Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Allt utan efnis
Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 12
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Steini B » Fim 29. Des 2011 02:00

Það er rétt, það eru ekki allir sem mundu meika það að eyða frítíma eða vinnutíma í það að hjálpa fólki.
En mér finnst það gaman og því er ég í björgunarsveit :) Mér er alveg sama hvort það var bara pjúra heimska eða óheppni, það skiptir bara ekki máli...

Og þetta með að það séu farnar "skemmtiferðir", vitið þið hvernig leitarhundar eru þjálfaðir?
Þeir eru þjálfaðir þannig að leit er bara leikur og fá verðlaun fyrir. S.s. þeir skemmta sér þegar þeir eru að leita
Mér finnst alveg eðlilegt að ég fái td. sleða lánaðann til að bruna smá til að halda mér við.
(það eru jú samt alltaf til svartir sauðir inná milli, og sumir meira en það)

Flugeldar eru hættulegir og mér finnst að hver sem er eigi ekki að selja þetta.
En fyrst það mega allir selja þetta þá auðvitað skilur maður að á þessum tíma verslar margt fólk frekar þar sem er ódýrast.


Vona bara að allir hafi það gott yfir hátíðirnar og farið ykkur ekki af voða yfir áramótin
Ps. Munið eftir hlífðargleraugunum ;)



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Black » Fim 29. Des 2011 04:33



CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Tesy » Fim 29. Des 2011 04:36

Björgunarsveitir á höfuðborgarsvæðinu voru kallaðar út rétt fyrir klukkan eitt í nótt vegna 17 ára pilts sem var villtur uppi við Vatnsenda.

http://mbl.is/frettir/innlent/2011/12/2 ... vatnsenda/

Áhugavert




blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1760
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 140
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf blitz » Fim 29. Des 2011 07:59

Ef menn þekkja Björgunarsveitamenn sem vinna á flugeldasölum er hægt að fá c.a. 40% afslátt hjá þeim.


PS4


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Ulli » Fim 29. Des 2011 08:18

Steini B skrifaði:Það er rétt, það eru ekki allir sem mundu meika það að eyða frítíma eða vinnutíma í það að hjálpa fólki.
En mér finnst það gaman og því er ég í björgunarsveit :) Mér er alveg sama hvort það var bara pjúra heimska eða óheppni, það skiptir bara ekki máli...

Og þetta með að það séu farnar "skemmtiferðir", vitið þið hvernig leitarhundar eru þjálfaðir?
Þeir eru þjálfaðir þannig að leit er bara leikur og fá verðlaun fyrir. S.s. þeir skemmta sér þegar þeir eru að leita
Mér finnst alveg eðlilegt að ég fái td. sleða lánaðann til að bruna smá til að halda mér við.
(það eru jú samt alltaf til svartir sauðir inná milli, og sumir meira en það)

Flugeldar eru hættulegir og mér finnst að hver sem er eigi ekki að selja þetta.
En fyrst það mega allir selja þetta þá auðvitað skilur maður að á þessum tíma verslar margt fólk frekar þar sem er ódýrast.


Vona bara að allir hafi það gott yfir hátíðirnar og farið ykkur ekki af voða yfir áramótin
Ps. Munið eftir hlífðargleraugunum ;)



Hérna úti er þeta bara selt í Bónus :sleezyjoe


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Glazier » Fim 29. Des 2011 21:42



Tölvan mín er ekki lengur töff.


UnderArmour
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Lau 15. Okt 2011 21:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf UnderArmour » Fim 29. Des 2011 22:50

Eins og allir vita þá er mjög dýrt að kaupa flugelda í dag, mikið af fólki á klárlega ekki efni á því. En þeir sem kaupa flugelda ÆTTU að kaupa þá af björgunarsveitum, hafa ekki íþróttafélug eru með fullt af styrktaraðilum og hafa tekið það að sér að safna dósum afhverju eru þeir þá að troða sér inn í flugelda söluna líka ?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf dori » Fim 29. Des 2011 23:00

UnderArmour skrifaði:Eins og allir vita þá er mjög dýrt að kaupa flugelda í dag, mikið af fólki á klárlega ekki efni á því. En þeir sem kaupa flugelda ÆTTU að kaupa þá af björgunarsveitum, hafa ekki íþróttafélug eru með fullt af styrktaraðilum og hafa tekið það að sér að safna dósum afhverju eru þeir þá að troða sér inn í flugelda söluna líka ?

Af hverju geta björgunarsveitir ekki tekið að sér að safna dósum og hvað annað sem íþróttafélög gera líka?



