Apple skilar methagnað á síðasta ári

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Apple skilar methagnað á síðasta ári

Pósturaf Gúrú » Mið 25. Jan 2012 16:18

GuðjónR skrifaði: 0,41 milljón eintaka á dag.

No way José. :?

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16491
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 16:35

fremen skrifaði:Awkward, ég er með eldri skráningartíma en þú. Ég er bara level asian lurker.

And twice as active :klessa

Gúrú skrifaði:
GuðjónR skrifaði: 0,41 milljón eintaka á dag.

No way José. :?

Yess way jóseyy

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3846
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Mið 25. Jan 2012 16:40

fremen skrifaði:
Snuddi skrifaði:
fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.

Góð innkoma hjá nýliða........keep it coming.

Sent from my iPhone theatherd with my iPad and backed up by my MacBook.

Awkward, ég er með eldri skráningartíma en þú. Ég er bara level asian lurker.

Reyndar ekki, GuðjónR eyddi bara gamla mínum óvart (Tiger) og var hann síðan 2003. Týpískt hjá okkur GuðjóniR, enda bara fífl samkvæmt þinni skilgreiningu.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 25. Jan 2012 16:42

fremen skrifaði:Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.

Kommon, Husky? Veistu hvað það þarf að hreyfa þetta mikið? Þú ert nú varla mikið úti að labba með hundinn þegar þú átt RR.

P.s; ég er ekki F4NB01
Síðast breytt af tdog á Mið 25. Jan 2012 16:44, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 16:43

Snuddi skrifaði:Reyndar ekki, GuðjónR eyddi bara gamla mínum óvart (Tiger) og var hann síðan 2003. Týpískt hjá okkur GuðjóniR, enda bara fífl samkvæmt þinni skilgreiningu.

Jú ég er millistéttar auli.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mið 25. Jan 2012 16:43

GuðjónR skrifaði:
fremen skrifaði:Vandamálið er fíflin sem láta bjóða sér að borga svona mikið fyrir þetta. Á meðan það lið er enn til, er ekkert að því fyrir Apple að halda verðinu svona.

Að eiga iPhone og iPad og MacBook Pro og þetta shit er orðið jafn heimskt status symbol og það að eiga Range Rover og Siberian Husky hund, fólk er snarvangefið í hausnum.

Óþarfa komment þú þú hafir ekki efni á þessum gæðavörum sjálfur og sért bitur út í heiminn.

Þetta er attitude sem ég þoli ekki hjá sumu Apple fólki. Ef að fólk setur út á vöruna þeirra þá hefur það ekki efni á henni og er að öllum líkindum biturt fólk því það hefur ekki efni á henni. Tala síðan um þetta eins og gæðin séu eitthvað superior í Apple vörum bara svona til að réttlæta það að borga meira fyrir þetta.

Ég t.d. hef léttilega efni á Apple vörum, en ég hef bara engan áhuga á borga of mikið fyrir eitthvað sem ég get fengið miklu ódýrara annarstaðar, sumt af því í betri gæðum meira að segja.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 16:47

Danni V8 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Óþarfa komment þú þú hafir ekki efni á þessum gæðavörum sjálfur og sért bitur út í heiminn.

Þetta er attitude sem ég þoli ekki hjá sumu Apple fólki. Ef að fólk setur út á vöruna þeirra þá hefur það ekki efni á henni og er að öllum líkindum biturt fólk því það hefur ekki efni á henni. Tala síðan um þetta eins og gæðin séu eitthvað superior í Apple vörum bara svona til að réttlæta það að borga meira fyrir þetta.

Ég t.d. hef léttilega efni á Apple vörum, en ég hef bara engan áhuga á borga of mikið fyrir eitthvað sem ég get fengið miklu ódýrara annarstaðar, sumt af því í betri gæðum meira að segja.

Well, ég var að setja út á attitude'ð hjá honum að kalla þá sem kaupa þessar vörur fífl og vangefið í hausnum.
Fór það framhjá þér?

