Ljósleiðari hjá Hringdu


Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Arkidas » Mán 23. Jan 2012 19:08

Er að pæla í 100MB leiðinni hjá Hringdu - er hjá Vortex núna með 40MB. Ég hef heyrt að þetta sé eitthvað voða óstabílt hjá Hringu en á það við um símann eða netið? Einhverjir með þessa leið? Hvernig er svartími og hraði?



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf methylman » Mán 23. Jan 2012 20:50

Alveg í fínu lagi og hefur verið bara síðasta hálfa árið svo þér er óhætt


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.


Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Arkidas » Mán 23. Jan 2012 20:51

Get ég nokkuð beðið þig um http://speedtest.net niðurstöðu :)?



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf tdog » Mán 23. Jan 2012 21:08

Mynd


Mynd

Mynd

Ég er með sjónvarpið í gangi þegar ég gerði þessi próf og tengdi mig beint á OR netið.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Tesy » Mán 23. Jan 2012 21:43

Aðeins offtopic held ég og byðst afsökunar en þetta gæti samt alveg hjálpað þér að ákveða.

Ég er með 100mb ljósleiðara hjá hringdu og netið dettur alltaf niður á æfóninu mínu, þarf alltaf að slökkva á wifi-ið og kveikja aftur. Gerist líka hjá frænda mínum og hann er líka hjá hringdu en þegar ég prófa hjá einhverjum öðrum sem er ekki hjá hringdu þá virkar þetta fínt.

Er einhver að lenda í þessu?




Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Olli » Mán 23. Jan 2012 22:03

Tesy skrifaði:Aðeins offtopic held ég og byðst afsökunar en þetta gæti samt alveg hjálpað þér að ákveða.

Ég er með 100mb ljósleiðara hjá hringdu og netið dettur alltaf niður á æfóninu mínu, þarf alltaf að slökkva á wifi-ið og kveikja aftur. Gerist líka hjá frænda mínum og hann er líka hjá hringdu en þegar ég prófa hjá einhverjum öðrum sem er ekki hjá hringdu þá virkar þetta fínt.

Er einhver að lenda í þessu?


hljómar einsog stilling á router / gallaður router




quad
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Fös 22. Jan 2010 15:17
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf quad » Mán 23. Jan 2012 23:14

Mæli 100% með hringdu, ekki eitt einasta vandamál í 3 mánuði. nota bene er með eigin netgear switch/router ;o)


Less is more... more or less

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Tiger » Mán 23. Jan 2012 23:32

Ég myndi bara ALDREI fara til hringdu.is ever never again. Búinn að vera hjá þeim í hálft ár og gafst endanlega upp í síðustu viku eftir tölvupóstsamskipti og hringingar í tugatali. Hef aldrei á minni 38 ára ævi stundað viðskipti við fyrirtæki með eins lélega þjónustu og hringdu.is. Bara mín 2cent í þessu. Jú jú netið var í lagi oftast nær, en þjónustan jesús pétur :pjuke


Mynd


Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Arkidas » Mán 23. Jan 2012 23:33

Til hvers þurftirðu þjónustu í sambandi við netið t.d.?




xerxez
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Mið 09. Nóv 2011 19:55
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf xerxez » Mán 23. Jan 2012 23:49

Mynd

Ég er sáttur og sérstaklega með hraðann. Fer aldrei undir 93mb/s



Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Reputation: 1
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf tomasjonss » Þri 24. Jan 2012 06:31

Ég er virkilega ánægður hjá Hringdu.

Eg viðurkenni að þjónustan er ekki þeirra mesta stolt og getur tekið sinn tíma að ná inn þurfi maður þess.
Ég hef reyndar sjaldan þurft að tala við þá.
Fyrir mér er Hringdu draumur miðað við önnur fyrirtæki. Frábær tenging og stöðug en hjá síðasta fyrirtæki TAL fór tengingin um leið og hún nálgaðist 800.

Síðan fór router um daginn hjá mér í einhverju rafmagnsflökkti. Ég keypti nýjan router af Hringdu og sá nær 300 meira í hraða en sá gamli.

Ég mæli hiklaust með Hringdu.
Plús, góð og stöðug tenging.
Mínus: Langur biðtími eftir þjónustu.

Niðurstaða: Tengin er það stöðug og góð að sjaldan er ástæða til að hafa samband svo þessi viðskipti eru vel þess virði

S



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Tiger » Þri 24. Jan 2012 18:40

Arkidas skrifaði:Til hvers þurftirðu þjónustu í sambandi við netið t.d.?


Það var nú ekki flókinn hlutur. Vinnan mín borgar netið og þurfti ég því að sýna orginal reikning og þrátt fyrir 3ja mánaðar tilraunir og fjölda tölvupósta og símtala þá var það þeim lífsins ómögulegt að senda mér hann í venjulegum pósti, tölvu pósti eða setja hann undir rafræn skjöl í heimabankanum. Og 15. janúar var of seint að rukka vinnuna vegna reikninga frá 2011 og því gat ég ekki rukkað þá til baka helling af reikningum og þá gafst ég upp.


Mynd

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf snaeji » Þri 24. Jan 2012 19:22

Er enþá hjá þeim en þeir hafa gert mig algjörlega gráhærðan, aldrei kynnst jafn lélegri þjónustu á ævi minni...
Málin eru þannig, að ef vandamálið er ekki hægt að leysa á 10 sekúndum þá mun það kosta þig tugi klukkutíma í reiði, símtölum og ferðum niðureftir



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Jan 2012 19:28

Ég er hjá Hringdu og mjög ánægður með það.
Aldrei neitt kapp á downlodi ekkert vesen. Fínn hraði, þ.e. miðað við ADSL.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Tiger » Mið 25. Jan 2012 00:24

GuðjónR skrifaði:Ég er hjá Hringdu og mjög ánægður með það.
Aldrei neitt kapp á downlodi ekkert vesen. Fínn hraði, þ.e. miðað við ADSL.


