Óendanlegt ógeð á þessu landi..

Allt utan efnis

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Óendanlegt ógeð á þessu landi..

Pósturaf axyne » Sun 29. Jan 2012 16:47

Smá dæmi:

Bý í DK og átti áður heima í RVK, Konan vinnur sömu vinnu, hjá sömu keðju hér í DK og hún var hjá á ÍSL

Miða við verðskrá frá OR og síðasta rafmangsreiking sem ég fékk, og miða við 1000 KW ársnotkun og allt með VSK. 25% vsk í DK 25,5 á ísl.
Viðhengi
rafmagn.jpg
rafmagn.jpg (38.01 KiB) Skoðað 1741 sinnum

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf cure » Sun 29. Jan 2012 17:24

Er allveg sammála þér þetta er algjör viðbjóður, þetta skammdegi þessi bleita og horbjóður.. enda er ég farinn af þessu landi í febrúar :happy

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Pósturaf mundivalur » Sun 29. Jan 2012 17:34

Dæmi úr sveitinni,við erum ekki með hitaveitu og tengdó eru með stórt eldra hús og rafmagns reikningurinn á mánuði errr 100.000kr. nice !
Enda eru ekki eftir nema max 2ár eftir af þessu þorpi !

halli7
Geek
Póstar: 825
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
Staðsetning: Grafarvogur

Pósturaf halli7 » Sun 29. Jan 2012 17:41

mundivalur skrifaði:Dæmi úr sveitinni,við erum ekki með hitaveitu og tengdó eru með stórt eldra hús og rafmagns reikningurinn á mánuði errr 100.000kr. nice !
Enda eru ekki eftir nema max 2ár eftir af þessu þorpi !

100 þús í rafmagn á mánuði á íslandi ?!?

Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Pósturaf mundivalur » Sun 29. Jan 2012 17:54

Já 20þ fyrir 60 fermetra kofa, en eins og ég segi þá er eingin hitaveita en auðvitað er þetta niðurgreytt :-" en það er inní þessum tölum :face

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16574
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Jan 2012 18:08

axyne skrifaði:Smá dæmi:

Bý í DK og átti áður heima í RVK, Konan vinnur sömu vinnu, hjá sömu keðju hér í DK og hún var hjá á ÍSL

Miða við verðskrá frá OR og síðasta rafmangsreiking sem ég fékk, og miða við 1000 KW ársnotkun og allt með VSK. 25% vsk í DK 25,5 á ísl.

Takk fyrir þetta, virkilega gaman að sjá samanburð svona svart á hvítu :)
Systir mín bjó í mörg ár í DK, henni fannst orkan þar mjög dýr. Minnir að hún hafi kynnt með olíu og keypt áfyllingu fyrir tugi þúsunda á þriggja mánaða fresti.

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5599
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Sun 29. Jan 2012 18:33

Ég held að fólk þurfi bara að setja það upp svart á hvítu, kosti og ókosti við að búa á þessu landi. Það er einstaklega persónubundið hve mikið vægi hver kostur/ókostur fær hjá fólki.

Ef maður getur komist í gott starf erlendis þar sem veðurfar er gott, í góðu umhverfi, og farið með fjölskyldu sína, hví ekki að gera það?

Bróðir pabba míns gerði það fyrir 20 árum, fór með fjölskyldu sína til Ástralíu. Ætluðu að vera fyrst í 5 ár, en þau verða þarna bara um aldur og ævi núna, enda líkar greinilega rosalega vel við Ástralíu. Stundum held ég að þegar þau heimsækja þá vorkenni þau okkur doldið fyrir að þurfa hírast hérna á þessum einangraða kletti í norður rassgati.

*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7592
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 29. Jan 2012 18:37

Pöddur = ég fer aldrei frá Íslandi...

Ég er með risapöddufóbíu...

Skjámynd

Gizzly
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
Staðsetning: Draumaland

Pósturaf Gizzly » Sun 29. Jan 2012 18:47

rapport skrifaði:Pöddur = ég fer aldrei frá Íslandi...

Þetta :C

Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD

Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366

Pósturaf Akumo » Sun 29. Jan 2012 18:56

Hahaha ég hef einmitt verið að hugsa eins :megasmile

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Sun 29. Jan 2012 18:59

appel skrifaði:Ég held að fólk þurfi bara að setja það upp svart á hvítu, kosti og ókosti við að búa á þessu landi. Það er einstaklega persónubundið hve mikið vægi hver kostur/ókostur fær hjá fólki.

Ef maður getur komist í gott starf erlendis þar sem veðurfar er gott, í góðu umhverfi, og farið með fjölskyldu sína, hví ekki að gera það?

Bróðir pabba míns gerði það fyrir 20 árum, fór með fjölskyldu sína til Ástralíu. Ætluðu að vera fyrst í 5 ár, en þau verða þarna bara um aldur og ævi núna, enda líkar greinilega rosalega vel við Ástralíu. Stundum held ég að þegar þau heimsækja þá vorkenni þau okkur doldið fyrir að þurfa hírast hérna á þessum einangraða kletti í norður rassgati.