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 25. Jan 2012 16:49

af hverju getiði ekki bara verið mellow á þessu, af hverju þarf þetta hatur alltaf að koma upp?
af hverju ætti mér ekki að vera sama hvað fólk velji, ég á þessa rosalegu tölvu í undirskrift og er ánægður með það, en einnig á ég macbook og hreinlega elska mac os x stýrikerfið og sé ekki eftir einni einustu krónu. og bráðlega þarf ég að gefa mér tíma í Linux.

Drengir, lærið nú að elska :drekka

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 16:50

worghal skrifaði:af hverju getiði ekki bara verið mellow á þessu, af hverju þarf þetta hatur alltaf að koma upp?
af hverju ætti mér ekki að vera sama hvað fólk velji, ég á þessa rosalegu tölvu í undirskrift og er ánægður með það, en einnig á ég macbook og hreinlega elska mac os x stýrikerfið og sé ekki eftir einni einustu krónu. og bráðlega þarf ég að gefa mér tíma í Linux.

Drengir, lærið nú að elska :drekka

:happy fyrir þér!

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Mið 25. Jan 2012 16:53

GuðjónR skrifaði:
Danni V8 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

Well, ég var að setja út á attitude'ð hjá honum að kalla þá sem kaupa þessar vörur fífl og vangefið í hausnum.
Fór það framhjá þér?

Nei, reyndar ekki. Enda bjóst ég ekki við því að þú værir einn af þessum Apple fanboys sem láta svona. Hefði tekið eftir því fyrir löngu síðan. Ég var meira að pirrast á því hvað svona hugsun er algeng með Apple manna.

Og alveg sammála að það er ekkert rétt að segja að fólk sem kaupir þetta er séu fífl og vangefin í hausnum, það er líka til helling af fólki sem kaupir þetta vegna þess að því langar í vöruna frekar en einhverja aðra en ekki bara því allir hinir kaupa hana.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 16:56

Danni V8 skrifaði:Og alveg sammála að það er ekkert rétt að segja að fólk sem kaupir þetta er séu fífl og vangefin í hausnum, það er líka til helling af fólki sem kaupir þetta vegna þess að því langar í vöruna frekar en einhverja aðra en ekki bara því allir hinir kaupa hana.

Ég get bara talað fyrir sjálfan mig en það er bara ein ástæða fyrir því af hverju ég kaupi þessar vörur og hún er sú að ég vil bara það besta.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 25. Jan 2012 16:58

GuðjónR skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Og alveg sammála að það er ekkert rétt að segja að fólk sem kaupir þetta er séu fífl og vangefin í hausnum, það er líka til helling af fólki sem kaupir þetta vegna þess að því langar í vöruna frekar en einhverja aðra en ekki bara því allir hinir kaupa hana.

Ég get bara talað fyrir sjálfan mig en það er bara ein ástæða fyrir því af hverju ég kaupi þessar vörur og hún er sú að ég vil bara það besta.

væriru þá ekki rúllandi á mac pro með nokra 27" apple skjái ? :-"

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2350
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Mið 25. Jan 2012 16:59

Þessi þráður varð leiðinlegur eftir fyrstu póstana, hvar er Klemmi?

:baby

Mynd

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Mið 25. Jan 2012 16:59

GuðjónR skrifaði:

Fyrst þér finnst þetta vera það besta þá er það bara í góðu lagi :happy

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 25. Jan 2012 17:11

GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:Svo eru sumir sem að vilja meina að þetta sé ekki overpriced sem að þeir selja.

