Vandræði með að unlocka AMD
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vandræði með að unlocka AMD
Jesus hvað þetta er lítið,þó maður er með stækkunargler er þetta smátt og ég með eintóma þumalputta.Rear window defogger paint er alltof þunnt þornar á títuprjóninum.Er einhver hér góður í svona.
-
- Hafðu samband:
Ef þú vilt klukka.Ef maður ætlar að gera það setur maður multi lágt svo maður getu hækkað fsb án þess að örrin sé flöskuhálsin.T.D ef þú myndir bara hækka fsb þá kæmustu kannski 110-115 fsb en myndi vera topp fyrir örran kannski 900.En ef þú lækaði multi þá gæturðu ná 133fsb en líka verið með örran á 900.Hjá þér er multi á 8.8*100=800. En ef þú lækkaði hann í 5 eða 6 ættirðu að ná 133fsb.Ef allt annað leyfir.
-
- Hafðu samband:
pti ekki
Fór í bílanaust og Íhluti fann þetta þar.Þetta smádót er svo dýrt á Íslandi að manni bregður. Ætlaði fyrst að kaupa leiðandi feiti í Miðbjæarradio.Þá kostaði túppan 2600kr pínulítil túpa.Síðan þegar ég fór í Bílanaust kostaði málninginn 900kall okey alltílagi nema þetta var vitlaustverð og strax oh það bar búið að afgreiða mig lét strákurinn nýja verðmerkingu á ,1700kr.
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
nope , er þetta ekki eins á öllum XP örgjörvum ...
hérna er þeir að unclocka einn sem er alveg eins og minn bara 2100
http://www.pcstats.com/articleview.cfm?articleID=1009
hérna er þeir að unclocka einn sem er alveg eins og minn bara 2100
http://www.pcstats.com/articleview.cfm?articleID=1009
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."