Aðstoð við val á leikjaturni að andvirði 120.000kr
Aðstoð við val á leikjaturni að andvirði 120.000kr
Er að spá í að fá mér þessa: http://tolvutek.is/vara/gigabyte-deluxe-tolvutilbod-1 , myndi hún alveg gera sig í sambandi við leiki?
Síðast breytt af zedro á Sun 25. Des 2011 15:25, breytt samtals 1 sinni.
Ástæða: Titill lagaður, muna að nota lýsandi titla! Reglurnar 2. gr.
Ástæða: Titill lagaður, muna að nota lýsandi titla! Reglurnar 2. gr.
Re: hjálp að velja
Vill helst vera í kringum 120 þús kaddlinn, tilboðin þarna fara langt yfir það, allavega í tölvutek :/
Re: hjálp að velja
dabbi12 skrifaði:Ok lítur vel út, er skjákortið ekki þónokkuð betra líka?
jú skjákortið er miklu betra í vélinni sem ég linkaði
-
- Skrúfari
- Póstar: 2400
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: Aðstoð við val á leikjaturni að andvirði 120.000kr
Ég myndi frekar fara í vélina frá kísildal. En taktu með í reikninginn að þú færð líka stýrikerfi hjá Tölvutek. Svosem ekki mikið mál að fá svoleiðis "lánað" á netinu.
Annars væri líka hægt fyrir þig ef að þú átt þegar tölvu að spara þér pening með að nota áfram þinn eiginn kassa. Allavega myndu þeir í Kísilal bjóða þér upp á það. Gætir Þá möguega fengið þér aðeins dýrara innvols og farið í t.d. Intel i5 örgjörva. Þá væriri vel settur
Annars væri líka hægt fyrir þig ef að þú átt þegar tölvu að spara þér pening með að nota áfram þinn eiginn kassa. Allavega myndu þeir í Kísilal bjóða þér upp á það. Gætir Þá möguega fengið þér aðeins dýrara innvols og farið í t.d. Intel i5 örgjörva. Þá væriri vel settur
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Re: Aðstoð við val á leikjaturni að andvirði 120.000kr
Já eg er svo mikill i flight simulator eg vill bara vera mjög realistic takk fyrir strákar