Samsung Galaxy S II (S2)


RagnarH.
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Fim 05. Jan 2012 03:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf RagnarH. » Mán 09. Jan 2012 00:05

intenz skrifaði:
RagnarH. skrifaði:Kemur bara að tölvan nái ekki að tengjast honum.

Vantar þig þá ekki bara USB drivera?

Setja upp Kies og fara í Tools -> Troubleshoot connection error ... þá setur hún upp alla driverana aftur. Ef það virkar ekki, googlaru bara "Samsung Galaxy S II Windows drivers" og setur upp.


Þá lendi ég núna aftur í veseni, þar sem ég var með passcode á símanum, að KIES hleypir mér ekki inn í símann nema ég opni hann (og ég þarf að gera það á skjánum á símanum, sem er brotinn...)

Get ég unlockað passcode'ið í gegnum KIES ? eða resettað þessu einhvernveginn án þess að nota símann ? u know gaui ?




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf braudrist » Mán 09. Jan 2012 00:22

Það er kannski möguleiki á að gera það í gegnum ADB (Android Debug Bridge). Þarft að installa ADB SDK fyrir Windows sem þú nærð í hérna http://developer.android.com/sdk/index.html
En því miður þá kann ég bara ekkert á þetta, þú getur kannski fiktað þig eitthvað áfram.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Reputation: 25
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf Olli » Mán 09. Jan 2012 04:09

RagnarH. skrifaði:
intenz skrifaði:
RagnarH. skrifaði:Kemur bara að tölvan nái ekki að tengjast honum.

Vantar þig þá ekki bara USB drivera?

Setja upp Kies og fara í Tools -> Troubleshoot connection error ... þá setur hún upp alla driverana aftur. Ef það virkar ekki, googlaru bara "Samsung Galaxy S II Windows drivers" og setur upp.


Þá lendi ég núna aftur í veseni, þar sem ég var með passcode á símanum, að KIES hleypir mér ekki inn í símann nema ég opni hann (og ég þarf að gera það á skjánum á símanum, sem er brotinn...)

Get ég unlockað passcode'ið í gegnum KIES ? eða resettað þessu einhvernveginn án þess að nota símann ? u know gaui ?


Ég get stýrt mínum úr tölvunni, samt LG optimus 3d en sama android kerfi, ættir að geta það með réttu forriti í PCinu



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf chaplin » Mán 09. Jan 2012 07:15

Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.

Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 230
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 37
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf sigurdur » Mán 09. Jan 2012 12:50

daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.

Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?


Ég hef nú ákveðið að hinkra aðeins með að fara í ICS, þar sem vankantarnir við beta útgáfuna eru enn full miklir fyrir mig. Nota CheckRom með DarkKnight kernel og ICS theme á meðan.



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf hfwf » Mán 09. Jan 2012 16:24

daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.

Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?


Root algjörlega málið, en með ICS þá er það bara í beta það sem hefur lekið og er sæmilega böggað ennþá, persónulega ætla ég ekki að snerta ICS fyrr en final útgáfu. Annars er CM9 væntanlegt, best bara bíða eftir því myndi ég nú halda.



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf intenz » Mán 09. Jan 2012 17:50

daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.

Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?

Til að roota notaði ég þetta:
http://reviews.cnet.co.uk/mobile-phones ... -50004972/

Til að flasha ClockWork Mod (mæli feitt með því) og CyanogenMod notaði ég:
http://www.thegeeksclub.com/full-flash- ... y-ii-phone

Ég mæli með að roota og flasha CM7 nigtly 115, besta buildið. Svo fara CM9 Nightlies að renna í hlaðið. :)

Einnig mæli ég með því að kaupa ROM Manager og Titanium Backup, viiiiiirkilega gagnleg og sniðug forrit! Ógeðslega auðvelt að skipta um ROM án þess að hafa mikið fyrir því að setja upp allt í símanum aftur.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf braudrist » Mán 09. Jan 2012 18:36

Mæli með CheckROM HD eða CriskeloROM. Downloadar bara ca. 280MB og þú færð allt í einum pakka; root, custom rom, kernel, ICS theme, o.fl.


