Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Allt utan efnis
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf HalistaX » Þri 27. Des 2011 23:38

Þetta er eins og femínistinn, komið útí öfgar.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf ManiO » Mið 28. Des 2011 00:13

Ulli skrifaði:
Robertas Denton skrifaði:Ég var eigi í glasi í gær og ég stend við mín orð. Ég var aðeins í heimsókn í gær hjá unnustu frænku minnar og hún benti mér á þessa umræðu og þegar ég las það sem hér stóð þá einfaldlega blöskraði mér sjá þessa markvissu aðför sem stunduð er hér gagnvart þeim fórfúsu aðilum sem skátarnir eru. Þessar hvunndagshetjur okkar eiga ekki skilið þennan rógburð sem hér fer fram og ég mæli til þess að stjórnandi þessarar síðu taki til hendinni og aðvari þessa svokölluðu anti-skáta sem tröllríða þessu spjalli.

Einu sinni skáti, ávallt skáti!



Bara hvernig þú Hagar þér er Mannorðsmorð fyrir Björgunarsveitirnar.
Sénsin að ég myndi versla við þá eftir að Lesa annað eins Frekju og yfirgáng.
Djöfulsins Ræfill.


Ég tel mig vera búinn að fatta þennan karakter. Þetta er samstarfsverkefni hjá einkaaðilum í flugelda sölu sem eru að reyna að fæla fólk frá því að kaupa hjá björgunarsveitunum. :-k


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Bjosep » Mið 28. Des 2011 00:18

Eins og einhverjir hafa nefnt þá er þessi flugeldafasismi kominn út í öfgar. Þetta er í svipuðum klassa og ruglið í BNA eftir 11.september um að ef menn voru ekki tilbúnir að fórna mannréttindum sínum að þá voru þeir í liði með hryðjuverkamönnum. Og það má eflaust finna einhvern kristilegan áróður í svipuðum stíl "ef þú gerir ekki þetta þá ertu að meiða jesúbarnið".

Starf björgunarsveitanna er náttúrulega ómetanlegt en það breytir því ekki að þeir hafa ekki einkarétt á flugeldasölu þó svo að einhverjir ,og jafnvel margir, innan þeirra raða vildu að svo væri.

Málið er þó að þó svo að tekjurnar af flugeldasölunni komi að góðum notum fyrir björgunarsveitirnar að þá fer ekki allur peningurinn í að bjarga fólki eða verðmætum. Hluti teknanna fer í þjálfun og viðhald og einhver hluti fer væntanlega í ferðir björgunarsveitarmannanna sem eru lítið annað en skemmtiferðir. Menn verða að átta sig á því að þó svo að björgunarsveitirnar vinni göfugt starf að þá eru björgunarsveitirnar líka ferðafélög. Fjöldi manns sækir í björgunarsveitirnar til að hljóta þjálfun án þess að þurfa að greiða fyrir hana nema með frítíma sínum öðru hvoru. Menn fá líka aðgang að búnaði sem þeir ella þyrftu að greiða háar fjárhæðir fyrir og svo mætti lengi telja. Raunar er það orðið svo að einhverjir ætla sér einvörðungu að fá þjálfunina án þess þó að greiða fyrir hana með frítíma sínum og eru sumar björgunarsveitir jafnvel farnar að letja þá einstaklinga til að leggja stund á nýliðaþjálfun.

Inni í viðhaldskostnaðinum eru væntanlega líka tjón á ökutækjum sveitanna sem verða við skemmtiferðir félagsmanna og mögulega vegna einhvers sem fór ógætilega í akstri. Þetta hefur þó vissulega batnað síðastliðinn áratug þar sem markvisst hefur verið reynt að bæta þjálfun ökumannanna til að miða að því að halda þessum viðnámskostnaði sem lægstum. Ég man að ég las í einhverju Landsbjargarriti að þjálfun ökumanna í ónefndri björgunarsveit hefði lækkað viðhaldskostnaðinn niður í eða um 30% af því sem hann var (man því miður ekki hvort).

Þess utan held ég alveg örugglega að sveitirnar veiti félagsmönnum sínum styrki til fjallaleiðangra um einhverjar krónur. Ég veit reyndar bara sjálfur um eitt slíkt tilfelli en ég reikna með að þetta sé ekki einstakt tilfelli. En þetta á líklegast bara við um stærri sveitirnar.

Aðalatriðið er að hver einstakur flugeldur sem seldur verður á næstu dögum kemur ekki til með að fara allur í að bjarga einhverjum upp úr sprungu eða negla niður húsþök og þó svo að einhverjir velji að versla annarsstaðar þá valda þeir því ekki að það vanti síðasta metrann upp á siglínuna eða þaksauminn í kassann.

Þessi hræðsluáróður er hinsvegar óþolandi. Ímyndið ykkur að það færi í gang svona áróðursherferð tengd blóðbankanum ..."Jón Jónsson dó úr blóðskorti á skurðarborðinu vegna þess að ÞÚ ert of mikill ræfill/tussa til að gefa blóð?"

Og ég ætlaði örugglega að minnast á eitthvað fleira en man það ómögulega í augnablikinu.




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 622
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 91
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Manager1 » Mið 28. Des 2011 02:50

Flugeldasalan er langstærsta fjáröflun allra björgunarsveita á landinu. Án sölunar myndu sveitirnar einfaldlega leggjast af. Þessvegna er þessi svokallaði "hræðsluáróður" í öllum miðlum landsins þessa dagana.

"skemmtiferðirnar" sem Bjosep minntist á hérna fyrir ofan eru æfingar, þó þær líti kannski ekki alltaf út fyrir að vera æfingar. Það skiptir öllu máli að kunna á þann búnað sem sveitirnar eiga þannig að þegar útkallið kemur séu allir sem best í stakk búnir til að sinna því.
Þessvegna eru allar þessar ferðir uppá jökul o.þ.h. farnar.
Björgunarsveitirnar eru ekki ferðafélög, en stór partur af starfi sveitanna er vissulega að ferðast.
Það eru svartir sauðir allstaðar, jafnvel í björgunarsveitunum. Það eru alltaf einhverjir sem taka þátt í nýliðaþjálfun hjá sveitunum og starfa svo jafnvel sáralítið eða ekkert með sveitunum eftir það en þannig er það bara.

Reginmunurinn á flugeldasölu björgunarsveitanna og flugeldasölu annarra er sá að björgunarsveitirnar eru að selja flugelda sem fjáröflun, aðrir eru að selja flugelda til þess að græða á því og þegar fólk er að velta því fyrir sér hvar lægsta verðið sé ætti það að hafa þetta í huga.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Gúrú » Mið 28. Des 2011 03:34

Manager1 skrifaði:Reginmunurinn á flugeldasölu björgunarsveitanna og flugeldasölu annarra er sá að björgunarsveitirnar eru að selja flugelda sem fjáröflun, aðrir eru að selja flugelda til þess að græða á því og þegar fólk er að velta því fyrir sér hvar lægsta verðið sé ætti það að hafa þetta í huga.


Ef að við horfum framhjá þeirri fáránlegu alhæfingu þinni að allir aðrir séu einungis í þessu fyrir persónulegan gróða,
sem að hefur nú þegar komið fram í þræðinum að er heldur betur ekki nálægt sannleikanum,
og þeirri fáránlegu að-ýjun að fólk megi ekki leita að lægsta verðinu í flugeldamálum eins
og það má ótruflað þegar að kemur að öllu öðru en flugeldum
þá sitjum við ennþá uppi með þá staðreynd að setningin þín er þá í grunninn fölsk, hún er nefnilega ekki að lýsa neinum mun.

Það er enginn munur á "að græða" og "fjáröflun", bæði hugtökin lýsa því sama. #-o

Þú ert fastur í nákvæmlega sömu hugsunarvillu og margir aðrir,
að fólk eigi ekki, megi í rauninni ekki, eða ættu ekki að mega, kaupa flugelda án þess að styrkja björgunarsveitirnar.

Það er fáránleg hugsun.


Modus ponens

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2405
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 150
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Black » Mið 28. Des 2011 03:41

ég vona bara að þið veljið rétt, ég er búinn að vera vinna sjálfboðastarf í flugeldasöluni frá 10 í morgun, ásamt fleirum,erum að klára um 3á nóttuni, síðan eru aðrir að keyra og vakta alla flugeldastaðina,Síðan er það bara 4klukkutíma svefn, og sama á morgun :)

Gleðilegt nýtt ár ;)


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Bjosep » Mið 28. Des 2011 04:13

Manager1 skrifaði:"skemmtiferðirnar" sem Bjosep minntist á hérna fyrir ofan eru æfingar, þó þær líti kannski ekki alltaf út fyrir að vera æfingar. Það skiptir öllu máli að kunna á þann búnað sem sveitirnar eiga þannig að þegar útkallið kemur séu allir sem best í stakk búnir til að sinna því.


Bjosep skrifaði:Hluti teknanna fer í þjálfun og viðhald og einhver hluti fer væntanlega í ferðir björgunarsveitarmannanna sem eru lítið annað en skemmtiferðir.


Ég hefði kannski átt að vera nákvæmari þegar ég minntist á þjálfun en ég skal þá vera nákvæmari núna. Hluti af þjálfun björgunarsveitarmanna felst í fjallamennskunámskeiðum og álíka námskeiðum og síðar meir björgunaræfingum. Þetta eru augljóslega ekki skemmtiferðir og ég var ekki að tala um þennan þátt starfsins þegar ég talaði um skemmtiferðir. Þegar ég segi skemmtiferðir þá meina ég skemmtiferðir. Ferðir sem eru farnar í þeim eina tilgangi að hafa gaman af þeim.

Ég veit ekki til þess að það sé neitt leyndarmál að menn skreppi að prufa bílana eða sleðana þegar snjórinn kemur eða að farnar séu svona skemmtiferðir.

Menn virðast samt gleyma því að fyrir rúmum mánuði síðan var önnur eins fjáröflun í nafni björgunarsveitanna. Nefnilega Neyðarkarlinn. Mig minnir endilegaa að ég hafi heyrt þennan sama áróður þá. Ég reyndar tók mig til og verslaði eitt stykki af Björgunarsveitinni Ársæl. Nokkrum dögum seinna tók björgunarsveitin sig til og pungaði út 40 þús krónum til að leysa út bíla einhverra labbakúta sem var fyrirmunað að leggja bílnum sínum á réttum stað.

Semsagt, hræðsluáróðurinn á ekki rétt á sér (að mínu mati) vegna þess að peningurinn sem kemur inn er ekki einvörðungu nýttur til þess eins að standa straum af kostnaði vegna björgunaraðgerða og þjálfunar.

Auk þess er rétt að hafa í huga að samkeppnisaðilarnir eru (að ég held) flestallir á höfuðborgarsvæðinu eða á Akureyri þar sem að tekjumöguleikar björgunarsveitanna með öðrum hætti eru umtalsvert fleiri en flugeldasala. Minni sveitir úti á landi eru eflaust háðari flugeldasölunni en ég ætla að leyfa mér að efast um að það sé mikið um einkaaðila þar. Stærri sveitirnar eru væntanlega að hafa jafnari tekjur allt árið í kring tengt ýmiskonar gæslustörfum, hvort sem það eru landsleikir, kosningar eða maraþonhlaup.

Ársreikningar hjálparsveitanna liggja reyndar ekki á lausu (rafrænt) en eflaust er hægt að nálgast þá hjá skattstjóra eða hvar sem ársreikningum er skilað. Það væri hinsvegar fróðlegt í þessu samhengi að fá að glugga í nokkra ársreikninga og sjá hversu mikill hluti tekna björgunarsveitanna felst í flugeldasölunni.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Hargo » Mið 28. Des 2011 07:57

Er einhversstaðar hægt að sjá verðlista yfir helstu flugeldapakkana hjá Björgunarsveitunum?



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Halli25 » Mið 28. Des 2011 09:57

Bjosep skrifaði:Menn virðast samt gleyma því að fyrir rúmum mánuði síðan var önnur eins fjáröflun í nafni björgunarsveitanna. Nefnilega Neyðarkarlinn. Mig minnir endilegaa að ég hafi heyrt þennan sama áróður þá. Ég reyndar tók mig til og verslaði eitt stykki af Björgunarsveitinni Ársæl. Nokkrum dögum seinna tók björgunarsveitin sig til og pungaði út 40 þús krónum til að leysa út bíla einhverra labbakúta sem var fyrirmunað að leggja bílnum sínum á réttum stað.

