdi á fimmtudagsmorgun og fékk tíma eftir hádegi... sem ég reyndar gat ekki nýtt mér því ég bjóst ekki við því að komast svona snemma að.

Það hlýtur að vera einstakt.
Ég fór í byrjun des að panta tíma og næstu lausi tími var um miðjan janúar. Alltaf á þessum nótum.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 30. Jan 2012 00:30

tomasjonss skrifaði:hafa einhverjir reynslu af Noregi. T.d. launum þar.
Er verið að níðast á ykkur íslendingum eða eruð þið á svipuðum launum og heimamenn?

Miðað við það sem ég hef heyrt af bróður mínum sem hefur búið í Noregi í 10+ár þá eru þeir Íslendingar sem eru að flytja þangað núna mjög velkomnir og ekki tekið illa á móti þeim.

Það er alls ekki litið á þá eins og Pólverjana hérna.

Launin eru hærri í Noregi miðað við Ísland en hinsvegar er bensínið dýrara og þessháttar.

Ulli
Kerfisstjóri

Pósturaf Ulli » Mán 30. Jan 2012 00:35

Ég er að vinna fyrir íslending sem vill að ég vinna eins og íslendíngur en svo vill hann borga eins og ég sé þýskari :troll
Ég byrja kl 07:00 á morgnana Kaffi frá 9-9:30 (launalaust) mat frá 12-13 (Launalaust) búin að vinna kl 17:30 og vinn 6 daga í viku ég fæ 1250€ borgað og megnið af því er svart (yfir 70%)
Fæ 24 daga sumarfrí á launum,en það er mikið að gera á sumrinn og nýtist það ekki allveg nógu vel.

Þegar ég réð mig hingað var mér lofað afnot af Íbúð og aðgáng að bíl,þegar ég var búin að kaupa flugmiðan breytist það í afnot að Herbergi og leija bíl...
Núna Leigi ég þessa sömu íbúð á 150€ mánuði fyrir utan Hita og rafmagn sem er sirka 100€ á mánuði.

Einn daginn er maður á leiðinni heim til íslands og hinn er maður svona nah fuck it.
Nú er maður komin með fullt af dóti og skuldbindingum og ekki auðvelt að hlaupa í burtu.
En ein meigin ástæða Brotfluttnings var Hobbýið (Skriðdýr)

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf tomasjonss » Mán 30. Jan 2012 01:00

Mér finnst þetta nú ekki góð laun miðað við lengd vinnudags og 6 daga vinnuviku

Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 370
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Staðsetning: í bjórbaði

Pósturaf Steini B » Mán 30. Jan 2012 01:27

tomasjonss skrifaði:Mér finnst þetta nú ekki góð laun miðað við lengd vinnudags og 6 daga vinnuviku

Mér sýnist þetta bara vera skítalaun :shock:

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5599
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mán 30. Jan 2012 01:27

Ekki einu sinni pöddurnar vilja búa á þessu skeri.

Says a lot.

*-*

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Mán 30. Jan 2012 03:51

appel skrifaði:Ekki einu sinni pöddurnar vilja búa á þessu skeri.

Says a lot.

það er nú bara kuldinn ..

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 30. Jan 2012 07:29

Ulli skrifaði:

Ég er að vinna fyrir íslending sem vill að ég vinna eins og íslendíngur en svo vill hann borga eins og ég sé þýskari :troll
Ég byrja kl 07:00 á morgnana Kaffi frá 9-9:30 (launalaust) mat frá 12-13 (Launalaust) búin að vinna kl 17:30 og vinn 6 daga í viku ég fæ 1250€ borgað og megnið af því er svart (yfir 70%)
Fæ 24 daga sumarfrí á launum,en það er mikið að gera á sumrinn og nýtist það ekki allveg nógu vel.

Þegar ég réð mig hingað var mér lofað afnot af Íbúð og aðgáng að bíl,þegar ég var búin að kaupa flugmiðan breytist það í afnot að Herbergi og leija bíl...
Núna Leigi ég þessa sömu íbúð á 150€ mánuði fyrir utan Hita og rafmagn sem er sirka 100€ á mánuði.

Einn daginn er maður á leiðinni heim til íslands og hinn er maður svona nah fuck it.
Nú er maður komin með fullt af dóti og skuldbindingum og ekki auðvelt að hlaupa í burtu.

ég vinn styttri vinnudag
ég vinn styttri vinnuviku (5 daga en ekki 6)

ég borga meira í leigu og rafmagn samtals en þú (reyndar tvöfalt meira)

ég hef meira afgangs en þú.

og ég bý nú bara hérna á klakanum og er alls ekki launahár (reyndar á nálægt því á byrjendalaunum í fyrritækinu þar sem að ég var að byrja þar i desember)
og já, allt uppgefið í þokkabót

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mán 30. Jan 2012 07:52

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Ulli
Kerfisstjóri

Pósturaf Ulli » Mán 30. Jan 2012 08:01

urban skrifaði:
Ulli skrifaði:

ég vinn styttri vinnudag
ég vinn styttri vinnuviku (5 daga en ekki 6)

ég borga meira í leigu og rafmagn samtals en þú (reyndar tvöfalt meira)

ég hef meira afgangs en þú.

og ég bý nú bara hérna á klakanum og er alls ekki launahár (reyndar á nálægt því á byrjendalaunum í fyrritækinu þar sem að ég var að byrja þar i desember)
og já, allt uppgefið í þokkabót

Normal leiguverð hérna í Bænnum hliðiná er 400-500€ fyrir utan hita og rafmagn 50 M2
Ég er með Tölvu og 2 Terrarium.Tölvan er með 850w psu og svo er Benq 24" skjár.
Sitthvor búrin eru að nota sirka 600w 12 tíma og umþb 400w 12 tíma,þetta er nú öll ósköpin af raftækjum..
Mín niður staða er að það er bara ekkert mikið ódýrara að búa úti.
Báðir staðirnir hafa sína kosti og galla og verður hver að gera það upp við sjálfan sig hvort er hentugara fyrir sig.

Þess má geta að ég er ekki með neina mentun en er öflugur verkamaður.
Enda krefst þessi vinna þess ekki.