Forrit sem autorename-ar fæla fyrir ftp upload?


Höfundur
gunnarasgeir
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Fim 25. Feb 2010 02:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Forrit sem autorename-ar fæla fyrir ftp upload?

Pósturaf gunnarasgeir » Fös 23. Des 2011 23:51

Sælt veri fólkið,
Ég er að forvitnast um eitt.
Er að setja upp myndaalbúm á heimasíðu og albúm kerfið á heimasíðunni skilur ekki íslenska stafi og bil og svoleiðis.
Er til eitthvað forrit sem ég get dregið myndirnar í og þá breytist titillinn á þeim þannig að þ verður að th og ð verður að d og bil verður að _

Þið skiljið vonandi hvað ég meina, svo ég þurfi ekki að renamea alltof marga fæla handvirkt, nenni því ekki :)



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Forrit sem autorename-ar fæla fyrir ftp upload?

Pósturaf Gúrú » Lau 24. Des 2011 00:00

Það er renaming wizard í t.d. þessu en ég veit ekki hvort að hann leyfir öll file extensions (stendur að hann sé fyrir music).

Það er til tonn af forritum sem að gera þetta en ég hef aldrei heyrt af neinu sem að renamear þau sérstaklega fyrir FTP servera,
það væri þá bara ef að það væri renaming wizard í uploading toolinu.

Listi af svona forritum :happy


Modus ponens


Höfundur
gunnarasgeir
Græningi
Póstar: 43
Skráði sig: Fim 25. Feb 2010 02:56
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Forrit sem autorename-ar fæla fyrir ftp upload?

Pósturaf gunnarasgeir » Lau 24. Des 2011 04:04

Takk fyrir svarið,
Já þetta þarf ekki að vera ftp forritið sjálft sem gerir þetta. Vill bara geta rennt fælum í gegnum svona forrit og það tekur út alla íslenska stafi og breytir þeim í viðeigndi stafi í staðinn t.d. Þ verður að Th og svoleiðis.
Svo loada ég þessu á ftp serverinn, takk fyrir svarið samt ætla að skoða þetta.

Þetta þarf semsagt ekki að vera endilega ftp forritið sjálft sem gerir þetta, en þegar maður er kannski með 200 myndir sem allar innihalda því miður íslenska stafi þá nennir maður helst ekki að breyta hverjum og einum fæl handvirkt.