KermitTheFrog skrifaði:Ókei, ég náði í BetterBatteryStats en ég kann ekkert að lesa á þetta :/
partial wakelocks / kernel wakelocks
KermitTheFrog skrifaði:Ókei, ég náði í BetterBatteryStats en ég kann ekkert að lesa á þetta :/
KermitTheFrog skrifaði:Þið sem eruð með alveg stock síma og up2date hvaða kernel version eruði með?
Swooper skrifaði:Android version: 2.3.5
Baseband version: I9100BOKJ1
Kernel version: 2.6.35.7-I9100UMKK1-CL716259 se.infra@SEP-72 #2
Build number: GINGERBREAD.BOKK1
Ég er ekki enn kominn með næga reynslu á 2.3.5 til að vera viss hvort hann er að eyða meiru en áður eða ekki, en prósenturnar á Android OS og System eru frekar grunsamlegar - 23% og 47% respectively. Rúmir 13 tímar á batteríinu síðan ég hlóð hann í gærkvöldi og lítil notkun á þeim tíma, stendur í 87% batterí núna.
hfwf skrifaði:Klukkutími eftir að vera tekinn úr sambandi er ég með 93% batterý með android -os í 77% og system í 10%
Oak skrifaði:Ég er að lenda í einhverju svipuðu. OS-ið að taka um 80%.
Er það eðlilegt?
intenz skrifaði:hfwf skrifaði:Klukkutími eftir að vera tekinn úr sambandi er ég með 93% batterý með android -os í 77% og system í 10%
Notaðiru símann eitthvað í þennan klukkutíma?
hfwf skrifaði:intenz skrifaði:hfwf skrifaði:Klukkutími eftir að vera tekinn úr sambandi er ég með 93% batterý með android -os í 77% og system í 10%
Engin notkun.
og núna eftir 4 tíma er hann í 70% með os í 73% og system í 13%
og engin notkun þar heldur.
held að málið sé bara að wipe.
hfwf skrifaði:intenz skrifaði:hfwf skrifaði:Klukkutími eftir að vera tekinn úr sambandi er ég með 93% batterý með android -os í 77% og system í 10%
Engin notkun.
intenz skrifaði:Ég er búinn að vera með CyanogenMod 7.1 (Android 2.3.7) í u.þ.b. 2 mánuði. Batterísending ásættanleg, en hef heyrt betri batterísendingu í MIUI þannig ég er að henda því upp núna.
Root + Titanium Backup Pro + ROM Manager = AWESOME! Tekur ~10 mín að henda upp glænýju ROM'i með öllu eins og það var áður.
intenz skrifaði:
Held þeir séu ekki með ICS.hfwf skrifaði:intenz skrifaði:hfwf skrifaði:Klukkutími eftir að vera tekinn úr sambandi er ég með 93% batterý með android -os í 77% og system í 10%
Engin notkun.
Ég er búinn að vera með CyanogenMod 7.1 (Android 2.3.7) í u.þ.b. 2 mánuði. Batterísending ásættanleg, en hef heyrt betri batterísendingu í MIUI þannig ég er að henda því upp núna.
Root + Titanium Backup Pro + ROM Manager = AWESOME! Tekur ~10 mín að henda upp glænýju ROM'i með öllu eins og það var áður.
intenz skrifaði:Það er mjög gott myndi ég segja.
KermitTheFrog skrifaði:Ég nenni ekki að fara að standa í því að skipta um rom strax. Android OS er líka að taka slatta af mínu batteríi. Meginástæða þess að ég nenni ekki að standa í því að skipta um rom er að ég nenni ekki að fara að koma öllu fyrir eins og ég vil og installa öllum öppum aftur og svona. Ef það væri til einföld leið til að backa upp stýrikerfið og setja inn aftur myndi ég hugsanlega nenna því.
Reyni að þrauka þangað til ICS kemur og vona að þetta lagist þá.
KermitTheFrog skrifaði:Ég finn enga auðvelda leið til að backa öll öppin upp í einu.
intenz skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég finn enga auðvelda leið til að backa öll öppin upp í einu.
Kaupir Pro, ýtir á Menu takkann og velur "Batch". Þar er "Backup all user apps".. smellir á RUN.... bingo!
Neðst er svo "Restore user apps"
intenz skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég finn enga auðvelda leið til að backa öll öppin upp í einu.
Kaupir Pro, ýtir á Menu takkann og velur "Batch". Þar er "Backup all user apps".. smellir á RUN.... bingo!
hfwf skrifaði:intenz skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég finn enga auðvelda leið til að backa öll öppin upp í einu.
Þarft ekki einusinni Pro til að backupa userapps, hinsvegar er það betra að eiga proið þegar við tekur restorið.
Er einhver annars með batteríreynslu á 2.3.6, er jafnvel að hugsa um uppfæra í það ef ég finn snúruna.
Oak skrifaði:hfwf skrifaði:intenz skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Ég finn enga auðvelda leið til að backa öll öppin upp í einu.
Þarft ekki einusinni Pro til að backupa userapps, hinsvegar er það betra að eiga proið þegar við tekur restorið.
Er einhver annars með batteríreynslu á 2.3.6, er jafnvel að hugsa um uppfæra í það ef ég finn snúruna.
Hvar færðu það?