Android App - Tækniskólinn v1.2 *PUBLISHED @ ANDROID MARKET*
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
- Staða: Ótengdur
Re: Android App - Tækniskólinn v1.1 *UPDATE*
Snilldar forrit, á eftir að nota þetta.
En eins og eitthver minntist á hérna, væri snilld að geta sett sína kennara sem favorite til að vita að þetta sé kennari man.
Og ein hugmyn. Setja hvaða tíma hann er að kenna og hvaða tímar klukkan hvað falla niður einfaldlega með því einu að smella á eftirfarandi kennara.
En eins og eitthver minntist á hérna, væri snilld að geta sett sína kennara sem favorite til að vita að þetta sé kennari man.
Og ein hugmyn. Setja hvaða tíma hann er að kenna og hvaða tímar klukkan hvað falla niður einfaldlega með því einu að smella á eftirfarandi kennara.
Nörd er jákvætt orð!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Kobbmeister skrifaði:Smáhugmynd, væri ekki sniðugt að gera þannig að þú getur sett inn kennara sem eru að kenna þér og þá kemur upp notification þegar einhver kennarinn þinn sé veikur?
dori skrifaði:Frekar að þú gætir sett inn alla stundatöfluna þína og svo myndi forritið koma með notification ef kennari sem kennir þér í dag sé fjarverandi.
Það er bæði allt of mikil vinna fyrir notandann... Gera þetta bara eins og ég benti á, láta forritið fetcha stundatofluna sjálfvirkt
gardar skrifaði:
svo er bara að tengja systemið við myschool/innu eða hvað það er sem menn nota og parsa stundatofluna... svo að menn fái bara sms um þá kennara sem eru að kenna þeim og einungis á þeim dogum þegar þeir tímar eru
gardar skrifaði:Kobbmeister skrifaði:Smáhugmynd, væri ekki sniðugt að gera þannig að þú getur sett inn kennara sem eru að kenna þér og þá kemur upp notification þegar einhver kennarinn þinn sé veikur?dori skrifaði:Frekar að þú gætir sett inn alla stundatöfluna þína og svo myndi forritið koma með notification ef kennari sem kennir þér í dag sé fjarverandi.
Það er bæði allt of mikil vinna fyrir notandann... Gera þetta bara eins og ég benti á, láta forritið fetcha stundatofluna sjálfvirktgardar skrifaði:
svo er bara að tengja systemið við myschool/innu eða hvað það er sem menn nota og parsa stundatofluna... svo að menn fái bara sms um þá kennara sem eru að kenna þeim og einungis á þeim dogum þegar þeir tímar eru
Algjörlega, það er bara næstum því alveg jafn useless að fá ábendingu um að einhver kennari sem kennir þér á föstudegi sé veikur á mánudegi og það er að fá bara ábendingu um leið og nýr kennari dettur inn sem fjarverandi.
Að sækja stundatöfluna á Innuna getur verið smá vesen því að þar ertu kominn með innskráningu og þ.a.l. sem krefst þess að þú farir í að búa til session og halda utan um kökur. Kannski sjúklega auðvelt að gera með Android en maður veit aldrei. Þess vegna vil ég fá þetta á github þannig að maður gæti hugsanlega hakkað smá í þessu í staðin fyrir að senda OP í einhvern vesenis leiðangur. Reyndar hef ég ekkert að gera við þetta app þar sem maður er búinn í menntaskóla fyrir þó nokkru en það er alltaf gaman af skemmtilegum hugmyndum
-
- Besserwisser
Þegar við gerðum sms kerfið fyrir gamla menntaskólann minn (MH) þá notuðum við myschool aðgang hjá einum nemanda.. Það var gert vegna þess að í gegnum myschool var hægt að fletta upp stundatoflum allra nemenda
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 797
- Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43
Re: Android App - Tækniskólinn v1.2 *PUBLISHED @ ANDROID MARKET*
*UPDATE*:
Tækniskólinn v1.2:
Komið inná Android Market!
1: Yfirlýsing sýnd þegar smellt er á Tækniskóla lógóið neðst á síðunni.
2: Tilkynning sýnd þegar nýr kennari er skráður (ekki sama og notification).
3: Útlit bætt og breytt.
4: Appið uppfærir síðuna á 60 sekúndu fresti.
ATH: Það er mikilvægt að eyða út fyrri útgáfum áður en nýja er sett upp.
Skannið eða smellið:
Tækniskólinn v1.2:
Komið inná Android Market!
