dori skrifaði:Heihachi skrifaði:Anyhoo, það er tilgangslaust að berjast við breytingar, t.d okkur tókst að setja inn "Geisladiskur" og sauðurinn á ballarklakanum tókst að læra geisladiskur, -svo einn daginn kom, DvD diskur, Oops, og við skitum-uppá-bak, veit einhver hvað Íslenska orðið yfir DvD diskur er ? -mögulega en hverjum er ekki sama dautt orð, næst er hvað "Blábylgjugeislajapanskurmargmiðlunardiskur" eða blu-ray, skiptir ekki máli dautt orð ef það er til yfir höfuð.
Nýyrði hreinlega geta ekki staðist ógnarhraða sem heimurinn er á þessa dagana, -á þínum síðustu dögum kemur þú til með að tala forn-íslensku með hreim sem krakkarnir hlægja að því þú ert risaeðla, þetta er tapað stríð.
Það er margt gott og sniðugt við þetta álfamál en því miður þá erum við ekki einangruð tínd í ballarhafi, -sem var eina ástæðan að okkur "tókst" að halda í tungumálið óbreytt.
Afhverju er Enska aðalmálið í dag, -því hún hefur tökuorð frá bókstaflega hverju einasta krummaskurði, t.d Zombie frá svörtustu Afríku með bein í nefinu eða hefur uppfinningu sem þeir sjálfir hafa heiður að, -Oxford bindið er hvað 20 fokking bindi vs 1 stk ísl. orðabók.
Hlakkar í mér að sjá þetta álfamál úrkynjast
DVD diskur hefur oft verið kallaður mynddiskur en reyndar er ekkert sem tekur fyrir að hann sé kallaður geisladiskur (því að hann er það einmitt). Þú virðist ekkert hafa sérstaklega mikla þekkingu á málfræði þó að ég nenni ekki að rífast við þig um þróun tungumála.
Annars þá er grundvöllur samskipta að það sé sameiginlegt tungumál og það er líka mjög mikilvægt fyrir menningu okkar. Er það bara töff að geta ekki lesið texta sem var skrifaður fyrir 100 árum síðan af því að málið hefur breyst svo mikið að þeir yngstu skilja ekkert? Það er í lagi að við notum málið á nýjan hátt en það að afskræma það kemur ekki til með að hjálpa neinum.
Það er rosalega áhugavert hvernig þú notar bandstrik í textanum þínum. Er einhver regla þar sem þú vilt kynna fyrir okkur eða er þetta bara til að vera svalur eins og biturk og sýna karakter?
negri viltu? "þýðing á "nigga please""
enginn að tala um að vera svalur, ég velti þessu ekki einu sinni fyrir mér eða spáði neitt sérstaklega í þessari ákvörðun minni sem ég tók í kringum árið 2000 þegar ég var enn í grunnskóla fyrr en þið fóruð að væla og gráta hjérna eins og 12 ára stelpur
enginn að reina að vera svalur eða neitt rosa kúl, ég kýs bara að gera þetta og dettur ekki einu sinni í hug að fara að breita því hvorki fyrir ykkur eða aðra, eina undantekningin er ef ég er í verkefni eða prófi sem að krefst ákveðinnar stafsetningar og það er eingöngu til að fá hærri einkunn og sleppa við fall í áfanga!
einnig legg ég til að það verði slökkt á vaktinni í sólahring frá miðnætti í kvöld