Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
og Problem Solving with C++ fyrir Forritun þetta eru nýjustu útgáfur af bókunum og eru þessar bækur kenndar í Háskólanum í Reykjavík í Tölvunarfræði og Kerfisfræði veit ekki með HÍ.
Stykkið kostar 10 þúsund nýjar uppí HR enn ég er til í að láta stykkið á 5 þúsund.
Verið bara í bandi hér í PM
C++ kennslubók fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 477
- Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
- Staða: Ótengdur
C++ kennslubók fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
Síðast breytt af stefhauk á Mán 05. Des 2011 14:15, breytt samtals 1 sinni.
Re: 2 bækur fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
og Problem Solving with C++ fyrir Forritun þetta eru nýjustu útgáfur af bókunum og eru þessar bækur kenndar í Háskólanum í Reykjavík í Tölvunarfræði og Kerfisfræði veit ekki með HÍ.
Stykkið kostar 10 þúsund nýjar uppí HR enn ég er til í að láta stykkið á 5 þúsund.
væri ekki sniðugt að segja hve vel með farnar þær eru? og hvaða ár þær komu út? 2008 eða 2011/12?
-
- Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
- Staðsetning: Draumaland
Nuketown skrifaði:stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
væri ekki sniðugt að segja hve vel með farnar þær eru? og hvaða ár þær komu út? 2008 eða 2011/12?
Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Gizzly skrifaði:Nuketown skrifaði:stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
"Nýjasta útgáfa" getur alveg verið 10 ára gömul, ekki það að ég þekki þessar bækur.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:Gizzly skrifaði:Nuketown skrifaði:stefhauk skrifaði:Er með 2 bækur hér sem einhver myndi vilja næla sér í fyrir næstu önn í skóla þetta er semsagt Computer Organization and Architecture fyrir Tölvuhögun
"Nýjasta útgáfa" getur alveg verið 10 ára gömul, ekki það að ég þekki þessar bækur.
Ég þekki þær og því spyr ég
-
Höfundur - spjallið.is
Þessar bækur komu út á þessu ári og voru kenndar í fyrsta sinn á þessari önn sem er að líða og er mjög vel með farnar.
enn Tölvuhögunar bókin er seld það er semsagt bara c++ bókin eftir.
enn Tölvuhögunar bókin er seld það er semsagt bara c++ bókin eftir.
-
Höfundur - spjallið.is
Re: C++ kennslubók fyrir þá sem er á leið í tölvunarfræði
Upp bókin fer á 5 þús kostar ný ef mér skjátlast ekki 10990
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
- Hafðu samband:
HÍ kennir Java í Tölvunarfræði 1. Skoðið bara http://alfinnur.hi.is
-
Höfundur - spjallið.is
Var ekki viss um HÍ enn HR kennir þessa bók í Forritun á fyrsta ári
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
LÆST!
Ekki hafa tvo þræði um það sama! Núna verður báðum læst.
Ekki hafa tvo þræði um það sama! Núna verður báðum læst.