Skjámynd

kallikukur
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 00:05
Reputation: 22
Staðsetning: grafarvogur
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf kallikukur » Fim 29. Des 2011 23:01

Það sem að mér þætti ásættanlegt er að einkaaðilar myndu þá selja meira af sérhæfðu dóti sem er meira hugsað fyrir virkilegt áhugafólk um flugelda.
Eins og staðan er núna þar sem að meira að segja fjölskyldupakkar og slíkt sem björgunarsveitirnar státa af eru seldar af þessum rasshausum er slæm.


i5 2500k | P8P67 PRO | 8gb Mushkin ddr3 1600Mhz | force3d HD 4870 | 750GB | Realtek ALC883 (7.1)


UnderArmour
Græningi
Póstar: 28
Skráði sig: Lau 15. Okt 2011 21:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf UnderArmour » Fim 29. Des 2011 23:14

@ dori, afþví að þeir sela flugelda og eru ekkert í því að taka dósasöluna af íþróttafélugunum, afhverju geta þá íþróttafélug ekki bara haldið sér við sitt og sleppt flugeldunum ?



Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Magneto » Fim 29. Des 2011 23:19

UnderArmour skrifaði:@ dori, afþví að þeir sela flugelda og eru ekkert í því að taka dósasöluna af íþróttafélugunum, afhverju geta þá íþróttafélug ekki bara haldið sér við sitt og sleppt flugeldunum ?

enginn að banna björgunarsveitinni að tína dósir og enginn að banna íþróttafélögum að selja flugelda :happy :D



Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 662
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf natti » Fös 30. Des 2011 01:00

Íþróttafélögin safna ekki dósum...
Krakkarnir í íþróttafélögunum safna stundum dósum til þess að niðurgreiða ferðir og annað þess háttar.
Þessi dósasöfnun hefur samt eitthvað minnkað og í staðinn lagt meiri áhersla á sölu klósettpappírs, lakkrís og annað dótarí sem krakkarnir reyna að pranga inn á ættmenni og vinnufélaga foreldranna.
Aðallega vegna þess að margir foreldrar eru ekkert sérstaklega spenntir fyrir því að að krakkar séu að banka upp á hjá ókunnugu fólki að spyrja um dósir.
(Og þá í staðinn eru núna yfirleitt fullorðnir sendir með í dósasöfnunina, og ekki nenna fullorðnir að gera það trekk í trekk...)

Svo má alveg gera greinarmun á íþróttarfélögum og öðrum "einkaaðilum"; þ.e.a.s. fyrirtækjum o.þ.h.
Íþróttafélögin vinna líka gott starf.

Ég hvet fólk til að versla hjá Björgunarsveitunum, en það verður svo bara að eiga það við eigin samvisku hvort það gerir það eða ekki.
En það síðasta sem ég myndi vilja er að Björgunarsveitirnar fengju einkaleyfi (eins og sumir vilja) á flugeldasölu.
Mér finnst frábært að fólk hafi val, og ef það væri ekki fyrir þetta val væri verðið eflaust 1500% hærra.

Mér finnst að sumt björgunarsveitarfólk mætti samt aðeins minnka hrokann hjá sér í "við björgum fólki og því erum við betri en aðrir".
Þetta viðhorf er oft áberandi í kringum áramótin en þetta viðhorf er samt viðrað öðru hvoru yfir árið.
Þeir einstaklingar sem eru með þetta viðhorf (og tekst stundum að koma því áfram í fjölmiðla eða missa það út úr sér á blogginu sínu eða í venjulegum samræðum) skemma alveg ótrúlega mikið fyrir öðru björgunarsveitarfólki sem að upp til hópa vinnur mjög gott og óeigingjarnt starf án hrokans.

Edit: Svona til að það komi fram, þegar ég versla flugelda (engir í ár) þá versla ég hluta hjá Björgunarsveit og hluta hjá einkaaðila.
Einfaldlega vegna þess að fyrir sama pening fæ ég uþb 2x meira hjá "einkaaðila".
Í mínu tilfelli snýst þetta bara um að hafa nógu mikið af litlu dóti og svo fer kvöldið í að stilla upp og leiðbeina litla fólkinu við að kveikja á rakettum.
Og svo ein stór terta til að sprengja á slaginu 00:00


Mkay.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf HalistaX » Fös 30. Des 2011 01:06

UnderArmour skrifaði:Eins og allir vita þá er mjög dýrt að kaupa flugelda í dag, mikið af fólki á klárlega ekki efni á því. En þeir sem kaupa flugelda ÆTTU að kaupa þá af björgunarsveitum, hafa ekki íþróttafélug eru með fullt af styrktaraðilum og hafa tekið það að sér að safna dósum afhverju eru þeir þá að troða sér inn í flugelda söluna líka ?

Sumar björgunarsveitirnar safna dósum, veit ekki hve oft ég hef þurft að ganga í gegnum það helvíti..


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...