Er í alvöru ekki til nein einföld leið til þess að koma efni úr Mac vélinni yfir í PC vélina.
Er með tæplega 50GB skrá sem mig vantar að koma yfir í PC vélina, þannig að USB lykillinn virkar ekki í þetta skiptið...
Færa skrár úr MAC yfir í PC
Re: Færa skrár úr MAC yfir í PC
Eða ef þú átt flakkara formatta hann í NTFS og fá þér Paragon NTFS forritið í mac og þá er þetta fileformat vesen úr sögunni.
Best væri fyrir þig að ná þér annaðhvort í Paragon eða NTFS3g , Svo gætir þú líka skrifað usb-lykilinn(eða flakkarann eða hvað sem þú ert að nota) á mac os x extended journaled skráarkerfi og sótt þér svo macdrive á pc vélina. Það kemur ýmislegt til greina , flest af þessum forritum er "frí til að prufa".
Gangi þér vel.
Gangi þér vel.
Nörd
Takk fyrir þetta, ég ætla að skoða þessa Paragon aðferð í kvöld.
Eins einfallt og það er að gera þetta í hina áttina, þá finnst mér fáránlegt að þetta skuli ekki vera auðgert. Þegar maður googlar þetta koma bara niðurstöður fyrir þá sem hafa "frelsast" og eru að færa gögn úr PC vélinni yfir í Mac-ann. Skrítið að svona aðferðir virki ekki í báðar áttir. Making the switch (but you can't turn back).
Eins einfallt og það er að gera þetta í hina áttina, þá finnst mér fáránlegt að þetta skuli ekki vera auðgert. Þegar maður googlar þetta koma bara niðurstöður fyrir þá sem hafa "frelsast" og eru að færa gögn úr PC vélinni yfir í Mac-ann. Skrítið að svona aðferðir virki ekki í báðar áttir. Making the switch (but you can't turn back).
-
- Besserwisser
- Póstar: 3175
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Hmmm..er ekki hægt að joina Macca í windows workgroup og share-a ??Anyone ?
Edit:var að lesa svarið frá Garðari
Just do IT
√
√
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
- Staða: Ótengdur
Ég var nýlega að vesenast með network sharing milli PC og Mac og það virkar alveg. Var reyndar að færa af PC yfir á Mac og yfir wifi sem var frekar slow.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Færa skrár úr MAC yfir í PC
Getur líka rarað fileinn í nokkrar skrár og fært svo með USB lykli.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Hjaltiatla skrifaði:Hmmm..er ekki hægt að joina Macca í windows workgroup og share-a ??Anyone ?
Workgroup virkar ekki á neinu nema Windows 7 og nýrra (gefur þér heldur ekkert nema vera aðeins núbbavænna í uppsetningu). Samba væri besti kosturinn.
Eða einfaldlega setja upp FTP server á aðra hvora vélina, frekar lítið mál, minnir meira að segja að það sé innbyggt í MacOS, correct me if I'm wrong
Bætt við:
http://www.ehow.com/how_4674062_set-ser ... opard.html
Og svo tengistu PC vélinni þess vegna í gegnum bara explorerinn eða einhvern annan client og copy-ar skránna, easy as pie
Bætt við:
http://www.ehow.com/how_4674062_set-ser ... opard.html
Og svo tengistu PC vélinni þess vegna í gegnum bara explorerinn eða einhvern annan client og copy-ar skránna, easy as pie
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
ég nota FTP á mínum vélum og það virkar eins og í sögu
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow