veit einhver hvort hægt sé að fá viftustýringuna NZXT sentry mesh hér á landi eða hvort einhver verslun komist í svoleiðis?
BTW ég prófaði google á íslenskum síðum en það fann ekkert
NZXT sentry mesh
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
- Staða: Ótengdur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
Re: NZXT sentry mesh
Þetta eru einu sem ég finn : http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1833 & http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1832
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Við getum fengið NZXT Mesh en það er bara frá birgja sem við tökum sjaldan frá, næsta sending er líklega ekki fyrr en eftir ca. 3 vikur
Þú skoðar hvort þú getir beðið svo lengi.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Klemmi skrifaði:Við getum fengið NZXT Mesh en það er bara frá birgja sem við tökum sjaldan frá, næsta sending er líklega ekki fyrr en eftir ca. 3 vikur
það væri magnað. ég get alveg beðið
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Klemmi skrifaði:Við getum fengið NZXT Mesh en það er bara frá birgja sem við tökum sjaldan frá, næsta sending er líklega ekki fyrr en eftir ca. 3 vikur
það væri magnað. þarf að gera þetta einhvernvegin official?
Já, fyrirgefðu, ég hef lítið litið á vaktina í dag
Ég er mjög lítið í vinnunni þessa dagana og því er lang bezt fyrir þig að senda e-mail á hann Pétur, petur@tolvutaekni.is, um að þú viljir panta NZXT Mesh, hann getur þá gefið þér betri afhendingartíma og verð, ég myndi í fljótu bragði skjóta á 5.900kr.-
Þetta er aðallega svo hann sé með e-mailið hjá þér til að láta vita ef eitthvað kemur upp á
Ég er mjög lítið í vinnunni þessa dagana og því er lang bezt fyrir þig að senda e-mail á hann Pétur, petur@tolvutaekni.is, um að þú viljir panta NZXT Mesh, hann getur þá gefið þér betri afhendingartíma og verð, ég myndi í fljótu bragði skjóta á 5.900kr.-
Þetta er aðallega svo hann sé með e-mailið hjá þér til að láta vita ef eitthvað kemur upp á