Þetta var þegar Svíinn týndist við sólheimajökul og menn voru ræstir út og engin stæði laus við Björgunsveitarhúsið og ég get ímyndað mér að menn séu á mikilli hraðferð þegar menn eru í útkalli eins og slíku!


Starfsmaður @ IOD


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Ulli » Mið 28. Des 2011 10:05

Robertas Denton skrifaði:
Ulli skrifaði:Bara hvernig þú Hagar þér er Mannorðsmorð fyrir Björgunarsveitirnar.
Sénsin að ég myndi versla við þá eftir að Lesa annað eins Frekju og yfirgáng.
Djöfulsins Ræfill.


Hvaða grjónapungur ert þú nú eiginlega? Þó svo að þú hafir eitthvað horn í síðu mín þá á nú ekki að láta það bitna á skátunum.
Það mætti halda að þú héldir að ég væri einhver opinber talsmaður skátana á Íslandi, en það er nú af og frá.
Ég er bara einn af þessum fáu sem kann að meta og er annt um það starf sem skátarnir láta af hendi allan ársins hring á meðan svona aumingjar með hor eins og þú viðra sína fordóma og andfélagslegu skoðanir eins og þeim væri borgað fyrir það.



Þessi mynd sem þú ert með sem Avatar lýsir þér bara.
Veit ekki betur þú komst hérna og ert að þykjast tala fyrir Hönd skáta.
Af öllum leiðinlegum gaurum hérna á þessari síðu þó þeir séu nú ekki margir þá ert þú sko heldur betur byrjaður að slást um topp sætið. :face

Einu Hornin í síðu þinni eru þaug sem þú hefur komið þángað sjálfur með skrifum þínum hér í þessum þræði.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf lukkuláki » Mið 28. Des 2011 10:47

Mæli með því að menn sem eru hérna að tjá sig um þessa hluti lesi bækurnar ÚTKALL og kynni sér starf þeirra nánar.
Mynd
Sannarlega mögnuð lesning sem fær mann til að hugsa sig tvisvar um áður en maður kaupir flugelda af td. bílasala eða leikara.

Það er svo annað mál með álagningu og verðlag flugelda.
Samkeppni ER af hinu góða og í einhverjum tilfellum heldur hún eflaust verðinu niðri en það virðist ekki vera málið þegar kemur að flugeldum.
Þar sjá Björgunarsveitirnar ENGA ástæðu til að lækka verð hjá sér og miða við einhverja ofurálagningu sem hefur alltaf viðgengist og í stað þess að taka á sig einhvern hluta hækkunar þá hækka þeir flugeldana árlega.

Ég styrki björgunarsveitirnar á ýmsan hátt, kaupi happdrættismiða og karl/kerlingu þegar það er verið að selja þá en þegar kemur að flugeldum þá kaupi ég lítið af þeim því ég fæ ekki nóg fyrir peninginn þar.


Þú getur alveg lent í því að vera saklaus farþegi í flugvél sem ferst í slysi og hver kemur þá að bjarga þér ? (Ef þú lifir það af)
Jú það er meðal annars Flugbjörgunarsveitin.
Þeir eru ekki bara að leita að fólki sem kemur sjálfu sér í hættu með að þvælast um fjöll í leit að rjúpu og þh. Það er aldrei að vita hvenær maður þarf á þeim að halda.



Björgunarsveitirnar hófu að selja flugelda í fjáröflunarskyni í lok sjöunda áratugarins. Fyrst hófst flugeldasala í Reykjavík en fljótlega hófu björgunarsveitir um allt land að selja enda hefur almenningur alla tíð tekið flugeldasölu björgunarsveitanna vel.
Í dag, rúmum þrjátíu árum eftir að flugeldasala í fjáröflunarskyni hófst hjá björgunarsveitunum, er hún orðin mikilvægasta tekjulind þeirra.
Án þess mikla stuðnings sem almenningur sýnir björgunarsveitunum með kaupum á flugeldum væri ekki hægt að halda úti því öfluga öryggisneti sem björgunarsveitirnar eru fyrir Íslendinga.
http://www.landsbjorg.is/flugeldar/category.aspx?catID=617

http://www.landsbjorg.is/


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf dori » Mið 28. Des 2011 20:48