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf noizer » Mán 09. Jan 2012 20:13

intenz skrifaði:
daanielin skrifaði:Jæja, þá er síminn kominn í notkun og ég vildi fá ráð hjá ykkur sérfræðingunum hvað ég ætti að gera fyrsta af öllu.

Er málið að fara strax í að roota hann (ef svo er hvaða aðferð er best) og uppfæra svo strax í ICS?

Til að roota notaði ég þetta:
http://reviews.cnet.co.uk/mobile-phones ... -50004972/

Til að flasha ClockWork Mod (mæli feitt með því) og CyanogenMod notaði ég:
http://www.thegeeksclub.com/full-flash- ... y-ii-phone

Ég mæli með að roota og flasha CM7 nigtly 115, besta buildið. Svo fara CM9 Nightlies að renna í hlaðið. :)

Einnig mæli ég með því að kaupa ROM Manager og Titanium Backup, viiiiiirkilega gagnleg og sniðug forrit! Ógeðslega auðvelt að skipta um ROM án þess að hafa mikið fyrir því að setja upp allt í símanum aftur.

Er að nota CNET leiðbeiningarnar þarna til þess að roota símann minn en ég fæ alltaf MD5 hash value is invalid í Odin þegar ég reyni að setja insucure kernel inná símann, er búinn að prófa nokkur kernel. :?



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf intenz » Mán 09. Jan 2012 20:20

noizer skrifaði:Er að nota CNET leiðbeiningarnar þarna til þess að roota símann minn en ég fæ alltaf MD5 hash value is invalid í Odin þegar ég reyni að setja insucure kernel inná símann, er búinn að prófa nokkur kernel. :?

Ég notaði: GT-I9100_XWKI4_insecure.zip

Svínvirkaði. Er ennþá með hann. Nenni ekki að flasha secure.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf noizer » Mán 09. Jan 2012 22:22

intenz skrifaði:
noizer skrifaði:Er að nota CNET leiðbeiningarnar þarna til þess að roota símann minn en ég fæ alltaf MD5 hash value is invalid í Odin þegar ég reyni að setja insucure kernel inná símann, er búinn að prófa nokkur kernel. :?

Ég notaði: GT-I9100_XWKI4_insecure.zip

Svínvirkaði. Er ennþá með hann. Nenni ekki að flasha secure.

Jæja eftir helling af gúggli þá náði ég þessu, og setti meira að segja secure kernel aftur inná :snobbylaugh
Er þá CM7 málið? Miklu betra en original?



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf PepsiMaxIsti » Þri 10. Jan 2012 08:43

hfwf skrifaði:
intenz skrifaði:
pattzi skrifaði:
intenz skrifaði:
pattzi skrifaði:Þetta er rusl hah

allavega einn sem ég þekki á svona síma og búin að fara með 3 svar í viðgerð útaf skjárinn hættir að snúast við eða festist bara á sama stað.

þú ert vitleysingur hah - að dæma eitthvað rusl út frá reynslu eins vinar þíns

veit um fjölmarga sem eiga SII og ekkert vesen... vinur þinn er bara óheppinn


Hehe

Reyndar Fóstur-stjúp pabbi minn en jájá fínn sími þrátt fyrir þetta allavega væri ég alveg til í hann en myndi nú frekar fá mér einhvað annað fyrir 100 þúsund shitt finnst 40 þúsund króna síminn minn dýr haha

Veistu, þetta eru bestu kaup sem ég hef gert á ævi minni. Ég get gert bókstaflega ALLT í gegnum þetta tæki!


Tek undir það bestu kaup sem hafa verið gerð í síma. Bara óheppni að hafa fengið gölluð eintök, it happens. Minn fyrsti var "gallaður"


Lenti í þvílíku veseni fyrst, var með einn í viku, svo bara fór hann að hegða sér undarlega og ég þurfti að skipta, annar síminn var í tvo daga, þá bara hætti hann að kveikja á sér, þriðji síminn var í 2 vikur, og þá hætti hann að kveikja á sér, en 4 hann er eins og draumur í dós.
Rootaði aldrei símann til að passa uppá ábyrgðina, en mun líklega gera það í framtíðinni,



Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf noizer » Þri 10. Jan 2012 14:02

noizer skrifaði:
intenz skrifaði:
noizer skrifaði:Er að nota CNET leiðbeiningarnar þarna til þess að roota símann minn en ég fæ alltaf MD5 hash value is invalid í Odin þegar ég reyni að setja insucure kernel inná símann, er búinn að prófa nokkur kernel. :?