Ættartengslin eru missterk hjá fólki, ekki væri ég sérstaklega hrifinn af því að rífa upp mína fjölskyldu og takmarka okkur við í mesta lagi eina viku á ári þar sem ég gæti hitt fjölskyldu/börnin gætu hitta afa sína og ömmur. Að sjálfsögðu er þetta alltaf spurning um kosti og galla, en fyrir mig er "hærri laun, meiri hiti" ekki nóg til að rífa upp fjölskylduna, sérstaklega þar sem þessi snjór sem hefur verið undanfarið hefur bara ekkert verið að pirra mig, finnst hann bara skemmtilegur. (Ég er hvorki jeppadellingur eða skíðamaður samt :popeyed )

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Sun 29. Jan 2012 19:14

blitz skrifaði:Appel, þú grenjar yfir öllu á Íslandi og hefur gert lengi.

Hvað er að stoppa þig að flytja burt þar sem allt er betra?

Appel er búinn að grenja yfir öllu síðan við vorum skólabræður í Iðnskólanum .... væri fínt að losna við hann af skerinu :hillarius

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 29. Jan 2012 19:19

bulldog skrifaði:
blitz skrifaði:Appel, þú grenjar yfir öllu á Íslandi og hefur gert lengi.

Hvað er að stoppa þig að flytja burt þar sem allt er betra?

Appel er búinn að grenja yfir öllu síðan við vorum skólabræður í Iðnskólanum .... væri fínt að losna við hann af skerinu :hillarius

góður :hillarius

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16574
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 29. Jan 2012 19:21

appel skrifaði:Ég held að fólk þurfi bara að setja það upp svart á hvítu, kosti og ókosti við að búa á þessu landi. Það er einstaklega persónubundið hve mikið vægi hver kostur/ókostur fær hjá fólki.

Akkúrat, en þá komum við aftur af fjölskyldu-issue-inu. Frændi minn flutti fyrir löngu síðan til Perth í Ástralíu, hann hafði það voðalega fínt átti bakarí einbýlishús með sundlaug og alles.
Hann endaði samt með því að flytja heim og það var bara fjölskyldan sem togaði.

hahahahaha....alltaf þegar ég byrja á þessari umræðu við konuna mína þá kemur hún með þetta "pöddurnar" ... hún má ekki sjá könguló eða járnsmið þá fer hún á límingunum.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Sun 29. Jan 2012 19:24

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Sun 29. Jan 2012 19:32

Þessi þráður fékk mig til að byrja að skipuleggja ferð til Alicante í sumar með vinum mínum.. :roll:

Eeeða amk. kom mér af stað í það sem ér búinn að vera að spá í að gera í svoldinn tíma :D

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Sun 29. Jan 2012 19:33

væri ekki betra að uppfæra tölvuna .... þetta er bara tímabundið veður :fullur

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 29. Jan 2012 19:57

Plúsar við að flytja er:

Engin verðtrygging :happy
Engin króna.
Laus við pólitíkusa sem eru ekki í neinni tengingu við almenning og eyða tíma sínum í að rífast. (Reyndar ekki þeirra sök - þarf að stokka upp kerfið og kjósa inn einstaklinga sem vinna saman - allir.)

Skattpíning.
Líú.
VERðsamráp allstaðar.
Þjóðremba og útlendingahatur.
Ónýtt heilbrigðiskerfi.
ETC.

Það sem maður saknar þegar maður fer,
Fólkið, sumarnætur, vatn, mjólk og skyr :happy

Ísland. Best í heimi ..... ..... .....
Á sumrin

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Sun 29. Jan 2012 20:16

skatturinn er hærri í sumum öðrum löndum.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Sun 29. Jan 2012 20:19

tomasjonss skrifaði:Laus við pólitíkusa sem eru ekki í neinni tengingu við almenning og eyða tíma sínum í að rífast. (Reyndar ekki þeirra sök - þarf að stokka upp kerfið og kjósa inn einstaklinga sem vinna saman - allir.)
Þjóðremba og útlendingahatur.
Ónýtt heilbrigðiskerfi.

Welcome to everywhere, population: everyone.

Fyrir svo utan að allstaðar annarstaðar finnurðu spillta lobbíistahópa (LÍÚ), ónýta hagstjórn (Krónan/verðtrygging, sem er að sumra mati sami hluturinn) og verðsamráð (í flestum löndum eru örfára keðjur með gríðarlega yfirhönd á smásölumarkaði, alveg eins og á Íslandi). Skattprósenta, bæði launatengd og neyslutengd er svipuð eða hærri í mörgum löndum. Það hefur enginn að mér vitandi nennt að gera almenninlegan samanburð á skattkerfinu hérna, það er alltaf hagsmunategnd rannsókn (með eða á móti sitjandi ríkisstjórn).