Well, verð er svo afstætt. Ef verðið er hátt (eins og það er) en varan selst samt og framleiðandinn hefur ekki undan þá er verðið varla of hátt (overpriced) ? Eða hvað?

jú í rauninni er það.
einfaldlega vegna þess að almenn skynsemi er bara því miður ekki svo almenn.

reyndar eru verðin á Imacinum aðeins undanskilin (aðalega vegna skjásins) en aukahlutir (íhlutir) er alveg fáránlega hátt verðlagðir.
og síðan eru verðin á flest öllu öðru, sem að þetta fyrirtæki selur, í raun alveg út í hött

Verðin eru há það er alveg óumdeilt, sérstaklega hérna á íslandi þar sem $2200 tölva er seld út úr búð á hálfa milljón.

Svo er að er annar faktor sem spilar inn t.d. iMac kaup. Ég keypti iMac i7 í janúar í fyrra. Þetta var high-end tölva og er í raun ennþá, ég var að fá 340k tilboð í hana.
Hún kostaði 380k í fyrra. Ég er ekki viss um að samsettar PC tölvur seljist með svona litlum afföllum. Reyndar er sambærileg tölva búin að hækka í hátt í 450k í dag og spilar þar okkar æðislega króna og hækkanir á HDD inn í verðið.

þarna er akkurat dæmi um þetta.

1.árs+ gömul vara er búin að hækka í verði.
samt kaupa menn þetta, þú hlýtur að geta séð að það er engin skynsemi í því.

aðrar vélar með 1. árs gömlum vélbúnaði (einnig út úr búð) hafa lækkað í verði á þessum tíma, en alls ekki hækkað

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 17:22

urban skrifaði:[1.árs+ gömul vara er búin að hækka í verði.
samt kaupa menn þetta, þú hlýtur að geta séð að það er engin skynsemi í því.
aðrar vélar með 1. árs gömlum vélbúnaði (einnig út úr búð) hafa lækkað í verði á þessum tíma, en alls ekki hækkað

Að kaupa tölvuvörur hvort sem það er Apple eða PC íhlutir, þ.e. vera stanslaust að uppfæra cpu/gpu verður seint talist til skynsemi.
Það er heldur engin skynsemi að kaupa nýjan bíl og sjá hann verðfalla um hundruð þúsunda við það eitt að keyra út úr umboðinu.
Og að setja eigið fé í húsnæði til þess eins að horfa á það brenna upp í verðbólgu og okurvöxtum er heldur engin skynsemi.
Það er bara flest sem maðurinn gerir glórulaust og tilgangslaust ef þið spáið í það.

fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 17:24

Ég sagði aldrei að fólkið sem ég væri specifically að tala um væri snarvangefið, ég sagði að FÓLK væri snarvangefið. Ég meina fólk er algjörlega without logic 99% af tímanum.

Eins og urban er að benda á er engin lógík í þessu verðlagi en þessi skekkja á lógíkinni verður til vegna fólksins sem lætur þetta yfir sig ganga.

Og þeir sem eiga sand af seðlum og vilja endilega kaupa þessar vörur bara því þeir geta það, more power to them. En eins og annar sagði hérna ofar af hverju ekki frekar kaupa sér jafn góða ef ekki betri vöru, fyrir minni $?

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 25. Jan 2012 17:41

Það er líka spurning hvernig við metum "gæði" vöru.
Í mínu tiflelli kemur bara iPhone til greina þar sem hann er samhæfður við það tölvudót sem ég á fyrir.
Það væri glórulaust af mér að kaupa Android síma.

Að kaupa iMac er ekkert svo mikið dýrara en að kaupa aðrar sambærilegar PC tölvur með 27" hágæða skjá og stýrikerfi.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 25. Jan 2012 17:42

Prívat og persónulega myndi ég frekar kaupa mér top of the line MacBook Air 13" á 330,000kr eða MacBook Pro 13" á 350,000kr en Hp Elitebook 12,5" sem er ekki einu sinni með SSD á 362.000kr....okur? Já spurning, en líklega ekki þar sem það er ekki mynd af epli á henni.

braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Hafðu samband:

Pósturaf braudrist » Mið 25. Jan 2012 17:51

Já, endilega benda á HP tölvu í OK búðinni lol. HP er nú bara það sama overpriced drasl og Apple, og OK búðin engu betri.