Halli25 skrifaði:
Bjosep skrifaði:Menn virðast samt gleyma því að fyrir rúmum mánuði síðan var önnur eins fjáröflun í nafni björgunarsveitanna. Nefnilega Neyðarkarlinn. Mig minnir endilegaa að ég hafi heyrt þennan sama áróður þá. Ég reyndar tók mig til og verslaði eitt stykki af Björgunarsveitinni Ársæl. Nokkrum dögum seinna tók björgunarsveitin sig til og pungaði út 40 þús krónum til að leysa út bíla einhverra labbakúta sem var fyrirmunað að leggja bílnum sínum á réttum stað.

Þetta var þegar Svíinn týndist við sólheimajökul og menn voru ræstir út og engin stæði laus við Björgunsveitarhúsið og ég get ímyndað mér að menn séu á mikilli hraðferð þegar menn eru í útkalli eins og slíku!

Það eru reyndar meira en nóg af stæðum á Grandanum. Þetta er spurning um að labba í 0,2 eða 5 mínútur úr bílnum og inní hús. Ég skil alveg hugsunina að nenna því ekki. Og ég hef líka fengið sekt þegar ég legg aðeins útí kant þegar ég er að æfa/keppa í íþróttum en ég tek það auðvitað á mig og man það bara næst og læri af því.

Ég sé ekki af hverju það hefði átt að vera eitthvað öðruvísi þarna.

(Þegar ég tala um nóg af stæðum þá á ég við planið fyrir utan Krónuna/Byko og svo planið sem er þarna ská fyrir aftan Sjóminjasafnið/CCP húsið. Þessi stæði eru aldrei öll full. Og það tekur minna en 5 mínútur að labba þaðan og yfir í hús björgunarsveitarinnar Ársæls.)



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf urban » Mið 28. Des 2011 20:55

dori skrifaði:
Halli25 skrifaði:
Bjosep skrifaði:Menn virðast samt gleyma því að fyrir rúmum mánuði síðan var önnur eins fjáröflun í nafni björgunarsveitanna. Nefnilega Neyðarkarlinn. Mig minnir endilegaa að ég hafi heyrt þennan sama áróður þá. Ég reyndar tók mig til og verslaði eitt stykki af Björgunarsveitinni Ársæl. Nokkrum dögum seinna tók björgunarsveitin sig til og pungaði út 40 þús krónum til að leysa út bíla einhverra labbakúta sem var fyrirmunað að leggja bílnum sínum á réttum stað.

Þetta var þegar Svíinn týndist við sólheimajökul og menn voru ræstir út og engin stæði laus við Björgunsveitarhúsið og ég get ímyndað mér að menn séu á mikilli hraðferð þegar menn eru í útkalli eins og slíku!

Það eru reyndar meira en nóg af stæðum á Grandanum. Þetta er spurning um að labba í 0,2 eða 5 mínútur úr bílnum og inní hús. Ég skil alveg hugsunina að nenna því ekki. Og ég hef líka fengið sekt þegar ég legg aðeins útí kant þegar ég er að æfa/keppa í íþróttum en ég tek það auðvitað á mig og man það bara næst og læri af því.

Ég sé ekki af hverju það hefði átt að vera eitthvað öðruvísi þarna.

(Þegar ég tala um nóg af stæðum þá á ég við planið fyrir utan Krónuna/Byko og svo planið sem er þarna ská fyrir aftan Sjóminjasafnið/CCP húsið. Þessi stæði eru aldrei öll full. Og það tekur minna en 5 mínútur að labba þaðan og yfir í hús björgunarsveitarinnar Ársæls.)


menn ganga frá matnum við borðið
menn stoppa vinnu fyrirvaralaust.
hef meirað segja lennt í því að lyftaramaður hætti að afgreiða mig með vörur og ég þurfti að leita af öðrum.

einfaldlega vegna þess að í útkalli þá fara menn á staðinn strax
þannig að þetta með að labba í 5 mín er einfaldlega ekki alveg að virka


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf biturk » Mið 28. Des 2011 20:59

dori skrifaði:
Halli25 skrifaði:
Bjosep skrifaði:Menn virðast samt gleyma því að fyrir rúmum mánuði síðan var önnur eins fjáröflun í nafni björgunarsveitanna. Nefnilega Neyðarkarlinn. Mig minnir endilegaa að ég hafi heyrt þennan sama áróður þá. Ég reyndar tók mig til og verslaði eitt stykki af Björgunarsveitinni Ársæl. Nokkrum dögum seinna tók björgunarsveitin sig til og pungaði út 40 þús krónum til að leysa út bíla einhverra labbakúta sem var fyrirmunað að leggja bílnum sínum á réttum stað.