Og fyrir þetta innlegg færðu afslátt af hýsingu fyrir vaktina :money


Mynd

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf gardar » Mið 25. Jan 2012 00:28

xerxez skrifaði:Mynd

Ég er sáttur og sérstaklega með hraðann. Fer aldrei undir 93mb/s



Innanlands speedtest hefur nú lítið að segja... Ekkert mál að fá fínan hraða á íslandi þegar allir eru tengdir í RIX, að fá góðan hraða og ping út úr landi er annað mál. Maður vill vera með ISP sem er með gott route út úr landi



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf svensven » Mið 25. Jan 2012 00:54

GuðjónR skrifaði:Ég er hjá Hringdu og mjög ánægður með það.
Aldrei neitt kapp á downlodi ekkert vesen. Fínn hraði, þ.e. miðað við ADSL.


Þú verður kappaður um leið og þeir læra að mæla gagnamagn :evillaugh



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Daz » Mið 25. Jan 2012 08:08

Snuddi skrifaði:
Arkidas skrifaði:Til hvers þurftirðu þjónustu í sambandi við netið t.d.?


Það var nú ekki flókinn hlutur. Vinnan mín borgar netið og þurfti ég því að sýna orginal reikning og þrátt fyrir 3ja mánaðar tilraunir og fjölda tölvupósta og símtala þá var það þeim lífsins ómögulegt að senda mér hann í venjulegum pósti, tölvu pósti eða setja hann undir rafræn skjöl í heimabankanum. Og 15. janúar var of seint að rukka vinnuna vegna reikninga frá 2011 og því gat ég ekki rukkað þá til baka helling af reikningum og þá gafst ég upp.

Ég er enginn sjávarlíffræðingur en ég er nokkuð viss um að það er ólöglegt að rukka án reiknings. Fær fólk almennt ekki reikninga frá Hringdu?




Moquai
Gúrú
Póstar: 597
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Reputation: 3
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf Moquai » Mið 25. Jan 2012 08:20

Mynd

Það var vesen hjá þeim fyrstu 5 mánuðina hjá hringdu, var með 180 ping á UK o.s.fv

Hefur allt verið í tip-top standi síðan.

Mæli með þessu =]


Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence


gettra
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 06. Des 2011 11:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf gettra » Mið 25. Jan 2012 13:59

Það er fínt að tengjast netinu með ljósleiðara en ég myndi ekki taka heimasímann um ljósleiðara.
Það er hvimleitt vandamál sem er að ef er hringt í ljósleiðara-heimasíma úr IP símstöð þá getur línan farið í rugl. Ekki er hægt að hringja úr heimasímanum og ef er hringt í hann kemur hringisónn en heimasíminn hringir samt ekki. Eina ráðið er að endurræsa Telsey ljósleiðaraboxið.




einarth
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf einarth » Mið 25. Jan 2012 15:50

Daginn.

Við hérna hjá Gagnaveitu Reykjavíkur könnumst ekki við þetta vandamál eins og þú lýsir því.

Það hljómar samt líkt að sumu leiti og eitt vandamál sem ca. 3-5 viðskiptavinir hafa upplifað og það er verið að vinna í lagfæringu á því.

Ef þetta er ekki það vandamál þá er þetta hugsanlega eitthvað vandmál sem viðkomandi þjónustuveita er þá að vinna í.

En bottom line - það er ekkert stórt vandamál með heimasíma yfir Ljósleiðarann - bara svo það sé á hreinu :)

Kv, Einar.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf tdog » Mið 25. Jan 2012 16:03

gettra skrifaði:Það er fínt að tengjast netinu með ljósleiðara en ég myndi ekki taka heimasímann um ljósleiðara.
Það er hvimleitt vandamál sem er að ef er hringt í ljósleiðara-heimasíma úr IP símstöð þá getur línan farið í rugl. Ekki er hægt að hringja úr heimasímanum og ef er hringt í hann kemur hringisónn en heimasíminn hringir samt ekki. Eina ráðið er að endurræsa Telsey ljósleiðaraboxið.


Það hljómar eins og lúkningin á símtalinu gangi ekki í gegn. Þ.e "línurnar" lokast ekki.



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ljósleiðari hjá Hringdu

Pósturaf methylman » Mið 25. Jan 2012 18:14

einarth skrifaði:Daginn.

Við hérna hjá Gagnaveitu Reykjavíkur könnumst ekki við þetta vandamál eins og þú lýsir því.

Það hljómar samt líkt að sumu leiti og eitt vandamál sem ca. 3-5 viðskiptavinir hafa upplifað og það er verið að vinna í lagfæringu á því.

Ef þetta er ekki það vandamál þá er þetta hugsanlega eitthvað vandmál sem viðkomandi þjónustuveita er þá að vinna í.

En bottom line - það er ekkert stórt vandamál með heimasíma yfir Ljósleiðarann - bara svo það sé á hreinu :)

Kv, Einar.


Þetta er alveg hárrétt a.m.k. er mín reynsla þessi, ekkert vandamál með símann. Og ekkert vandamál með internetið heldur nema síður sé :megasmile


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.