1: Yfirlýsing sýnd þegar smellt er á Tækniskóla lógóið neðst á síðunni.
2: Tilkynning sýnd þegar nýr kennari er skráður (ekki sama og notification).
3: Útlit bætt og breytt.
4: Appið uppfærir síðuna á 60 sekúndu fresti.
ATH: Það er mikilvægt að eyða út fyrri útgáfum áður en nýja er sett upp.
Skannið eða smellið:
-
Höfundur - FanBoy
Ég vill þakka öllum fyrir frábær feedback.
Það er nokkuð ljóst að þetta app er að gera góða hluti.
Í gær fann ég lista yfir alla áfanga og hver kennir þá.
Núna er hægt að smella á myndina eða nafn kennarans til að sjá lista yfir áfanga sem hann kennir.
Það er nokkuð ljóst að þetta app er að gera góða hluti.
Í gær fann ég lista yfir alla áfanga og hver kennir þá.
Núna er hægt að smella á myndina eða nafn kennarans til að sjá lista yfir áfanga sem hann kennir.
-
Höfundur - FanBoy
Sallarólegur skrifaði:Feitur næsari þetta, hvað var build time? Ef þú hefur áhuga að smíða fleiri íslensk öpp mæli eg með því að stofna þráð og leyfa vökturum að koma með hugmyndir. Þeir klikka aldrei.
Þyrfti að hafa meiri tíma til þess. Líklegast að ég myndi prófa það í sumar.
dori skrifaði:Frekar að þú gætir sett inn alla stundatöfluna þína og svo myndi forritið koma með notification ef kennari sem kennir þér í dag sé fjarverandi.
@OP: viltu ekki setja þetta á github?
@dori: Þetta yrði alltof umfangsmikið. Minna er oftast betra.
Þetta fer örugglega ekki á GitHub. Þetta er alltof mikið hack og tweeks til að safna gögnunum = forljótur kóði.
Kobbmeister skrifaði:Snilldar forrit
Smáhugmynd, væri ekki sniðugt að gera þannig að þú getur sett inn kennara sem eru að kenna þér og þá kemur upp notification þegar einhver kennarinn þinn sé veikur?
S.s. markmiðið er að hægt sé að vista inn skammstafirnar hjá kennurunum og ef sá kennari er veikur komur notification.
En til þess að senda notification þarf að vera service í gangi í bakgrunni og það kostar miklu meiri vinnu.
Kíki á það seinna.
JoiKulp skrifaði:dori skrifaði:Frekar að þú gætir sett inn alla stundatöfluna þína og svo myndi forritið koma með notification ef kennari sem kennir þér í dag sé fjarverandi.
Þetta fer örugglega ekki á GitHub. Þetta er alltof mikið hack og tweeks til að safna gögnunum = forljótur kóði.
Það þarf ekkert að skammast sín fyrir að gera einhver ljót hökk til að fá svona hobbíproject til að virka. Endilega hentu þessu inná github og sjáðu hvort það sé ekki áhugi meðal fólk til að laga og hjálpa þér. Þá gæti t.d. einhver sem vildi fá notification system komið með einhver drög að slíku og ef þú fílar það þá kippirðu því inní þína "official útgáfu".
Miklu skemmtilegra að vinna saman.
-
Höfundur - FanBoy
dori skrifaði:JoiKulp skrifaði:dori skrifaði:Frekar að þú gætir sett inn alla stundatöfluna þína og svo myndi forritið koma með notification ef kennari sem kennir þér í dag sé fjarverandi.
Það þarf ekkert að skammast sín fyrir að gera einhver ljót hökk til að fá svona hobbíproject til að virka. Endilega hentu þessu inná github og sjáðu hvort það sé ekki áhugi meðal fólk til að laga og hjálpa þér. Þá gæti t.d. einhver sem vildi fá notification system komið með einhver drög að slíku og ef þú fílar það þá kippirðu því inní þína "official útgáfu".
Miklu skemmtilegra að vinna saman.
Já það væri sniðugt að prófa það. Þyrfti samt að fixa svolítið kóðann og gera læsilegri.
Er eitthvað af íslendingum þarna inni?
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
er einhver einföld og fljótleg leið til að breyta þessu svo að þetta virki fyrir aðra skóla?
-
Höfundur - FanBoy
jagermeister skrifaði:er einhver einföld og fljótleg leið til að breyta þessu svo að þetta virki fyrir aðra skóla?
Stutt svar: nei.
Langt svar:
Það er forrit sem keyrir á 5 mínútu fresti sem parsar HTML kóðann hjá tskoli.is til að sjá hverjir eru veikir.