Þetta var þegar Svíinn týndist við sólheimajökul og menn voru ræstir út og engin stæði laus við Björgunsveitarhúsið og ég get ímyndað mér að menn séu á mikilli hraðferð þegar menn eru í útkalli eins og slíku!

Það eru reyndar meira en nóg af stæðum á Grandanum. Þetta er spurning um að labba í 0,2 eða 5 mínútur úr bílnum og inní hús. Ég skil alveg hugsunina að nenna því ekki. Og ég hef líka fengið sekt þegar ég legg aðeins útí kant þegar ég er að æfa/keppa í íþróttum en ég tek það auðvitað á mig og man það bara næst og læri af því.

Ég sé ekki af hverju það hefði átt að vera eitthvað öðruvísi þarna.

(Þegar ég tala um nóg af stæðum þá á ég við planið fyrir utan Krónuna/Byko og svo planið sem er þarna ská fyrir aftan Sjóminjasafnið/CCP húsið. Þessi stæði eru aldrei öll full. Og það tekur minna en 5 mínútur að labba þaðan og yfir í hús björgunarsveitarinnar Ársæls.)



ehhh, þegar kallið kemur þá hættiru því sem þú gerir og ferð að sinna kallinu undir eins!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Des 2011 21:10

urban skrifaði:menn stoppa vinnu fyrirvaralaust.
hef meirað segja lennt í því að lyftaramaður hætti að afgreiða mig með vörur og ég þurfti að leita af öðrum.
einfaldlega vegna þess að í útkalli þá fara menn á staðinn strax

Þannig að ef ég þarf að ráða mann í vinnu þá verður ein spurningin "Ertu í björgunarsveit?" ... og ef svarið er "já" ... þá kemur hann ekki til greina.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf dori » Mið 28. Des 2011 21:17

urban skrifaði:menn ganga frá matnum við borðið
menn stoppa vinnu fyrirvaralaust.
hef meirað segja lennt í því að lyftaramaður hætti að afgreiða mig með vörur og ég þurfti að leita af öðrum.

einfaldlega vegna þess að í útkalli þá fara menn á staðinn strax
þannig að þetta með að labba í 5 mín er einfaldlega ekki alveg að virka


biturk skrifaði:ehhh, þegar kallið kemur þá hættiru því sem þú gerir og ferð að sinna kallinu undir eins!

Og hvað tekur svo við þegar kallið kemur? Er svona súla sem þeir renna sér niður og beint inní bíl? Ég er líka mjög gjafmildur með þessar 5 mínútur. Ef þú hefur komið útá Granda þá sérðu að þetta er meira spurning um 1-2 (sér í lagi fyrir björgunarsveitarmenn í góðu formi).

Ég er ekki að gera lítið úr því sem þessir menn gera eða nauðsyninni á því og að það gerist strax. En það að leggja þarna beint fyrir utan eða svo gott sem var aldrei að fara að bjarga neinu mannslífi heldur bara leti og hugsunarleysi (sem þessir menn viðurkenndu var það ekki?).




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf biturk » Mið 28. Des 2011 21:21

dori skrifaði:
urban skrifaði:menn ganga frá matnum við borðið
menn stoppa vinnu fyrirvaralaust.
hef meirað segja lennt í því að lyftaramaður hætti að afgreiða mig með vörur og ég þurfti að leita af öðrum.

einfaldlega vegna þess að í útkalli þá fara menn á staðinn strax
þannig að þetta með að labba í 5 mín er einfaldlega ekki alveg að virka


biturk skrifaði:ehhh, þegar kallið kemur þá hættiru því sem þú gerir og ferð að sinna kallinu undir eins!