Ég notaði: GT-I9100_XWKI4_insecure.zip

Svínvirkaði. Er ennþá með hann. Nenni ekki að flasha secure.

Jæja eftir helling af gúggli þá náði ég þessu, og setti meira að segja secure kernel aftur inná :snobbylaugh
Er þá CM7 málið? Miklu betra en original?

Ákvað að henda upp CM9 experimental build til þess að prófa, virkar allt voða fínt :) Svo fer að styttast í loka útgáfu



Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 152
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf jericho » Þri 10. Jan 2012 17:15

F*** it! Braut nýja SGS2 símann eftir 2ja mánaða notkun.. var með hann í hliðarvasa á buxum, settist upp í bíl, keyrði í korter, steig út úr bíl, skjár brotinn.
Sprunga frá miðri toppbrún skjás niður í miðja vinstri brún. Hef margoft haft símann í hliðarvasa en nú mun ég ekki gera það aftur. Vissi að þetta væru viðkvæm tæki, en ekki svona viðkvæm.
Það er ekkert sem verndar símann gegn uppávindu eða snúning. Mæli með að hafa þá í HARD PLASTIC COVER eða öðru sambærilegu og passið vel upp á þá.

Ekki ábyrgðarmál og viðgerð kostaði um 70% af nýjum síma. Nei takk.
Félagi minn á græjur til að gera við svona sjálfur og ég borgaði varahluti, ca. 25% af kostnaði nýs síma. DIY FTW.

Mynd af brotinu:
Mynd

EDIT: Mynd sett inn
Síðast breytt af jericho á Mið 11. Jan 2012 20:48, breytt samtals 2 sinnum.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf intenz » Þri 10. Jan 2012 17:58

jericho skrifaði:F*** it! Braut nýja SGS2 símann eftir 2ja mánaða notkun.. var með hann í hliðarvasa á buxum, settist upp í bíl, keyrði í korter, steig út úr bíl, skjár brotinn.
Sprunga frá miðri toppbrún skjás niður í miðja vinstri brún. Hef margoft haft símann í hliðarvasa en nú mun ég ekki gera það aftur. Vissi að þetta væru viðkvæm tæki, en ekki svona viðkvæm.
Það er ekkert sem verndar símann gegn uppávindu eða snúning. Mæli með að hafa þá í HARD PLASTIC COVER eða öðru sambærilegu og passið vel upp á þá.

Ekki ábyrgðarmál og viðgerð kostaði um 70% af nýjum síma. Nei takk.
Félagi minn á græjur til að gera við svona sjálfur og ég borgaði varahluti, ca. 25% af kostnaði nýs síma. DIY FTW.

Set inn myndir við tækifæri.

Ég skil ekki hvernig þér tókst það. Ég er búinn að missa minn oft ásamt því að hafa hann ALLTAF í hliðarvasa. Þetta er Gorilla Glass, mjög erfitt að brjóta/rispa það.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf KermitTheFrog » Þri 10. Jan 2012 19:42

Ég hef misst símann minn oftar en ég get talið á höndum og fótum allra í fjölskyldunni minni. Ég tók hann með að dimmitera og hann hefur sennilega farið í jörðina allavega svona 20 sinnum á leiðinni niður laugarveginn.

Ég er alveg hættur að kippa mér upp við það þegar hann dettur, þó að aðilar sem ég er með hoppi hæð sína í fullum herklæðum og haldi að hundraðþúsundkróna síminn minn sé ónýtur :)



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf intenz » Þri 10. Jan 2012 22:56



i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf chaplin » Þri 10. Jan 2012 23:17

jericho skrifaði:F*** it! Braut nýja SGS2 símann eftir 2ja mánaða notkun.. var með hann í hliðarvasa á buxum, settist upp í bíl, keyrði í korter, steig út úr bíl, skjár brotinn.