Ég er enginn sérstakur aðdáandi aðstæðna hérna heima, en það er ekki bara nóg að HALDA að grasið sé grænna hinu megin, betra að kíkja fyrst.

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Pósturaf tomasjonss » Sun 29. Jan 2012 20:30

UUU, heyrðu, ég hef prófað að búa í útlöndum, 5 ár og sá töluvert öðruvísi landslag
Þar sem ég var munaði t.d. allt að 10 krónum á bensíni.
Heilbrigðiskerfið var ókeypis
Ekkert borgar fyrir krakka hjá tannlækni.
Það var afar virk samkeppni á matvælamarkaði.
Lánið mitt LÆKKAÐI en hækkaði ekki

Málið er að þetta er virkilega slæmt hér á landi. Spillingin er svakaleg og með ólíkindum að fyrirtæki komist um með verðsamráð og fái aðeins nokkrar krónum í sekt saman ber olíufélög og kreditkortafyrirtæki.

Það er ótrúleg spilling í stjórnkerfi og víðar
Síðast breytt af tomasjonss á Sun 29. Jan 2012 20:34, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Sun 29. Jan 2012 20:31

eitt sem mér finnst samt hentugt við Ísland er að það er stutt í nánast allt :)

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 29. Jan 2012 21:05

Glazier skrifaði:Þessi þráður fékk mig til að byrja að skipuleggja ferð til Alicante í sumar með vinum mínum.. :roll:

Eeeða amk. kom mér af stað í það sem ér búinn að vera að spá í að gera í svoldinn tíma :D

þarna kemuru reyndar inná alveg æðislegan punkt að mínu mati.

það kvarta allir yfir veðri hérna á klakanum (fyrir utan allt annað sem að er búið að röfla yfir)
síðan fara allir í frí yfir þá örfáu mánuði sem að veðrið hérna er bærilegt.

afhverju fer fólk svona rosalega sjaldan í vetrarfrí hérna og svona rosalega oft í sumarfrí ?

það eru orðin vetrarfrí í flestöllum ef ekki öllum skólum, vinnuveitendur eru oftar en ekki sáttir við það að fólk taki út orlofið sitt í annan tíma en júní og júlí og menn losna við kuldann og myrkrið hérna á klakanum og geta komið sér erlendis þar sem að veðrið er oftar en ekki alveg helvíti gott.

(reyndar er ég sjálfur að fara út í sumar, en það er nú bara í sumar vegna þess að ég skipti um vinnu, annars væri ég líklegast úti núna.)

tomasjonss skrifaði:Like á þessa skilgreiningu Guðjóns.

Ég bjó í fimm ár á Spáni. Eina sem ég saknaði voru ættingjar og vinir. Ég saknaði reyndar líka sumarsins, hvergi fallegra en hér á landi á þeim árstíma.

Magneto skrifaði:einmitt ástæðan fyrir því að ég ætla að flytja aftur til Nýja Sjálands í náinni framtíð... :happy

þið tveir (allaveganna) virðast hafa búið úti, en (miðað við það sem að ég les útúr orðum ykkar) búið hérna á klakanum núna.
hver er svona ástæðan fyrir því að þið komuð heim ?

það er nefnilega alveg ótrúlega algengt fynnst mér, með fólk sem að flytur erlendis, að það kemur heim aftur nokkrum mánuðum - nokkrum árum seinna
einhver er ástæðan fyrir því að fólk kemur aftur.
spurning hvort að það sé fyrst og fremst familían eða eitthvað annað.

ég einmitt stríði við sama vandamál :)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf tomasjonss » Sun 29. Jan 2012 21:22

Ástæðan fyrir því að ég flutti var ævintýramenska. Hafði það fínt, ágæt laun o.s.f. Mig langaði einfaldlega að búa annarstaðar og kynnast öðrum siðum og börnin mín fengju tækifæri til að læra annað tungumál.

Eg kunni afar vel við mig úti og lærði margt og öðlaðist um leið nýtt sjónarhorn á föðurlandið. Þegar maður er kominn burt kemur maður betur auga á kosti og það sem má betur fara.

Ástæðan að ég kom heim var að ég vildi að krakkarnir næðu síðustu árunum í íslenskum skóla og svo eru allir ættingjarnir hér og margir vinir. Saknaði þeirra.

En það er þroskandi að búa erlendis og var gott fyrir alla. Krakkarnir náðu fullkomnum tökum á tveimur nýjum tungumálum og skólinn úti var langt á undan því sem er hér. Plús að aginn var miklu meiri. Ég mundi ekki vilja kenna hér á íslandi :megasmile

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Sun 29. Jan 2012 22:19

Ekki gleyma frábæra dómsmálakerfinu okkar. Nauðgarar og barnaperrar fá skilorðsbundinn dóm eða mjög litla fangelsisvist og svo er þeim hent aftur út í samfélagið. Þetta á að vera eins og á Kúbu - nauðgarar fá 40 ára dóm þar og barnaperrar eru aflífaðir.

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m