Og hvað tekur svo við þegar kallið kemur? Er svona súla sem þeir renna sér niður og beint inní bíl? Ég er líka mjög gjafmildur með þessar 5 mínútur. Ef þú hefur komið útá Granda þá sérðu að þetta er meira spurning um 1-2 (sér í lagi fyrir björgunarsveitarmenn í góðu formi).

Ég er ekki að gera lítið úr því sem þessir menn gera eða nauðsyninni á því og að það gerist strax. En það að leggja þarna beint fyrir utan eða svo gott sem var aldrei að fara að bjarga neinu mannslífi heldur bara leti og hugsunarleysi (sem þessir menn viðurkenndu var það ekki?).



ekki trolla illa.....það er kjánalegt! :uhh1


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf dori » Mið 28. Des 2011 21:24

biturk skrifaði:ekki trolla illa.....það er kjánalegt! :uhh1

Ég er ekki að trölla. Þú getur kíkt þarna næst þegar þú kemur suður og skoðað þetta sjálfur. Ef menn geta ekki rölt þetta á 2 mínútum er spurning hvað þeir eru að fara að gera uppá jökli að leita að fólki.

edit: also, hvað ert þú að setja útá að fólk sé að trölla... talandi um steinhús og gler eða hvernig sem það var.




Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Bjosep » Mið 28. Des 2011 21:26

urban skrifaði:
dori skrifaði:
Halli25 skrifaði:
Bjosep skrifaði:Menn virðast samt gleyma því að fyrir rúmum mánuði síðan var önnur eins fjáröflun í nafni björgunarsveitanna. Nefnilega Neyðarkarlinn. Mig minnir endilegaa að ég hafi heyrt þennan sama áróður þá. Ég reyndar tók mig til og verslaði eitt stykki af Björgunarsveitinni Ársæl. Nokkrum dögum seinna tók björgunarsveitin sig til og pungaði út 40 þús krónum til að leysa út bíla einhverra labbakúta sem var fyrirmunað að leggja bílnum sínum á réttum stað.

Þetta var þegar Svíinn týndist við sólheimajökul og menn voru ræstir út og engin stæði laus við Björgunsveitarhúsið og ég get ímyndað mér að menn séu á mikilli hraðferð þegar menn eru í útkalli eins og slíku!

Það eru reyndar meira en nóg af stæðum á Grandanum. Þetta er spurning um að labba í 0,2 eða 5 mínútur úr bílnum og inní hús. Ég skil alveg hugsunina að nenna því ekki. Og ég hef líka fengið sekt þegar ég legg aðeins útí kant þegar ég er að æfa/keppa í íþróttum en ég tek það auðvitað á mig og man það bara næst og læri af því.

Ég sé ekki af hverju það hefði átt að vera eitthvað öðruvísi þarna.

(Þegar ég tala um nóg af stæðum þá á ég við planið fyrir utan Krónuna/Byko og svo planið sem er þarna ská fyrir aftan Sjóminjasafnið/CCP húsið. Þessi stæði eru aldrei öll full. Og það tekur minna en 5 mínútur að labba þaðan og yfir í hús björgunarsveitarinnar Ársæls.)


menn ganga frá matnum við borðið
menn stoppa vinnu fyrirvaralaust.
hef meirað segja lennt í því að lyftaramaður hætti að afgreiða mig með vörur og ég þurfti að leita af öðrum.

einfaldlega vegna þess að í útkalli þá fara menn á staðinn strax
þannig að þetta með að labba í 5 mín er einfaldlega ekki alveg að virka


Nú veit ég ekki betur en að björgunarsveitin hafi viðurkennt það að þeir hafi aðgang að bílastæðum hinu megin við húsið, milli bónus og Ársæls og það hefði ekki munað nema hálfri mínútu í mesta lagi fyrir viðkoamandi að leggja bílnum sínum þar. Þetta var að því er ég best veit klúður innan sveitarinnar að koma þessum skilaboðum ekki áleiðis til meðlima. Það er allavega það sem ég skildi af fréttaflutningi þessa máls.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf biturk » Mið 28. Des 2011 21:27

dori skrifaði:
biturk skrifaði:ekki trolla illa.....það er kjánalegt! :uhh1

Ég er ekki að trölla. Þú getur kíkt þarna næst þegar þú kemur suður og skoðað þetta sjálfur. Ef menn geta ekki rölt þetta á 2 mínútum er spurning hvað þeir eru að fara að gera uppá jökli að leita að fólki.

