Til Sölu: Snjóbrettadót !
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
- Staða: Ótengdur
Til Sölu: Snjóbrettadót !
Góðan dag,
ég ætla að athuga áhugan á þessu snjóbrettadóti sem ég skrái hér, ástæða sölu er að þetta er bæði of lítið á mig (þar sem ég stækkaði mjög hratt), en þetta er MJÖG lítið notað !
DC Park snjóbrettaskór - Stærð: 9 US (er ekki alveg viss hvað þeir eru í EU stærð en þið getið eflaust skoðað size charts á netinu, og fyrir þá sem hafa áhuga er líka ekkert mál að fá að máta... er í Reykjavík
DC snjóbrettabuxur - 78cm í mitti og 104cm niður að skálm (er ekki pro að mæla, gerði það bara eins og ehv. sagði mér að gera það hehe)... það er líka ekkert mál að fá að máta þær ef áhugi er á þeim
Þetta eru mjög líkar þeim sem ég er með (allavega liturinn)
Veit ekki alveg hvaða verð ég á að setja á þetta, vill bara fá tilboð... en engin glötuð tilboð þar sem þetta er gæða stöff
*BÆTT VIÐ*
Bróðir minn ætlar líka að reyna að losa sig við brettadót...
DC MLF snjóbretti - Stærð: 161cm (keypt mars 2009) í góðu standi *SELT*
Brettið lítur svona út
Burton P1.1 bindingar - Stærð: Large (smá brot á einni festingunni sem hefur samt lítil áhrif á notkun) *SELT*
Óska eftir tilboðum!
ég ætla að athuga áhugan á þessu snjóbrettadóti sem ég skrái hér, ástæða sölu er að þetta er bæði of lítið á mig (þar sem ég stækkaði mjög hratt), en þetta er MJÖG lítið notað !
DC Park snjóbrettaskór - Stærð: 9 US (er ekki alveg viss hvað þeir eru í EU stærð en þið getið eflaust skoðað size charts á netinu, og fyrir þá sem hafa áhuga er líka ekkert mál að fá að máta... er í Reykjavík
DC snjóbrettabuxur - 78cm í mitti og 104cm niður að skálm (er ekki pro að mæla, gerði það bara eins og ehv. sagði mér að gera það hehe)... það er líka ekkert mál að fá að máta þær ef áhugi er á þeim
Þetta eru mjög líkar þeim sem ég er með (allavega liturinn)
Veit ekki alveg hvaða verð ég á að setja á þetta, vill bara fá tilboð... en engin glötuð tilboð þar sem þetta er gæða stöff
*BÆTT VIÐ*
Bróðir minn ætlar líka að reyna að losa sig við brettadót...
DC MLF snjóbretti - Stærð: 161cm (keypt mars 2009) í góðu standi *SELT*
Brettið lítur svona út
Burton P1.1 bindingar - Stærð: Large (smá brot á einni festingunni sem hefur samt lítil áhrif á notkun) *SELT*
Óska eftir tilboðum!
Síðast breytt af Magneto á Lau 10. Des 2011 16:25, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Fim 27. Jan 2011 16:43
Re: Til Sölu: DC Snjóbrettadót !
Vitið um búð sem selur svona buxur þessar eru of litlar á mig annars myndi ég skella mér á þær.
-
Höfundur - </Snillingur>
Re: Til Sölu: DC Snjóbrettadót !
Benninho10 skrifaði:Vitið um búð sem selur svona buxur þessar eru of litlar á mig annars myndi ég skella mér á þær.
veit að Mohawks selur snjóbrettadót frá DC
*BÆTT VIÐ* já ég mundi alls ekki vera að losa mig við þetta nema vegna þess að þetta er of lítið á mig
Re: Til Sölu: Snjóbrettadót !
er hja vini minum a vaktin er mjög sjaldann á vaktinn geturu hringt i mig ? 6596264 ég er i nova getum samið um verð
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
-
Höfundur - </Snillingur>
jagermeister skrifaði:Er e-ð varið í þetta bretti?
Var ekki 2009 fyrsta árið hjá DC?
Þetta bretti fékk verlaun, minnir að það hafi verið "Good Wood Award. Og já þetta bretti er RUGL gott
En það er að öllum líkindum selt með bindingunum á 50þ. og ef ehv. vill bjóða hærra verður það að gerast núna...
*EDIT* Brettið og bindingarnar eru seld !
Síðast breytt af Magneto á Lau 10. Des 2011 16:53, breytt samtals 2 sinnum.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
Höfundur - </Snillingur>
halldorjonz skrifaði:Flottur pakki, fyrir utan skónr og stærð á bretti (passar ekki á mig
takk fyrir en þetta á reyndar ekki að vera pakki, bróðir minn var að selja brettið og bindingarnar og ég er að selja skóna og buxurnar