Windows Menn! Þennan póst má engin Linux fanatíkus skoða.

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Sun 09. Maí 2004 23:26

Takk æðislega...var búin að gefa upp vonina að finna þetta



Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Reputation: 0
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MonkeyNinja » Sun 09. Maí 2004 23:48

arg ég sem gafst upp og sótti þetta bara á Bittorrent :(


"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"


kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddisig » Sun 09. Maí 2004 23:56

MonkeyNinja skrifaði:arg ég sem gafst upp og sótti þetta bara á Bittorrent :(


Eins og ég hef sagt ykkur áður. Sækja bara 9.0 á RHnet, sækja sér Swaret, uppfæra þannig alla installaða base pakkana og kompæla svo nýjann kjarna. Whoola, up-to-date kerfi og allir ánægðir. :)


There can be only one.

Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Reputation: 0
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MonkeyNinja » Mán 10. Maí 2004 10:59

Yes well 9.1 up and running með 2.6.5 og Gnome 2.6 :)


"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"


melkolfur
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Sun 29. Feb 2004 20:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf melkolfur » Fös 21. Maí 2004 12:53

Svona í framhjáhlaupi má geta þess að af 400 tölvum sem hafa verið hakkaðar á Íslandi eru aðeins 40 með Windows.




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Fös 21. Maí 2004 12:55

HVAÐA SPEKI ER ÞETTA?!?!

hvar fékkstu eiginlega þessar tölur? :shock: :shock: :shock:


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 21. Maí 2004 14:19

melkolfur skrifaði:Svona í framhjáhlaupi má geta þess að af 400 tölvum sem hafa verið hakkaðar á Íslandi eru aðeins 40 með Windows.

ROFL! segi það nú, hvernig fannstu það út?
Og hvernig skilgreinirru "hakkaðar"? Geri ráð fyrir því að inní þessum 40 séu ekki allar tölvur sem að Sasser, Blast og Sobig fóru inní?? :D



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 21. Maí 2004 14:55

Hacking og cracking er ekki það sama.Viljið í guðsbænum reyna hafa það rétt.




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Fös 21. Maí 2004 14:56

elv skrifaði:Hacking og cracking er ekki það sama.Viljið í guðsbænum reyna hafa það rétt.


Nei, ég reyndi að útskýra þetta á einhverjum korkinum hérna um daginn, virðist ekkert hafa setið eftir... verðum bara að sætta okkur við að það eru alltaf flestir sem halda að hacking=cracking og öfugt... :(


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fös 21. Maí 2004 17:24

melkolfur skrifaði:Svona í framhjáhlaupi má geta þess að af 400 tölvum sem hafa verið hakkaðar á Íslandi eru aðeins 40 með Windows.


Ef þú ert að vísa í kannski hópa einsog ISOTK og fleiri sem hafa verið að defacea íslenska servera samkvæmt zone-h.org þá voru það mestmegnis algerlega óhirtir vefþjónar. Einsog að ég held að þessi sem var crackaðu hjá mmedia um daginn var keyrandi óuppfært redhat 7.3 :shock: Annars er ég ekki alveg 100% á því, þetta var bara orðið á götunni sem getur verið ansi brenglað stundum.

http://www.zone-h.org/en/defacements/filter/filter_domain=.is


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 18:36

Þið getið verið meiri fíflin stundum, ef einhver hefur ekki vit á að fylla upp í öryggis holur á Windows þá er það Microsoft að kenna en ef einhver hefur ekki vit á að uppfæra Linux þá er það notendanum að kenna. FCOL Hættið þessari helvítis trúboða starfsemi eða farið að vinna á Ómega.




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 41
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Fös 21. Maí 2004 19:42

Þú verður nú að prófa linux almennilega til að geta sagt meira. Ég dual boota þetta bara og hver segir að það kosti meiri pening en windows ?

Aldrei hef ég fengið vírus í linux, en svona 5 stykki í windowsið.