edit: also, hvað ert þú að setja útá að fólk sé að trölla... talandi um steinhús og gler eða hvernig sem það var.


veistu að mínúturnar skipta máli í svona útköllum, ég ætla ekki að útskýra það fyrir þér sérstaklega, það segir sér sjálft


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Robertas Denton
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Þri 27. Des 2011 02:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf Robertas Denton » Fim 29. Des 2011 00:09

Ulli skrifaði:Þessi mynd sem þú ert með sem Avatar lýsir þér bara.
Veit ekki betur þú komst hérna og ert að þykjast tala fyrir Hönd skáta.
Af öllum leiðinlegum gaurum hérna á þessari síðu þó þeir séu nú ekki margir þá ert þú sko heldur betur byrjaður að slást um topp sætið. :face

Einu Hornin í síðu þinni eru þaug sem þú hefur komið þángað sjálfur með skrifum þínum hér í þessum þræði.


Farðu nú ekki að gráta, góurinn. Hvar hef ég sagt það að ég sé að tala fyrir hönd skáta? Endilega lestu aftur það sem ég skrifaði og þá sérðu að það eina sem þar kom fram var gagnrýni á þessa hlandhausa sem eru mótfallnir því að styrkja starfsemi skátana. Svo hafa einhverjir enn aðrir aftaníhossar á þessu spjalli sagt að nú ætli þeir sko alls ekki að versla við skátana fyrst að ég(einhver random gaur) sagði hitt og þetta á þessu spjallborði sem var þeim ekki þóknanlegt. Er ekki í lagi með suma? Anti-skátaáróðurinn á þessu spjallborði hefur rokið upp úr öllu valdi og þessu verður að linna svo það geti skapast friður og ró þessi áramótin í tengslum við flugeldasölu skátana.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf braudrist » Fim 29. Des 2011 00:51

Hvernig væri að við setjum í púkk fyrir risa gámi af flugeldum og byrjum að undirbjóða alla? :D


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf pattzi » Fim 29. Des 2011 00:55

braudrist skrifaði:Hvernig væri að við setjum í púkk fyrir risa gámi af flugeldum og byrjum að undirbjóða alla? :D


Like That




bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Reputation: 1
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf bixer » Fim 29. Des 2011 01:01

eru margir hér sem eru með reynslu af þessum störfum sem björgunarsveitarmenn vinna?
ég er ekki sjálfur í björgunarsveit afþví að ég hugsa of mikið um sjálfann mig, ég myndi aldrei nenna að þurfa að fara frá öllu(vinum og fjölskyldu) til að sinna einhverju fólki sem kom sér í eitthvað rugl oftast útaf eigin heimsku.

ég var í unglingadeild og þar var okkur kennt hvernig ætti að bregðast við ýmsum aðstæðum. við tókum þátt í fjáröflunum og margt annað.
fólk talar hérna um að björgunarsveitirnar hafi margar aðrar leiðir fyrir fjáraflanir. ég held að málið sé bara að þetta fólk ætti í raun ekki að þurfa að standa í því að safna sér peningum til að geta bjargað fólki.

ég lenti t.d. í því að á einni æfingunni áttum við að moka upp bíl þar sem einhver vitleysingur festi sig á fólksbíl í ógeðslega miklum snó á sumardekkjum.

mynduð þið nenna að fara út um miðja nótt frá fjölskyldunni að moka upp bíl og mæta svo í vinnuna daginn eftir og hafa misst af 2-3 tímum af svefni?

ég er ekki að segja að fólk megi ekki kaupa flugelda af öðrum, mér finnst fólk almennt ekki gera sér grein fyrir því hvað björgunarsveitirnar gera...



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 886
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem versla flugelda af björgunarsveitunum

Pósturaf cure » Fim 29. Des 2011 01:42

braudrist skrifaði:Hvernig væri að við setjum í púkk fyrir risa gámi af flugeldum og byrjum að undirbjóða alla? :D

það er draumurinn að geta allavega flutt in fyrir sig.. en það þarf ýms leyfi til að fá að flytja þetta inn best er að verða Pyrotechnician þá geturu flutt inn tívolíbombur og haldið sýningar :D