Einnig þurfti ég að parsa í gegnum lista af öllum starfsmönnum skólans til að fá slóðir á allar myndir af kennurum.
Svo parsaði ég annan lista af öllum áföngum og kennurum sem kenna þessa áfanga og ber þá saman við þá sem eru veikir til að sýna hvaða tímar falla niður þennan dag.
Þannig að, nei
-
- 1+1=10
- Póstar: 1127
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Re: Android App - Tækniskólinn v1.0
gardar skrifaði:þegar ég var í menntaskóla þá kóðuðum við nú bara lítið forrit sem sendi manni veikindi kennara í sms-i
Ég gerði það sama þegar ég var í FB nema það forrit var aðallega bara notað af mér, systir mín og ein vinkona hennar skráðu sig reyndar líka í það en það skipti samt voðalega litlu máli þar sem við bjuggum öll ekkert svakalega langt frá skólanum svo maður var yfirleitt búinn að kíkja aðeins á netið áður en maður lagði af stað.
En nú er ég aðeins byrjaður að koma mér inní Android forritun og er eins og er að reyna að fá það til að lesa eitthvað einfalt af vefsíðu en það gengur ekkert svakalega vel og erfitt að finna kóða á netinu sem virkar og kemur manni eitthvað áfram Hvernig ferð þú að því að ná í upplýsingarnar JoiKulp? Geturu bent mér amk. á einhverja síðu með smá kóða sem þú notar bara til að ná í einfaldan texta eða geturu kannski komið með smá kóðabút?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Besserwisser
DoofuZ skrifaði:En nú er ég aðeins byrjaður að koma mér inní Android forritun og er eins og er að reyna að fá það til að lesa eitthvað einfalt af vefsíðu en það gengur ekkert svakalega vel og erfitt að finna kóða á netinu sem virkar og kemur manni eitthvað áfram Hvernig ferð þú að því að ná í upplýsingarnar JoiKulp? Geturu bent mér amk. á einhverja síðu með smá kóða sem þú notar bara til að ná í einfaldan texta eða geturu kannski komið með smá kóðabút?
er ekki heill hellingur af upplýsingum í kringum android SDK-ið? http://developer.android.com/
-
Höfundur - FanBoy
DoofuZ skrifaði:gardar skrifaði:þegar ég var í menntaskóla þá kóðuðum við nú bara lítið forrit sem sendi manni veikindi kennara í sms-i
Ég gerði það sama þegar ég var í FB nema það forrit var aðallega bara notað af mér, systir mín og ein vinkona hennar skráðu sig reyndar líka í það en það skipti samt voðalega litlu máli þar sem við bjuggum öll ekkert svakalega langt frá skólanum svo maður var yfirleitt búinn að kíkja aðeins á netið áður en maður lagði af stað.
En nú er ég aðeins byrjaður að koma mér inní Android forritun og er eins og er að reyna að fá það til að lesa eitthvað einfalt af vefsíðu en það gengur ekkert svakalega vel og erfitt að finna kóða á netinu sem virkar og kemur manni eitthvað áfram Hvernig ferð þú að því að ná í upplýsingarnar JoiKulp? Geturu bent mér amk. á einhverja síðu með smá kóða sem þú notar bara til að ná í einfaldan texta eða geturu kannski komið með smá kóðabút?
Það er mjög gott að vera með einhverja kunnáttu í Java.
Ég nota bara einfalt svokallað WebView.
Myndi skoða top 5 útkomunar hér: http://www.google.is/search?q=android+webview
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Virkar þetta á black berry síma ?
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
DoofuZ skrifaði:Geturu bent mér amk. á einhverja síðu með smá kóða sem þú notar bara til að ná í einfaldan texta eða geturu kannski komið með smá kóðabút?
hérna er ein spennandi síða.
http://chrisrisner.com/31-Days-of-Android
svo kemur sdk með sample projects,
í eclipse veluru bara file->new->other->android->android sample project.
-
- Besserwisser
AncientGod skrifaði:Virkar þetta á black berry síma ?
Nei, blackberry notar ekki android stýrikerfi
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 15:54
- Staðsetning: Kef/Rvk
- Hafðu samband:
Glæsilegt framtak =) vildi að þetta hefði verið komið þegar ég var enn í TS
Zedro skrifaði:Voooohoooo einhverjir lukkunarpamfílar fengu frí í STÆ. Gisli er allveg hrikalegur kennari
Sæll já, maður grenjaði ekki...
Annars, töff app...