chaplin = daanielin & Snuddi = Tiger
Re: chaplin = daanielin
Gerði 2.403 pósta á "nicki" sem ég þoldi ekki - kominn tími til að breyta.
Klaufi skrifaði:Ha?
En, en, en þeir eru ekkert líkir?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
En ef aðrir þola þetta nick ekki?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
chaplin skrifaði:intenz skrifaði:En ef aðrir þola þetta nick ekki?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
intenz skrifaði:chaplin skrifaði:intenz skrifaði:En ef aðrir þola þetta nick ekki?
M'kay!
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Jim skrifaði:svona á meðan við erum að þessu, getið þið breytt nafninu mínu í "bolli"? Samkvæmt meðlimalistanum er enginn með því nafni.
Og fyrst þið eruð að því, getið þig breytt nafninu mínu í "daanielin"? Samkvæmt meðlimalistanum er enginn með því nafni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Klemmi skrifaði:Og fyrst þið eruð að því, getið þig breytt nafninu mínu í "daanielin"? Samkvæmt meðlimalistanum er enginn með því nafni.
Klemmi skrifaði:Jim skrifaði:svona á meðan við erum að þessu, getið þið breytt nafninu mínu í "bolli"? Samkvæmt meðlimalistanum er enginn með því nafni.
Og fyrst þið eruð að því, getið þig breytt nafninu mínu í "daanielin"? Samkvæmt meðlimalistanum er enginn með því nafni.
Re: chaplin = daanielin & Snuddi = Tiger
vesley skrifaði:Snuddi= svenni tiger?
Datt einmitt það sama í hug
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
vesley skrifaði:Snuddi= svenni tiger?
Say what? Neibb, bara upprunalega nickið mitt sem ég hélt að væri týnt en Guðjón fann þegar ég spurði hann um þetta eftir að hafa lesið þennan þráð.
Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
Það er brot á reglunum að vera með 2 notendur. Hiklaust BANN!
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16572
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
Sendu mér öll hugsanleg email sem þú gætir hafa skráð þig með þá get ég fundið út úr þessu...
GuðjónR skrifaði:valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
Sendu mér öll hugsanleg email sem þú gætir hafa skráð þig með þá get ég fundið út úr þessu...
Er ekki einfaldara að banna hann bara?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
hehehehe
Jú en stundum á það sér skýringar að menn eigi tvö notendanöfn. Gæti t.d. hafa skráð sig fyrir 9 árum og gleymt því svo....
GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
hehehehe
Jú en stundum á það sér skýringar að menn eigi tvö notendanöfn. Gæti t.d. hafa skráð sig fyrir 9 árum og gleymt því svo....
Reglur eru reglur, þú ert bara að bjóða upp á ringulreið og stjórnleysi með þessu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
hehehehe
Reglur eru reglur, þú ert bara að bjóða upp á ringulreið og stjórnleysi með þessu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
smá útúr snúningur !
Hefur merkið tengdur eða ekki hjá avatar gaurnum verið lengi
var allarvegna bara sjá þetta núna,kanski er það bara liturinn er dulítið litblindur
Hefur merkið tengdur eða ekki hjá avatar gaurnum verið lengi
var allarvegna bara sjá þetta núna,kanski er það bara liturinn er dulítið litblindur
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:GuðjónR skrifaði:valdij skrifaði:Þá er ég orðinn forvitinn með original nickið mitt, veit ekki hvort það sjáist/finnist ennþá. Var með account hérna held ég bara snemma í upphafi en man ekkert user/pass á það lengur.
hehehehe
Samt ef maður man ekki emailið.
allavega hef ég lent í því á spjallborðum að muna ekki email eða notandanafnið þá kemst maður ekkert inn.