Mynd

Hversu mikla pressu tókst þér að leggja á símann?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf intenz » Þri 10. Jan 2012 23:21

daanielin skrifaði:
jericho skrifaði:F*** it! Braut nýja SGS2 símann eftir 2ja mánaða notkun.. var með hann í hliðarvasa á buxum, settist upp í bíl, keyrði í korter, steig út úr bíl, skjár brotinn.

http://i2.cdn.turner.com/cnn/dam/assets ... ry-top.jpg

Hversu mikla pressu tókst þér að leggja á símann?

Einmitt, skil ekki hvernig honum tókst þetta. Annars er eins og sumir símarnir hafi ekki verið framleiddir með Gorilla þar sem maður er að heyra af fáránlegum hlutum þar sem skjárinn brotnar.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 11. Jan 2012 00:14

intenz skrifaði:
daanielin skrifaði:
jericho skrifaði:F*** it! Braut nýja SGS2 símann eftir 2ja mánaða notkun.. var með hann í hliðarvasa á buxum, settist upp í bíl, keyrði í korter, steig út úr bíl, skjár brotinn.

http://i2.cdn.turner.com/cnn/dam/assets ... ry-top.jpg

Hversu mikla pressu tókst þér að leggja á símann?

Einmitt, skil ekki hvernig honum tókst þetta. Annars er eins og sumir símarnir hafi ekki verið framleiddir með Gorilla þar sem maður er að heyra af fáránlegum hlutum þar sem skjárinn brotnar.


Fólk dempar sögurnar nú hressilega niður bara til að bjarga andliti, kenna græjunni um sinn eigin klaufaskap :)



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1051
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf appel » Mið 11. Jan 2012 00:21

Ég á svona síma og nota hann bara til að hringja í mömmu mína. :nerd_been_up_allnight


*-*

Skjámynd

jericho
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 152
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf jericho » Mið 11. Jan 2012 11:55

daanielin skrifaði:Hversu mikla pressu tókst þér að leggja á símann?


Ég er 180cm, 80kg og sest í bílstjórasætið með símann milli læris og sætis... reiknaðu nú. Þetta var alveg fáránlegt og því hélt ég að síminn væri einfaldlega gallaður (keyptur í ELKO/Elgiganten í Danmörku). En þeir neituðu því að þetta væri ábyrgðarmál.
Annars er þetta beint álag á skjáinn eins þú sýnir á myndinni. Þetta er vinda/snúningur (e. torsion) sem skemmir símann. Alveg viss um það.

Mynd



KermitTheFrog skrifaði:Fólk dempar sögurnar nú hressilega niður bara til að bjarga andliti, kenna græjunni um sinn eigin klaufaskap :)


Klaufaskapur? Ekki í þessu tilviki. Set einfaldlega lærið á símann meðan ég ek.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf hfwf » Fim 12. Jan 2012 20:57




Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 79
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf hfwf » Fim 12. Jan 2012 20:59

jericho skrifaði:
daanielin skrifaði:Hversu mikla pressu tókst þér að leggja á símann?


Ég er 180cm, 80kg og sest í bílstjórasætið með símann milli læris og sætis... reiknaðu nú. Þetta var alveg fáránlegt og því hélt ég að síminn væri einfaldlega gallaður (keyptur í ELKO/Elgiganten í Danmörku). En þeir neituðu því að þetta væri ábyrgðarmál.
Annars er þetta beint álag á skjáinn eins þú sýnir á myndinni. Þetta er vinda/snúningur (e. torsion) sem skemmir símann. Alveg viss um það.

Mynd



KermitTheFrog skrifaði:Fólk dempar sögurnar nú hressilega niður bara til að bjarga andliti, kenna græjunni um sinn eigin klaufaskap :)


Klaufaskapur? Ekki í þessu tilviki. Set einfaldlega lærið á símann meðan ég ek.


Án þess að reyna vera something en ég einfaldlega skil ekki "lærið á símann meðan ég ek" wat u doin durr m8?



Skjámynd

PepsiMaxIsti
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
Reputation: 4
Staðsetning: Garðabær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S II

Pósturaf PepsiMaxIsti » Fim 12. Jan 2012 21:57

Er einhver sem að veit hvenær ICS kemur fyrir S2??