Mér þykir framþróun windows á rangri braut, og nota alls ekki eitthvað nýrra en 2k (svosem XP, 2003 og fl.) því ég treysti þeim ekki, og að browsa kerfið þykir mér hræðilegt. Win 2000 er það besta sem þeim tókst að gera hjá MS og spuring hvort að longhorn verði skárra, sem ég efast um.

Hinsvegar er MacOS X mjög flott kerfi. Og ákveðnir gluggastjórar í linux...t.d. KDE eða gnome.


Hlynur

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 20:27

Hlynzi það eru nokkrir alvarlegir öryggisgallar í OSX og fólk hefur ekki vit á að huga að þeim eða uppfæra því það er búið að telja því trú um að svoleiðis gerist bara á Windows. Nú eru hellingur af svona "scipt kiddies" að skrifa einföld banvæn script sem nýta sér villurnar í OSX og ekki eru ennþá allir búnnir að uppfæra. Svona menn eins og þú Hlynzi eruð hættulegir! Þið orsakið "ofur öryggis tilfinningu" hjá fólki sem fær það til að hætta að vera á verðinum.

Þótt þú missir bara skrárnar á þínu "heima" svæði en eyðileggir ekki allt kerfið þá eru það documents, skjöl sem þú ert að vinna með sem eru það verðmætasta á á tölvunni og þessi skjöl er hægt að eyðileggja á nánast öllum Unix kerfum ef notandin er nægilega heimskur eins og gífurlega stór hluti tölvunotenda er.

Alltaf eru svona grínistar sem tala um Win2000. Afhverju treystir þú því frekar en Server2003? Af því það er snautt allri grafík?

Hvað er það sem þér líkar ekki? Að þú sért promtaður hvort þú viljir kveikja á sjálvirkum uppfærslum fyrir kerfin? Að með SP2 verði notendur þvingaðir til að hafa kveikt á eldvegg og sjálfvirkri uppfærslu og verða að slökkva á því sjálfir?



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 21. Maí 2004 20:35

Hallelúja og þakka ég iCave fyrir gott svar.
Og verð að vera sammála honum með þetta.
Skil ekki heldur Hlynsi afhverju þú ert með phobiu fyrir XP .Ég var soldinn tíma að sætta mig við það eftir W2K en myndi aldrei setja það upp núna á Desktop vélina mína.



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 20:55

Og eins og venjulega þá draga Linux fanatíkusarnir sig í hlé núna því þeir reyndu enn og aftur að taka stærri sneið af kökunni en þeir réðu við.



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 20:55

Eigum við að segja lyga áróður ?




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 41
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Fös 21. Maí 2004 21:45

IceCaveman skrifaði:Hlynzi það eru nokkrir alvarlegir öryggisgallar í OSX og fólk hefur ekki vit á að huga að þeim eða uppfæra því það er búið að telja því trú um að svoleiðis gerist bara á Windows. Nú eru hellingur af svona "scipt kiddies" að skrifa einföld banvæn script sem nýta sér villurnar í OSX og ekki eru ennþá allir búnnir að uppfæra. Svona menn eins og þú Hlynzi eruð hættulegir! Þið orsakið "ofur öryggis tilfinningu" hjá fólki sem fær það til að hætta að vera á verðinum.

Þótt þú missir bara skrárnar á þínu "heima" svæði en eyðileggir ekki allt kerfið þá eru það documents, skjöl sem þú ert að vinna með sem eru það verðmætasta á á tölvunni og þessi skjöl er hægt að eyðileggja á nánast öllum Unix kerfum ef notandin er nægilega heimskur eins og gífurlega stór hluti tölvunotenda er.

Alltaf eru svona grínistar sem tala um Win2000. Afhverju treystir þú því frekar en Server2003? Af því það er snautt allri grafík?

Hvað er það sem þér líkar ekki? Að þú sért promtaður hvort þú viljir kveikja á sjálvirkum uppfærslum fyrir kerfin? Að með SP2 verði notendur þvingaðir til að hafa kveikt á eldvegg og sjálfvirkri uppfærslu og verða að slökkva á því sjálfir?


Mér hefur alltaf þótt windows 2000 þægilegasta win kerfið. Mér finnst ekkert hræðilegra en að vera promptaður um "automatic update". Það versta finnst mér, allt er sjálfvirkt heitir. Ég vil hafa stjórn yfir tækinu mínu. Svipað og bílar, ég fíla ekki sjálfsskiptan bíl, því ég hef ekki nógu mikla stjórn yfir honum. En ekkert er jafnskemmtilegt og að vita að maður hefur algjöra stjórn yfir bílnum (os-inu...) og hægt að setja hann á limmið.
Linux hefur boðið mér betri heildarstjórn á kerfinu en windows hefur nokkurntímann getað.

Heldur þú að fólk myndi hætta að búa til vírusa í windows ef source kóðinn væri gefinn út opinber, frír ?


Hlynur

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fös 21. Maí 2004 22:00

iCAVE: By the way, langflestir þessara notenda á spjallinu sem hafa kveikt uppí þessum Linux-fanatíkusa-umræðum þínum eru byrjendur í Linux, og ekkert heldur neitt flinkir á Windows(no offence dudes).

Þannig að þú ættir að spara orkuna, ekki eyða öllu fleiminu á þá, þeir bara vita ekki betur. :)

Þó að GNU/Linux sé ekki eins mikil ormaplága og Windows, þá er það ekki mjög öruggt ef það er óuppfært, og ekki er hægt að installa bara og halda að allt sé í tip-top ástandi forever.

Eins og til dæmis þessir vitleysingar hjá mmedia sem bera ábyrgð á flestum þessum Linux vefþjónum sem melkolfur var að tala um. Þeir kipptu bara síðunum aftur upp eins og ekkert sé, en komu engan vegin í veg fyrir árásir(eru ennþá að keyra sama hugbúnað sem er með eldgömlum öryggisholum). Þetta endar örugglega með því að þessir crackers fá leið á því að deface'a síðurnar. :)


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 22:06

Hlynzi nei en ég kýs kanski Windows því það bíður bæði upp á sjálfskiptingu og beinskiptingu eins og t.d. sumir Alpha Romeo bílar. Ég vil ekki binda mig eingöngu við beinskiptingu enda er það fáranlegt í hefðbundnum innanbæjar akstri.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fös 21. Maí 2004 22:07

Lol, soldið langt gengið með þessa myndlíkingu iCAVE...


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 22:12

Hlynzi byrjaði nú með þessar gíraskiptingar svo ekki skamma mig fyrir þetta



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fös 21. Maí 2004 22:19

hehe


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003


Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 983
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 41
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzi » Fös 21. Maí 2004 22:36

IceCaveman skrifaði:Hlynzi nei en ég kýs kanski Windows því það bíður bæði upp á sjálfskiptingu og beinskiptingu eins og t.d. sumir Alpha Romeo bílar. Ég vil ekki binda mig eingöngu við beinskiptingu enda er það fáranlegt í hefðbundnum innanbæjar akstri.




Nú ætti ég að lemja þig, það er nú lágmark að geta skrifað þetta rétt. Alfa Romeo heitir bílinn. Svona til að fræða þig eru 3 skiptingar í boði á ölfunni í dag, beinskipting, hálfsjálfskipt (selespeed, tiptronic takkaskipting í stýrinu), og alsjálfskipt.


Hlynur

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 21. Maí 2004 22:42

hehe Það er nú minnst að taka "automatic update" af á XP



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 21. Maí 2004 22:45

Right þú hefur rétt til að lemja mig fyrir að skrifa vitlaust nafnið á ítölskum bíl en ég hef ekki rétt á að lemja þig fyrir að ljúga um Windows, sem BTW mikið fleiri nota heldur en keyra um á Alfa Romeo og eðlilegara að fólk þekki það.