Smá prob með samsung disk

Skjámynd

Höfundur
fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Smá prob með samsung disk

Pósturaf fallen » Sun 09. Maí 2004 03:35

Jæja, svo standa málin að ég er með hérna einn 160gb samsung disk (nánar) og mig langar að setja os'ið mitt á hann útaf ég er að klikkast á WD disknum mínum sem er með os'inu núna (er alltaf að slökkva og kveikja á sér og þannig lagað). Jæja, ég unplugga wd'inn og set samsunginn sem master, í góðu með það.. tölvan detectar hann sem master í biosnum og alles, ég set xp diskinn í, boota af honum, set upp windows á hann og allt í góðu, en svo þegar ég er búinn í setup processinu og tölvan seigir mér að tölvan restarti sér eftir 15sek og telur niður, venjulega ætti hún að halda áfram með setup eftir restartið en hún sýnir "press any key to boot from cd" bara alveg endalaust, venjulega ætti maður að bíða í nokkrar sek. og sjá WIN XP loading draslið. Það er einsog að hún barasta booti ekki af samsungnum.. ég er ekki alveg viss um hvað er í gangi og var að vonast til að þið hérna gætuð upplýst mig um hvað ég gæti gert til að fixa þetta?
Með von um góð svör.




mattib
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 07. Maí 2004 20:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf mattib » Sun 09. Maí 2004 11:20

taktu hinn harðadiskinn úr sambandi á meðan þú ert að setja win á hinn...




sjarmi
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Sun 21. Des 2003 17:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf sjarmi » Sun 09. Maí 2004 11:53

Mattib: sérð þú ekki hvað stendur þarna?

Jæja, ég unplugga wd'inn og set samsunginn sem master, í góðu með það


Halli: þú þarft að fara í bios-inn og stilla hann þannig að tölvan boot-i sér upp á hdd. Þó svo að þú hafir sett samsunginn sem master þá virðist cd-rom vera master núna. Prófaðu þetta alla vega.




mattib
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fös 07. Maí 2004 20:16
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf mattib » Sun 09. Maí 2004 12:18

sorry sá þetta ekki..



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 09. Maí 2004 12:26

Ég hef líka lent í þessu og síðan þegar ég rebootaði aftur þá kom bara að boot disk failure. enda er samsung hræðilegt til nota fyrir stýrikerfi ;) mín skoðun og ekkert skítkast.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 09. Maí 2004 12:31

Hefuru prófað að taka windows XP diskinn úr geisladrifinu og reina að starta tölvunni?



Skjámynd

Höfundur
fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Pósturaf fallen » Sun 09. Maí 2004 12:43

sjarmi skrifaði:Halli: þú þarft að fara í bios-inn og stilla hann þannig að tölvan boot-i sér upp á hdd. Þó svo að þú hafir sett samsunginn sem master þá virðist cd-rom vera master núna. Prófaðu þetta alla vega.


Biosinn er stilltur á 1. cdrom, 2. hdd-1, 3. disabled. Ég hef alltaf verið með CDROM sem boot nr 1 og sett upp windows svona milljón sinnum á WD diskin minn.

gumol skrifaði:Hefuru prófað að taka windows XP diskinn úr geisladrifinu og reina að starta tölvunni?


Nei, skal testaða núna.



Skjámynd

Höfundur
fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Pósturaf fallen » Sun 09. Maí 2004 15:56

Jæja, ég setti bios í 1. CDROM, 2.HDD-0 og 3.HDD-1. Það virkaði fínt, hún bootaði af disknum og alles.
Þakka fyrir mig.