Hvað með þessa frá Tölvutaekni http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2139

Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

fremen
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Mið 18. Jún 2008 13:35

Pósturaf fremen » Mið 25. Jan 2012 18:14

Snuddi skrifaði:Prívat og persónulega myndi ég frekar kaupa mér top of the line MacBook Air 13" á 330,000kr eða MacBook Pro 13" á 350,000kr en Hp Elitebook 12,5" sem er ekki einu sinni með SSD á 362.000kr....okur? Já spurning, en líklega ekki þar sem það er ekki mynd af epli á henni.

Eina ástæðan fyrir að þú valdir einhverja HP tölvu frá OK búðinni er vegna þess að þetta er eina tölvan sem að er mögulega svipuð í gæðum eða jafnvel lakari og á hærra verði.

Hins vegar er hægt að fara á heimasíður allra hinna tölvubúðanna hérna og finna tugi véla á miklu minni prís sem eru mun betri. 13" skjár í 1440x?? 4gb 1333, 1.7 dual core og hd graphics 3000 fyrir 300 kall? No spank you.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Mið 25. Jan 2012 18:26

Já ok, þannig að það má ekki bera "overpriced" Apple vörunar saman við aðrar vörur í sama verð/spec flokki ef þær kosta meira.......sorry didn't know. *Note to self* Bara bera saman við ódýrari vörur.

Ps. hef átt Ausu fartölvu og hún dugði mér ekki önnina og Boðeins samþykkti þetta ekki sem galla, þannig að nei takk, frekar borga ég meira fyrir gæði og betra endusöluverð.

En eins og flestir vita hérna er ég engin anti PC maður, og hef átt tugi þannig véla og með eina í pípunum í augnablikinu. En mér finnst þessi umræða samt alltaf jafn fyndin og útúrkú með engum möguleikum á niðurstöðu. Þetta er eins og með Amd vs Intel, Amd vs Nvidia, verum bara fegin að báðir aðilar ýta hvor öðrum áfram í þróun sem við sem notendur græðum á.

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 25. Jan 2012 19:13

Hvenær eigum við að bera saman Bentley og Rolls Rocye? Það eru nú bílar og eiga að framkvæma sömu vinni. Eða epli og appelsínur, þar sem bæði eru nú ávextir....

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 25. Jan 2012 19:16

Snuddi skrifaði:Já ok, þannig að það má ekki bera "overpriced" Apple vörunar saman við aðrar vörur í sama verð/spec flokki ef þær kosta meira.......sorry didn't know. *Note to self* Bara bera saman við ódýrari vörur.

Ps. hef átt Ausu fartölvu og hún dugði mér ekki önnina og Boðeins samþykkti þetta ekki sem galla, þannig að nei takk, frekar borga ég meira fyrir gæði og betra endusöluverð.

En eins og flestir vita hérna er ég engin anti PC maður, og hef átt tugi þannig véla og með eina í pípunum í augnablikinu. En mér finnst þessi umræða samt alltaf jafn fyndin og útúrkú með engum möguleikum á niðurstöðu. Þetta er eins og með Amd vs Intel, Amd vs Nvidia, verum bara fegin að báðir aðilar ýta hvor öðrum áfram í þróun sem við sem notendur græðum á.

en skoa, málið er að Opin kerfi er alveg jafn álíka overpriced búð og apple vörurnar eru.

þess vegna er þetta svolítið kjánalegt að bera þetta tvennt saman

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1176
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Mið 25. Jan 2012 19:54

Voru ekki 14 mánuðir milli iphone4 og iphone 4s ? Samt náðu þeir ekki að toppa galaxy s2 á öllum sviðum sem mér finnst fyndið. Öruglega eina ástæðan afhverju þeir gerðu 4s. Verður gaman að sjá hvað galaxy s3 á eftir að vera mun betri sími en iphone 5

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold