Logitech G110 - SELT
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: 2500K, HD6950 Turn-27" Samsung
Jæja.. PM virðist ekkert vera að virka....
Hef ekki nokra not fyrir skjá, lykklaborð, mús né heyrnatól en ef þú hefur áhuga get ég tekið kassann einann og sér með öllu sem í honum er.
Þarf engann hugbúnað (og ekkert endilega harðann disk) svo hvort sem þér þóknast að sleppa harðadisknum, straua hann eða treista á að ég geri það er uppá þig komið en ég borga ekkert fyrir hugbúnað það verða að vera hreinar línur.
Geri þá ráð fyrir að verðið fari talsvert niður auðvitað (það er ég vil bara turninn og borga bara fyrir hann og innihaldið).
Hef ekki nokra not fyrir skjá, lykklaborð, mús né heyrnatól en ef þú hefur áhuga get ég tekið kassann einann og sér með öllu sem í honum er.
Þarf engann hugbúnað (og ekkert endilega harðann disk) svo hvort sem þér þóknast að sleppa harðadisknum, straua hann eða treista á að ég geri það er uppá þig komið en ég borga ekkert fyrir hugbúnað það verða að vera hreinar línur.
Geri þá ráð fyrir að verðið fari talsvert niður auðvitað (það er ég vil bara turninn og borga bara fyrir hann og innihaldið).
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
Mig vantar svona vél, skjá, lyklaborð og allt draslið en veit ekki alveg hvað er ásættanlegt verð eða eðlilegt verðfall vegna 3-6 mánaða notkunar m.v. nývirði í dag.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Gefdu mer verd i thetta an aflgjafa
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
Ég er mögulega með kaupanda af turninum á 115. 120 ef stýrikerfi fylgir.
Hvað segir þú?
Kv
konni
Hvað segir þú?
Kv
konni
Tollar, virðisauki og gjöld eru greidd af öllum vörum sem ég sel.
Hakon78 (hjá) Hotmail.com
Hakon78 (hjá) Hotmail.com